Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Ngọc Phước ‘bung lụa’ trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ của đạo diễn Nhất Trung

(TGĐA) - Ngọc Phước là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam, đã ghi dấu ấn sâu đậm với khả năng diễn xuất đa dạng và phong cách đặc biệt. Với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng, Ngọc Phước không chỉ chứng tỏ được tài năng diễn xuất của mình mà còn góp phần làm phong phú thêm nền điện ảnh nước nhà.

'Cười xuyên Việt 2020': Bảo Bảo, Ngọc Phước và Kim Đào tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng 'Cười xuyên Việt 2020': Bảo Bảo, Ngọc Phước và Kim Đào tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng
Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước 'quậy' tưng bừng trong web-drama Tết 2022 Quách Ngọc Tuyên rủ Hải Triều, Ngọc Phước 'quậy' tưng bừng trong web-drama Tết 2022
'Du hành ký ức': Diễn viên Ngọc Phước làm đủ nghề để có kinh tế nuôi dưỡng đam mê 'Du hành ký ức': Diễn viên Ngọc Phước làm đủ nghề để có kinh tế nuôi dưỡng đam mê

Với cách diễn hài hước tự nhiên và được khán giả yêu mến từ những ngày đầu khi bước chân vào nghệ thuật, Ngọc Phước cũng đã từng là Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt. Cô nàng sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nhưng mang trong mình dòng máu khao khát được diễn, góp giọng và đem đến tiếng cười cho khán giả, Ngọc Phước đã quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn.

Ngọc Phước ‘bung lụa’ trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ của đạo diễn Nhất Trung
Diễn viên Ngọc Phước

Ngọc Phước được biết đến rộng rãi với rất nhiều dự án điện ảnh như Chị chị em em (2019), Cua lại vợ bầu (2019) hay những vở kịch Tình yêu không có lỗi, Sát thủ bất đắc dĩ và các dự án truyền hình như Bố là tất cả, Những ngày không quên, Mẹ chồng nàng dâu.

Ngọc Phước đã chứng tỏ mình là một diễn viên tài năng với khả năng đảm nhận nhiều loại vai diễn khác nhau từ hài hước, kịch tính đến cảm động. Cô không ngừng mở rộng phạm vi diễn xuất của mình và đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành điện ảnh và sân khấu Việt Nam.

Mới đây, Ngọc Phước lại một lần nữa lột xác và khẳng định mình trong bộ phim Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung. Trong phim, với bối cảnh thập niên 1990 thì Ngọc được giới thiệu là cô gái tỉnh lẻ bươn chải nơi thị thành bằng công việc trợ lý đạo diễn. Tính tình xởi lởi, xông xáo, cô giống như “cây hài”, “máy nói”, người mang đến những tiếng cười vui nhộn cho nhóm bạn trẻ chung sống cùng một nhà trọ.

Ngọc Phước ‘bung lụa’ trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ của đạo diễn Nhất Trung
Diễn viên Ngọc Phước trong phim Gặp lại chị bầu

Diễn viên sinh năm 1995 tâm sự “Niềm vui lớn nhất của tôi là được gặp mọi người trong ê-kíp. Tôi biết ơn mẹ Lê Giang chia sẻ thẳng khi tôi diễn chưa tốt. Anh Nhất Trung thì luôn nhẹ nhàng giải thích cho tôi, như một người cha dạy học cho đứa con mới lớp 1, lớp 2. Tôi muốn giỏi hơn nữa, được khán giả công nhận hơn nữa. May mắn được khán giả thương chính là động lực để tôi cố gắng”.

Ngọc Phước ‘bung lụa’ trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ của đạo diễn Nhất Trung
Nữ diễn viên được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Ngôi sao xanh 2024

Chính những sự cố gắng hết mình và sự ‘lột xác’ ngoạn mục đã giúp Ngọc Phước và ê-kip thành công ở bộ phim lần này. Cũng nhờ đó mà Ngọc Phước được nằm trong danh sách đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải thưởng Ngôi sao xanh 2024.

Ngọc Phước ‘bung lụa’ trong phim ‘Gặp lại chị bầu’ của đạo diễn Nhất Trung
Ngọc Phước, Trịnh Tú Trung xuất sắc 'rinh' 62 triệu tiền thưởng khi chơi 'Giác quan thứ 6' Ngọc Phước, Trịnh Tú Trung xuất sắc 'rinh' 62 triệu tiền thưởng khi chơi 'Giác quan thứ 6'
Ngọc Phước: Sự nghiệp với tôi quan trọng hơn tình yêu! Ngọc Phước: Sự nghiệp với tôi quan trọng hơn tình yêu!

Hải Yến