Phim mới của Han Hyo Joo trên Netflix bị khán giả chê tơi tả

(TGĐA) - Trái với thành công của phần 1, Believer 2 của Han Hyo Joo đang nhận về nhiều phản ứng gay gắt từ phía người xem sau khi phim phát hành trên Netflix.

Han Hyo Joo cùng dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam 'cực phẩm' Han Hyo Joo cùng dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nam 'cực phẩm'
Han Hyo Joo nhận xét về bạn diễn 'Moving' Jo In Sung: 'Ngoài lạnh trong nóng' Han Hyo Joo nhận xét về bạn diễn 'Moving' Jo In Sung: 'Ngoài lạnh trong nóng'

Vào ngày 17/11, Believer 2 đã được phát hành trên Netflix. Tiếp nối thành công của Believer, phần tiếp theo đã nhận được nhiều sự mong đợi từ người xem. Tuy nhiên, sự phấn khích của khán giả đã chuyển thành thất vọng ngay sau khi họ xem những phút đầu tiên của phim. Nhiều khán giả sau đó đã để lại những bình luận chỉ trích.

Phim mới của Han Hyo Joo trên Netflix bị khán giả chê tơi tả

Dưới đây là một số bình luận:

“Tôi đã tắt sau khi xem được 10 phút đầu tiên”

"Vấn đề chính là nó không mạch lạc. Tất cả các nhân vật đều mất đi tính cách quyến rũ so với phần trước trong phần tiếp theo này, điều này thật vô nghĩa"

"Cảm giác giống như vũ trụ song song của Believer"

"Các bộ phim gốc của Netflix đều dở tệ"

“Đó là bởi vì Believer là phiên bản làm lại của một bộ phim Hồng Kông. Bây giờ không có bản gốc để làm tiêu chuẩn, nó đang cho thấy chất lượng thực của mình”

Phim mới của Han Hyo Joo trên Netflix bị khán giả chê tơi tả

Trên các bài đánh giá phim Naver, 5.654 cư dân mạng đã tham gia đánh giá phim, chỉ cho số điểm trung bình 2.12/5.

Phim mới của Han Hyo Joo trên Netflix bị khán giả chê tơi tả

Believer 2 là phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh ăn khách Believer ra mắt năm 2018. Nội dung phim kể về cuộc điều tra của Won Ho trong việc tìm kiếm "Rak", người đã biến mất sau khi Brian bị giam giữ, cùng vớ đó là việc tiếp cận tập đoàn ma túy. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Cho Jin Woong, Cha Seung Won, Han Hyo Joo, Oh Seung Hoon, Kim Dong Young và Lee Joo Young.

Xem phim hay bị ghẹo với đại tiệc kinh dị trên Netflix Xem phim hay bị ghẹo với đại tiệc kinh dị trên Netflix
Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu Phim kinh dị 'The Killer' vươn lên dẫn đầu Netflix toàn cầu

Linh Trần

AllKpop