Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu

(TGĐA - Bộ phim kinh dị mới The Killer của đạo diễn nổi tiếng David Fincher đã trở thành một thành công lớn trên Netflix toàn cầu.

Loạt phim gây bão thế giới sắp quay lại với nhiều hứa hẹn mới trên Netflix Loạt phim gây bão thế giới sắp quay lại với nhiều hứa hẹn mới trên Netflix
Phim Hàn mới của Netflix chưa phát hành đã gây tranh cãi vì xả rác ra cộng đồng Phim Hàn mới của Netflix chưa phát hành đã gây tranh cãi vì xả rác ra cộng đồng

The Killer là dự án mới nhất của đạo diễn David Fincher, người đứng sau thành công của nhiều bom tấn Netflix như House of Cards, Mindhunter, Mank... Phim có sự tham gia của Michael Fassbender trong vai một sát thủ giấu tên, người không chắc liệu mình có kiểm soát được chính mình hay không.

Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu

Theo Netflix, The Killer của David Fincher đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim nói tiếng Anh khi thu về 27.9 triệu người xem trong tuần vừa qua, nâng tổng số giờ phim lên 55.7 triệu giờ xem. Có một khoảng cách đáng kể giữa The Killer và bộ phim đứng thứ 2, Locked In với sự tham gia của Famke Janssen (thu về 21.4 triệu giờ xem).

Bộ phim mới của Fincher là một trong những bộ phim gây sốt nhất mùa thu của Netflix. Bên cạnh thành công trên bảng xếp hạng Top 10 toàn cầu của dịch vụ phát trực tiếp này, điểm Rotten Tomatoes của The Killer cũng ghi nhận chỉ số cà chua tươi là 86%. Điều này có thể có nghĩa là bộ phim sẽ có thành tích tốt trong mùa giải thưởng sắp tới.

Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu

Mặc dù Netflix mới chỉ chia sẻ công khai thông tin về giờ xem trong vài năm nhưng điều này cho phép The Killer so sánh với một số ứng cử viên khác và tính toán khả năng đạt giải. Theo đó, có vẻ như bộ phim này ra mắt ở đâu đó giữa những bộ phim đình đám như Glass Onion, Don't Look Up và những bộ phim "kém tiếng" hơn như All Quiet on the Western Front.

Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu

Với những con số này và thực tế là bộ phim Netflix trước đây của David Fincher, Mank đã được đề cử 10 giải Oscar, giành được hai giải, đây có thể là tin tốt cho dự án mới của anh ấy. Một điểm khác có lợi cho bộ phim là việc dàn diễn viên The Killer có sự góp mặt của người từng hai lần được đề cử Oscar Michael Fassbender và người đoạt giải Oscar Tilda Swinton. Mặc dù vẫn còn phải xem liệu nó có nhận được bất kỳ giải thưởng nào hay không, ít nhất, bộ phim kinh dị vẫn đạt thành tích tốt trên Netflix.

Xem phim hay bị ghẹo với đại tiệc kinh dị trên Netflix Xem phim hay bị ghẹo với đại tiệc kinh dị trên Netflix
Park Bo Young đạt top 1 Netflix nhờ làm y tá? Park Bo Young đạt top 1 Netflix nhờ làm y tá?

Linh Trần

Screenrant