'Người Nhện' Tom Holland tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe tâm thần

(TGĐA) - Tom Holland, nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai diễn Người Nhện, đã tuyên bố tạm nghỉ đóng phim để chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Tom Holland cai rượu sau khi gặp Zendaya Tom Holland cai rượu sau khi gặp Zendaya
V (BTS) vượt Tom Holland, Zendaya trở thành người được tương tác nhiều nhất trên Instagram V (BTS) vượt Tom Holland, Zendaya trở thành người được tương tác nhiều nhất trên Instagram

Vào ngày 6/6 (giờ địa phương), nam diễn viên Tom Holland tiết lộ rằng anh đã quyết định tạm dừng diễn xuất sau khi tham gia loạt phim Apple TV+ The Crowded Room, nơi anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

'Người Nhện' Tom Holland tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe tâm thần

Cụ thể, ngôi sao Spider-Man đã có một cuộc phỏng vấn với hãng truyền thông Extra TV, nơi anh đề cập đến kinh nghiệm của mình khi làm việc trên phim trường The Crowded Room.

“Chắc chắn đó là một khoảng thời gian khó khăn”, nam diễn viên chia sẻ. Anh nói thêm: “Chúng tôi đang khám phá những cảm xúc mà tôi chắc chắn chưa từng trải qua trước đây. Và trên hết, là một nhà sản xuất, giải quyết các vấn đề hàng ngày xảy ra với bất kỳ bộ phim nào, chỉ làm tăng thêm mức độ áp lực đó".

'Người Nhện' Tom Holland tạm nghỉ đóng phim vì sức khỏe tâm thần

Anh ấy tiếp tục nói rằng chương trình đã làm anh ấy mệt mỏi: "Tôi hiện đang nghỉ một năm và đó là kết quả của việc chương trình này khó khăn như thế nào".

Mặt khác, Tom Holland nói với Entertainment Weekly rằng The Crowded Room đã khiến nam diễn viên phải vật lộn để thoát khỏi vai diễn và rằng anh ấy đã “có một chút áp lực” ở nhà, nơi anh đã nghĩ đến việc cạo đầu để thoát khỏi nhân vật.

Có vẻ như Tom Holland có ý định trở lại với loạt phim Sider-Man của Marvel sau thời gian gián đoạn tạm thời. Nam diễn viên hiện đang công khai hẹn hò với bạn diễn Zendaya Coleman, bạn diễn trong loạt phim Spider-Man.

Video phỏng vấn của Tom Holland:

Tom Holland cai rượu sau khi gặp Zendaya Tom Holland cai rượu sau khi gặp Zendaya
Tom Holland, Zendaya thắng lớn tại lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022 Tom Holland, Zendaya thắng lớn tại lễ trao giải MTV Movie & TV Awards 2022

Linh Trần

KBIZoom