Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

(TGĐA) - Suzy chính là một trong những gương mặt được mong đợi nhất màn ảnh Hàn tháng 10, nhưng có còn đó sự xuất hiện của những cái tên nào khác trong mùa phim với nhiều tác phẩm lãng mạn & hài hước?

'Tan chảy' với màn lột xác của Suzy trong phim mới 'Doona!' 'Tan chảy' với màn lột xác của Suzy trong phim mới 'Doona!'
'Tình đầu quốc dân' Suzy sẽ cứu Netflix với 'Doona!'? 'Tình đầu quốc dân' Suzy sẽ cứu Netflix với 'Doona!'?

Doona! – Phim chưa ra nhưng ngoại hình Suzy đã ăn điểm 10!

Doona! là một bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên. Trong bộ phim này, Suzy đóng vai Doo Na, một ngôi sao K-Pop nổi tiếng đã giải nghệ và chuyển đến sống ở căn hộ chung gần khuôn viên trường đại học. Đồng hành cùng Suzy trong phim là Yang Se Jong. Anh vào vai Won Jun, một sinh viên đại học bình thường bị thu hút bởi Doo Na, người mà anh gặp ở nhà trọ.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

Doona! có tổng cộng chín tập và sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 20/10 tới. Người hâm mộ tỏ ra mong đợi việc Suzy, người được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" sẽ thể hiện một nhân vật khác lạ như nào trong bộ phim mới.

Khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được tung ra, rất nhiều người đã ấn tượng với ngoại hình của Suzy, khi thủ vai một ngôi sao K-pop có thần thái quyến rũ, bí ẩn nhưng đôi khi lại giống như một chú mèo con muốn ngả vào lòng người thương. Sau những bộ phim như Vagabond hay Anna, Suzy đang dần trở thành diễn viên thực lực trong lòng công chúng, nên người hâm mộ của cô gái “tình đầu quốc dân” đặt ra nhiều hi vọng Doona! sẽ gây nên cơn sốt toàn cầu. Tuy vậy, bản thân Suzy cũng không đặt quá nhiều áp lực rằng bộ phim sẽ tạo nên hiệu ứng lớn, chỉ là thêm một cơ hội để ngôi sao 9x được một lần nữa đào sâu hơn với diễn xuất qua một hình tượng nhân vật phù hợp của mình.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

The Matchmakers – Bộ phim được kỳ vọng vực lại thể loại cổ trang

Thể loại cổ trang đang dần mất đi sức hút trong thời gian vừa qua, khi gần như không có phim nào đạt được rating ấn tượng và lép về so với các thể loại khác. The Matchmakers được KBS2 trình làng vào 30/10 tạo ra hi vọng có thể vực lại thể loại cổ trang trên truyền hình Hàn Quốc.

The Matchmakers là bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon. Rowoon sẽ đảm nhận vai Shim Jung Woo, người đủ thông minh để trở thành người trẻ nhất vượt qua kỳ thi làm quan. Tuy nhiên, anh cũng là một người bất hạnh khi cơ hội thành công trong sự nghiệp và hôn nhân vụt mất khi vô tình vướng phải cái chết của một công chúa.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

Cho Yi Hyun sẽ vào vai Jung Soon Deok, con dâu thứ hai của gia đình quyền quý. Cô sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là Yeo Joo, bà mối giỏi nhất thành phố Hanyang. Khi Soon Deok và Rowoon gặp nhau, bà mối thông minh này sẽ giúp cho người đàn ông đen đủi tìm thấy hạnh phúc đời mình.

Nhà sản xuất bộ phim cũng bật mí một chút thông tin: “Mong rằng bộ phim sẽ trở thành một sự kiện hoàn hảo cho mùa thu đầy cảm xúc. Chúng tôi hướng tới những khán giả độc thân, muốn tìm cho mình tình yêu mặc dù bối cảnh có thể là cổ trang, nhưng điều đó không ngăn những nhân vật kết nối với khán giả xem phim”.

Castaway Diva – Park Eun Bin từ luật sư trở thành ca sĩ?

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo chắc chắn là bộ phim khiến tên tuổi của Park Eun Bin lan tỏa rộng rãi tới công chúng, còn Castaway Diva liệu có lặp lại được điều này hay không, phải đợi tới 17/10 khi phim chính thức lên sóng đài cáp tVN. Ngay từ khi trailer phim được tung ra, khán giả đã rất tò mò với đề tài kỳ lạ mà phim hướng tới.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

Castaway Diva với đề tài hài lãng mạn kể về câu chuyện của một cô gái có tên Seo Mok Ha – người trôi dạt vào một hòn đảo hoang khi đang trên đường đến Seoul để tham gia buổi thử giọng để trở thành ca sĩ. Seo Mok Ha bị kẹt trên hòn đảo đó tận 15 năm và sau khi được giải cứu, cô vẫn chưa từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ của mình. 15 năm qua đi, thế giới có nhiều thay đổi bao gồm cả lĩnh vực âm nhạc, liệu với con người của thời đại cũ, Seo Mok Ha có thể chinh phục được ước mơ hay không?

Ê-kíp dàn dựng bộ phim hầu hết đều là những gương mặt nổi bật, trong đó có thể kể tới như đạo diễn Oh Choong Hwan và biên kịch Park Hye Ryun, người trước đây từng làm việc cùng nhau trong bộ phim While You Were SleepingStart-Up/ Đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh rằng, ít có câu chuyện nào mang nội dung độc đáo như vậy và Castaway Diva muốn truyền tải tới khán giả thông điệp đừng bao giờ từ bỏ ước mơ và đam mê cháy bóng bỏng bên trong bạn.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

A Good Day To Be A Dog - Park Gyu Young và Cha Eun Woo có tạo nên cặp đôi hoàn hảo?

Trước khi được dựng thành phim, A Good Day To Be A Dog là webtoon nổi tiếng, từng giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Naver Sunday Webtoon và được đánh giá 9.9 điểm trong suốt hai năm phát hành nhờ các nhân vật đáng yêu và cốt truyện lôi cuốn.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

Phim chuyển thể vẫn giữ nguyên yếu tố lãng mạn, giả tưởng, khi kể về Han Hae Na (Park Gyu Young), một cô gái vướng vào lời nguyền phải biến thành cún khi hôn một người đàn ông. Tuy nhiên, người duy nhất có thể hóa giải lời nguyền của cô là đồng nghiệp Jin Seo Won (Cha Eun Woo – thành viên Astro), người rất sợ chó do một sự kiện đau thương mà anh không còn nhớ được nữa.

Chia sẻ về vai diễn của mình, mỹ nữ Park Gyu Young nhấn mạnh rằng: “Chuyện tình kỳ lạ giữa một người phụ nữ bị biến thành chú cún và một người đàn ông ghét cún khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Hãy thể hiện sự quan thâm và yêu mến bộ phim thật nhiều nhé!”.

Màn ảnh Hàn tháng 10: Tiệc phim lãng mạn & hài hước

Nam chính Jin Seo Won của Cha Eun Go, một thầy giáo dạy toán cực kỳ điển trai. Anh xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và có phần lạnh lùng. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc của một tâm hồn bị tổn thương. Cách Jin Seo Won và Han Hae Na xích lại gần nhau chắc chắn sẽ tạo nên nhiều hấp dẫn.

A Good Day To Be A Dog phát sóng trên MBC từ ngày 11/10.

'Hoa vương': Anh Thư nhận tin hụt hẫng trong ngày đi khám thai, Trà My – Yên Đan đắc ý 'Hoa vương': Anh Thư nhận tin hụt hẫng trong ngày đi khám thai, Trà My – Yên Đan đắc ý
'Thanh gươm trừ tà' ra mắt với định dạng 4DX, hứa hẹn càn quét rạp Việt tháng 10 'Thanh gươm trừ tà' ra mắt với định dạng 4DX, hứa hẹn càn quét rạp Việt tháng 10

San San