Phim Hàn lên sóng tháng 10: Phim tình cảm 'xâm chiếm'!

(TGĐA) - Các mọt phim Hàn Quốc tiếp tục được chiêu đãi bữa tiệc phim mới trong tháng 10 này. Liệu bộ phim nào sẽ tạo nên cơn sốt màn ảnh?

Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt' Màn ảnh Hàn tháng 6: Cuộc chiến rating 'khốc liệt'
Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy Màn ảnh Hàn tháng 7: Gia vị đủ đầy

Yoo Ah In mất vai diễn tại Hellbound 2

Sau thành công cùng loạt thành tích khủng của phần 1, Netflix chính thức công bố ngày phát hành của bộ phim Hellbound 2 - Bản án từ địa ngục. Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, phần 1 lấy bối cảnh tại một thế giới mà con người phải đối mặt với sứ giả từ địa ngục xuất hiện không được báo trước. Họ sẽ bị kết án và thông báo ngày mình phải chết. Khi đó, ba sứ giả với hình thù ghê sợ sẽ xuất hiện, trừng phạt con người bằng hành động tàn ác và kéo linh hồn xuống địa ngục.

Phim Hàn lên sóng tháng 10: Phim tình cảm 'xâm chiếm'!

Hellbound 2 trở nên phức tạp, căng thẳng hơn khi ba thế lực chính vướng vào nhau, gây nên xung đột lớn. Luật sư Min Hye Jin (Kim Hyun Joo) - người điều hành tổ chức Sodo bị vướng vào Hội Chân lý mới cùng sự hồi sinh của thủ lĩnh Jung Jin Soo (Kim Sung Cheol) và Park Jung Ja (Kim Shin Rok).

Vai chủ tịch của Hội Chân lý mới Jung Jin Soo sẽ do Kim Sung Cheol thủ vai thay thế cho Yoo Ah In. Đoạn trailer giới thiệu cho thấy Jung Jin Soo sẽ hồi sinh, trước đó đã bị đưa ra xét xử trong phần 1. Cảnh quay cho thấy rõ sự thức tỉnh đau đớn trong ngọn lửa của Jung Jin Soo để tiếp tục đối mặt với những sinh vật địa ngục. Phần 2 gây sự chú ý khi được chuyển thể sang thể loại phim hoạt hình.

Là người đứng sau thành công vang dội của loạt bom tấn PsychokinesisTrain To Busan, đạo diễn Yeon Sang Ho tiếp tục đồng hành cùng Hellbound 2, hứa hẹn mang đến cho khán giả tác phẩm kinh điển. Trailer phần 2 của Hellbound hé lộ sẽ nhiều thay đổi, trong đó có sự vắng mặt của Chủ tịch của Hội Chân lý Jung Jin Soo (Yoo Ah In).

Bộ phim dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 25 tháng 10 trên Netflix.

Family by Choice - Câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình

Được remake từ bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà làm mưa làm gió tại Trung Quốc, Family by Choice là bộ phim thanh xuân xoay quanh cuộc sống của 2 ông bố đơn thân và 3 đứa trẻ Kim San Ha (Hwang In Yeop), Yoon Joo Won (Jung Chae Yeon) và Kang Hae Joon (Bae Hyun Sung). Dù không cùng huyết thống nhưng ba người vẫn đùm bọc, yêu thương nhau như gia đình và cùng nhau trưởng thành.

Phim Hàn lên sóng tháng 10: Phim tình cảm 'xâm chiếm'!

Mỗi đứa trẻ đều mang trong mình một câu chuyện, nỗi lòng riêng. Kim San Ha là anh chàng đẹp trai, sở hữu mọi thứ nhưng lại có những bí mật muốn che giấu. Yoon Joo Won, một cô gái hoạt bát, vui vẻ, luôn coi Kim San Ha và Kang Hae Joon như người thân trong gia đình và bảo vệ họ trước những lời bàn tán. Cô lớn lên trong sự nuôi dưỡng của cha là chủ tiệm mì. Kang Hae Joon, chàng trai có nụ cười sáng với niềm yêu thích bộ môn bóng rổ. Sau 10 năm chung sống dưới mái nhà như một gia đình và 10 năm xa cách, họ lại trở về đoàn tụ.

Ngay khi thông tin về Family by Choice được công bố đã gây xôn xao và thu hút quan tâm của cộng đồng yêu thích phim. Bộ 3 diễn viên chính gồm Hwang In Youp, Bae Hyun Sung, Jung Chae Yeon đều là những gương mặt trẻ nhưng đầy thực lực, hứa hẹn sẽ là tác phẩm đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu lãng mạn và tình bạn giữa những người trưởng thành sau mười năm.

Family by Choice dự kiến lên sóng vào ngày 9 tháng 10 trên JTBC.

Sự lột xác của “ác nữ Penthouse” Kim So Yeon trong A Virtuous Business

Bộ phim A Virtuous Business hé lộ nhân vật chính có Kim So Yeon (vai Han Jung Sook), một bà nội trợ đảm đang, luôn chu toàn công việc gia đình, xem chồng là trụ cột chính. Phim được làm lại từ bản gốc Brief Encounters của truyền hình Anh kể về sự độc lập, trưởng thành và tình bạn của bốn người phụ nữ bán sản phẩm dành cho người lớn ở một ngôi làng, khi ấy việc nhắc đến vấn đề tình dục vẫn còn là điều cấm. Kim So Yeon sẽ khiến khán giả bất ngờ khi gỡ bỏ hình tượng ác nữ để làm một người vợ ôn hòa.

Đoạn trailer giới thiệu cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Kim Do Hyun (Yeon Woo Jin) và bà nội trợ Han Jung Sook (Kim So Yeon). Bắt đầu với sự xuất hiện của Do Hyun, thám tử tại đồn cảnh sát Gangnam Seoul, từng học trung học ở Hoa Kỳ. Khi được hỏi điều gì đã đưa anh đến ngôi làng nông thôn này, Kim Do Hyun trả lời rằng “Nó chỉ trông giống như một nơi tốt để sống”.

Tại ngôi làng, Kim Do Hyun tình cờ gặp Han Jung Sook khi cô nhờ anh tìm giúp túi xách. Tuy nhiên sau khi thấy chiếc túi, Kim Do Hyun đã bị sốc khi nhìn thấy những vật dụng người lớn như còng tay lông màu hồng và đồ lót gợi cảm. Cuộc chạm trán đầy éo le này hứa hẹn sẽ mang tới câu chuyện đầy thú vị giữa hai người.

Phim Hàn lên sóng tháng 10: Phim tình cảm 'xâm chiếm'!

Phim sẽ lên sóng khán giả vào ngày 12 tháng 10 lúc 10h30 tối trên JTBC.

Spice Up Our Love - Gia vị cho tình yêu

Spice Up Our Love chính là phần ngoại truyện, đồng thời là tên tiểu thuyết do nhân vật Nam Ja Yeon (Han Ji Hyun) viết trong phim No Gain No Love. Bộ phim là câu chuyện tình cảm lãng mạn về tác giả của tiểu thuyết web khiêu dâm được xếp hạng R - Nam Ja Yeon. Cô bất ngờ thấy mình được đưa vào câu chuyện, hóa vai vào nữ chính Seo Yeon Seo. Nam Ja Yeon bị vướng vào mối tình lãng mạn với nam chính trong tiểu thuyết của mình là Kang Ha Joon (Lee Sang Yi).

Phim Hàn lên sóng tháng 10: Phim tình cảm 'xâm chiếm'!

Kang Ha Joon hiện lên hình tượng nam chính CEO thô lỗ, hoàn hảo trong tiểu thuyết của Nam Ja Yeon. Nữ chính Seo Yeon Seo là một chuyên gia dinh dưỡng tại công ty GB Electric. Sự tò mò, mong đợi của khán giả ngày càng tăng khi Nam Ja Yeon, người muốn thoát khỏi tiểu thuyết của chính mình để trở về thực tại và Kang Ha Joon, người chỉ để mắt và theo đuổi cô, sẽ vượt qua câu chuyện tình yêu kỳ ảo này như thế nào.

Spice Up Our Love sẽ ra mắt hai tập vào ngày 3 tháng 10 trên TVING.

Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn Màn ảnh Hàn tháng 8: Chào mùa thu với những chuyện tình lãng mạn
Phim Hàn tháng 9 mang đến một loạt tác phẩm 'chữa lành' những con tim tổn thương Phim Hàn tháng 9 mang đến một loạt tác phẩm 'chữa lành' những con tim tổn thương

Ngọc Quỳnh