Michael Sunshine khoe body '6 múi' trong bộ ảnh mới

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới nhất vừa được thực hiện để chuẩn bị cho dự án số 2 của phim Săn rồng, Michael Sunshine đã khiến cho tất cả fans hâm mộ không thể nhìn ra đây là một anh chàng ‘Cu Đen’ cực kỳ dễ thương trong siêu phẩm hành động Săn rồng.

michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi Web-drama 'Săn rồng' sẽ có cái kết đẫm máu?
michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi 'Săn rồng' tung trailer tập 3 hé hộ người ám sát ba của Michael?

Michael cùng ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh này tại Canada với mong muốn hình ảnh của nhân vật ‘Cu Đen’ được đa dạng như chính đam mê của anh. Đối với anh “Thanh xuân là không chờ đợi - vì khi dừng lại, mình sẽ dừng bao lâu và phải làm lại từ đầu mà thôi”.

michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moimichael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi

Michael diện một cây hàng hiệu với các thương hiệu uy tín và danh tiếng trên thế giới với một phong thái của một ‘nam thần 6 múi’. Được biết cây hàng hiệu này có giá trị dưới 500 triệu VNĐ đã được chính Michael đầu tư cho trang phục và hình ảnh mới của mình.

michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moimichael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moimichael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi

Qua tác phẩm Săn rồng vừa được trình chiếu tại Việt Nam, Michael đang nhận được sự đón nhận của giới chuyên môn và fans hâm mộ cả nước và tại Canada với nhiều lời động viên - ủng hộ với tâm huyết mà anh đã theo đuổi đam mê của mình khi thực hiện bộ phim này.

michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moimichael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moimichael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi

Chính anh cũng nhận được lời khen của NSND Hồng Vân khi xem qua Săn rồng: ‘Lúc đầu, tôi tưởng nhân vật mà Michael đóng sẽ gây khó khăn về giao tiếp cho cậu ấy, nhưng xem phim lại thấy nét duyên của cậu ấy và diễn các cảnh hành động khá tốt. Tương lai sẽ còn tốt hơn nữa". Bao nhiêu đó cũng đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho Michael khi anh đang bắt tay cho dự án mới.

michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi Web-drama 'Săn rồng' tập 2: Michael 'ngàn cân treo sợi tóc' khi bắt tay với ông trùm Bảy Hùng
michael sunshine khoe body 6 mui trong bo anh moi Web drama 'Săn rồng' hấp dẫn với đề tài trinh thám, hành động?

 Mi Ty