MC Ngọc Vy bất ngờ 'kết đôi' cùng ca sĩ Phạm Hồng Phước

(TGĐA) - Sau khi đoạt danh hiệu và giải thưởng Á quân của chương trình Gương mặt truyền hình 2017, Ngọc Vy đang dần khẳng định tài năng của mình trên con đường đi đến đỉnh cao của nghề nghiệp.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Á quân Ngọc Vy tiết lộ dự án 'khủng' sau 'Gương mặt truyền hình 2017'
mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Nam Em rớt nước mắt khi lần đầu hát ca khúc tự sáng tác về cha
mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Kim Thảo đăng quang Quán quân "Gương mặt truyền hình 2017"
mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Phạm Hồng Phước nói gì về cảnh nóng trong phim 'Đảo của dân ngụ cư'?

Sau khoảng thời gian dài tham gia, học tập cũng như dự thi chương trình Gương mặt truyền hình 2017, Ngọc Vy đã thật sự trưởng thành và dần khẳng định được khả năng của mình trong lĩnh vực người dẫn chương trình. Tích cực học tập, lắng nghe và tiếp thu những kinh nghiệm từ người đi trước, Ngọc Vy đã không ngừng nỗ lực có được danh hiệu và giải thưởng Á quân chung cuộc.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc
Á quân Gương mặt truyền hình 2017 - Ngoc Vy

Không ngủ quên với chiến thắng, Ngọc Vy đã ngay lập tức có những kế hoạch, cũng như lập ra những chiến lược táo bạo, nhằm chinh phục những thử thách đầy khó khăn phía trước, chứ không đơn thuần là những tình huống được BTC sắp xếp trước.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc

Với Ngọc Vy, chính những người thân yêu là nguồn động lực rất lớn giúp cô thêm phần mạnh mẽ, vượt qua những khó khăn, thử thách của nghề nghiệp. Hơn hết chính là sự cổ vũ, động viên và bình chọn của khán giả đã phần nào giúp nữ MC giành được vị trí Á quân. Ngọc Vy cho biết, lời cám ơn không thể nào nói được hết tâm ý mà cô muốn chia sẻ, chính vì thế, chỉ có những hành động, việc làm, sau chương trình mà cô thực hiện, sẽ thật xứng đáng với danh hiệu Á quân. Cũng như xứng đáng với tình cảm mà mọi người gửi trao đến cô gái đặc biệt này.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc
Ngọc Vy và MC Bảo Anh

Không thể nào quên sự giúp đỡ âm thầm của giới truyền thông, báo chí trong nước đã tích cực hỗ trợ cô trong thời gian vừa qua. Chính vì thế, Ngọc Vy và e-kip của mình đã tổ chức một buổi gặp gỡ giới truyền thông trong buổi chiều ngày 23/6/2017 tại Fusion SaiGon Cafe (đường Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1). Ngoài sự có mặt của giới truyền thông, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Hồng Phước, ca sĩ Phương Vy Idol... và những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như MC Đỗ Phương Thảo, Bảo Anh, Anh Quân… và gia đình của MC Ngọc Vy.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc

Cũng nhân dịp này, nữ MC xinh đẹp đã tiết lộ những kế hoạch, và dự án của mình trong năm 2017 và 2018.

Ngọc Vy muốn xây dựng hình ảnh của một MC sự kiện chuyên nghiệp, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Theo chia sẻ của ekip, cũng như của Ngọc Vy với lợi thế là ngoại hình và giọng nói truyền cảm, có sức hút, cũng như khả năng giao tiếp ngoại ngữ tiếp là một điều kiện cần phải có của một MC sự kiện chuyên nghiệp. Hơn nữa, Ngọc Vy đã không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, nên đến thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn tự tin và cho rằng mình đủ khả năng để xây dựng hình ảnh này, và độc lập bước đi trên con đường chuyên nghiệp.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc

Ngoài ra, Ngọc Vy và ekip còn có những dự án hướng đến cộng đồng, đề cao tính nhân văn. Bản thân của Ngọc Vy cho biết, cô muốn giúp đỡ và kêu gọi mọi người cùng chung tay với mình để sống đúng như chăm ngôn của ông bà ta đã dạy bảo từ xưa: "Bầu ơi thương lấy bí cùng/Tuy rằng khác giống, nhưng chung một giàn". Nữ MC và ekip cũng khẳng định rằng, sẽ không dùng những chiêu trò, scandal lợi dụng yếu tố thiện nguyện để trục lợi hoặc mục đính "đánh bóng" tên tuổi cho bản thân.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc
Ngọc Vy và ca sĩ Phạm Hồng Phước

Không dừng ở đó, Ngọc Vy còn tiết lộ chuỗi dự án "khủng" và độc đáo của mình trong năm 2017. Cụ thế là cô sẽ đảm nhận vai trò "host" của một chương trình cộng đồng mang hơi hướng tâm linh vô cùng độc đáo và thú vị. Song hành cùng cô ở vị trí "host" chính là nam ca - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước. Cả hai sẽ cùng tung hứng với nhau, cũng như cùng chương trình tìm ra những lời giải đáp mà khoa học đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể có lời giải thích thuyết phục được.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc

Theo chia sẻ của Ngọc Vy, ban đầu ekip lo ngại với ngoại hình "bánh bèo" của của sẽ không phù hợp với chương trình mang hơi hướng tâm linh, ghê rợn. Nhưng chính cô đã minh chứng cho mọi người thấy rằng, đằng sau vẻ ngoài "bánh bèo", lại là một con người vô cùng cá tính, mạnh mẽ và luôn muốn khám phá, chinh phục những điều mới lạ.

Cụ thể hơn về chương trình tâm linh này, là chuỗi hành trình nhằm tìm hiểu về những câu chuyện, hay tích xưa và những lời đồn đại không hay về sự hiện diện của một thế lực siêu nhiên nào đó. Ekip chương trình, cùng với 2 "host" Ngọc Vy - Phạm Hồng Phước, và một người bạn đồng hành sẽ khám phá, giải đáp tất cả cho khán giả biết trong mỗi tập phát sóng trên kênh Youtube của chương trình.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc
Với MC Anh Quân và Phương Thảo

Ngọc Vy cho biết, cô nhận lời đồng hành cùng chương trình không phải để minh chứng cho mọi người thấy mình gan dạ, hay dũng cảm. Mà hơn hết, cô muốn dùng con mắt đời thường, cảm nhận và xúc cảm từ chính cơ thể mình để truyền tải đến người xem. Bên cạnh đó, vốn là một người hướng về cuộc sống tâm linh, Ngọc Vy tin tưởng rằng, chương trình sẽ giúp mọi người hiểu hơn về những vấn đề mang hơi hướng siêu nhiên, lạ thường, khó có thể dùng các môn khoa học hiện đại để chứng minh.

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc 'Đảo của dân ngụ cư' tiếp tục góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế

(TGĐA) - Sau 2 tuần giới thiệu rộng rãi, Đảo của dân ngụ cư cũng vừa ...

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Á quân Ngọc Vy tiết lộ dự án 'khủng' sau 'Gương mặt truyền hình 2017'

(TGĐA) - Sau khi xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để giành ...

mc ngoc vy bat ngo ket doi cung ca si pham hong phuoc Phạm Hồng Phước nói gì về cảnh nóng trong phim 'Đảo của dân ngụ cư'?

(TGĐA) - Nam diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim Quốc tế ASEAN ...

G.T

Ảnh: Phú Trần, Trang phục: MOP