Liveshow Ngọc Sơn tại Hà Nội 'cháy vé'

(TGĐA) - Liveshow Tình phụ tử của ca sĩ Ngọc Sơn diễn ra vào 20h00 ngày 8/6, đúng vào lúc tuyển Việt Nam đá chung kết King’s Cup 2019 nhưng khán giả vẫn đến phủ kín chỗ ngồi Nhà hát lớn Hà Nội.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve Ca sĩ Ngọc Sơn làm liveshow đặc biệt tại Thủ đô
liveshow ngoc son tai ha noi chay ve Danh ca Ngọc Sơn ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production sau nhiều năm ấp ủ

Bản thân nam ca sĩ cũng là một người rất yêu thể thao và luôn theo sát hành trình của đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên vì đã lên lịch hẹn với khán giả từ trước đó nên “ông hoàng nhạc sến” chỉ còn biết gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve
Danh ca Ngọc Sơn song ca cùng Hoàng Châu

Liveshow Tình phụ tử của ca sĩ Ngọc Sơn diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội có sự đồng hành của những học trò mà anh hết lòng dìu dắt như Giang Hồng Ngọc, Lương Gia Huy, Duy Cường, Yuuki Ánh Bùi; những người đồng nghiệp mà anh vô cùng trân trọng như danh ca Giao Linh, Randy, con gái nuôi Hoàng Châu, Trường Tuấn, dẫn dắt chương trình MC Ngọc Phú. Trong khi các show khác đều tạm hoãn thì liveshow Ngọc Sơn vẫn bùng nổ và “cháy vé”.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve
Giang Hồng Ngọc

Trong liveshow lần này, ngoài khán giả Thủ đô còn có rất đông khán giả không ngại đường xá xa xôi, nhiều khán giả đến từ các tỉnh xa như Lạng Sơn, Hải Phòng, Móng Cái, Tuyên Quang, Bắc Ninh… cũng tranh thủ đến thật sớm để lắng nghe giọng ca của thần tượng. Việc khán giả đến kín chỗ của Nhà hát lớn Hà Nội, thậm chí nhiều người đến sau chấp nhận ngồi ghế súp cũng khiến Ngọc Sơn vô cùng cảm kích. Anh hiểu được rằng mọi người đều rất yêu bóng đá nhưng cũng rất cảm ơn khi khán giả đã chọn đồng hành với Ngọc Sơn trong buổi tối cuối tuần quý giá này.

Mở đầu chương trình, Ngọc Sơn xuất hiện hoành tráng cùng hàng chục vũ công và thể hiện ca khúc The Spectre - một trong 2 MV mới anh vừa ra mắt cách đây vài ngày trên kênh Youtube Ngọc Sơn Production. Màn trình diễn với đèn led được thực hiện công phu, hấp dẫn khiến khán giả dành những tràng vỗ tay vang dội.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve

Nam ca sĩ cũng mang tới liveshow những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như Tình mẫu tử, Tình phụ tử, Tình cha, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh, Lỡ yêu... Và cả những ca khúc mà khán giả Hà Nội lần đầu được nghe Ngọc Sơn hát như Chiều hạ vàng, Mưa bụi ngày xưa...

Đặc biệt, loạt ca khúc EDM đỉnh cao được Ngọc Sơn tự sáng tác hoặc phối khí lại từ nhạc nguyên tác được nam danh ca lần đầu thể hiện trên sân khấu như Somethings just like this, You are woman, Daddy Cool, Thiên đường xanh, Touch by touch… nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve
Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh hát song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ca khúc Tình cha, Lòng mẹ

Với chất giọng đầy nội lực và cảm xúc của mình, Ngọc Sơn đưa khán giả đi hết những trải nghiệm tuyệt vời của một đêm nhạc chất lượng.

Bên cạnh đó là màn trình diễn đầy hoài niệm của danh ca Giao Linh với Vùng lá me bay, Người tình không đến... Yuuki Ánh Bùi mang những cảm xúc khắc khoải với Vùng lá me bay, Yêu một mình hay Duy Cường, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Châu, Trường Tuấn đều ghi dấu ấn với những ca khúc bolero trữ tình đầy rung động.

Giây phút lắng động nhất chương trình đó chính là khoảnh khắc Duy Cường quỳ gối ôm chầm lấy cha nuôi Ngọc Sơn, dâng lên cha một bó hoa tuyệt đẹp. Trong khoảnh khắc này cả hai cùng rơi nước mắt và song ca ca khúc Tình phụ tử. Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh hát song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ca khúc Tình cha, Lòng mẹ bằng cả trái tim của một người con luôn giữ tròn đạo hiếu.

Giọng ca Randy trở nên hòa hợp kỳ lạ với Lương Gia Huy trong nhạc phẩm Em về với người.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve

Nhận được những tình cảm đặc biệt của khán giả Thủ đô, Ngọc Sơn chia sẻ: “30 năm, 20 năm, 10 năm trước và tối nay, khán giả Hà Nội vẫn luôn yêu mến Ngọc Sơn như vậy, thậm chí là nhiều hơn trước nữa. Đây là điều mà Ngọc Sơn trân trọng nhất, cảm kích nhất mỗi khi trở lại Thủ đô.

Dù đi bất cứ nơi đâu và có những trải nghiệm thế nào, cứ về Hà Nội là Ngọc Sơn lại được yêu thương khôn kể. Bản thân Ngọc Sơn cũng có một tình cảm đặc biệt với con người, với mảnh đất này và đặc biệt là với Nhà hát lớn. Không có sự vinh danh nào đáng quý hơn tình cảm của khán giả, không có sân khấu nào đẹp đẽ hơn sân khấu tràn ngập những tiếng vỗ tay. Ngọc Sơn xin cảm ơn đại gia đình ở Hà Nội đã luôn yêu thương, bao bọc Ngọc Sơn bằng cả trái tim nồng nhiệt. Đây quả thật là một chương trình có khâu tổ chức tuyệt vời, từ âm thanh ánh sáng, vũ công, ban nhạc, ekip tổ chức và sản xuất”.

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve Ca sĩ Ngọc Sơn làm liveshow đặc biệt tại Thủ đô

(TGĐA) - Liveshow Tình phụ tử sẽ diễn ra vào ngày 8/6 tới đây tại Nhà ...

liveshow ngoc son tai ha noi chay ve Ca sĩ Thẩm Thúy Hà mừng thầy giáo Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc

(TGĐA) - Vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách thân thiện, gần gũi giúp Thẩm Thúy Hà ...

Vũ Liên