Quách Ngọc Tuyên khoe hình ảnh ngộ nghĩnh công chúa đầu lòng

(TGĐA) - Bào Ngư, nàng công chúa đầu lòng nhà Quách Ngọc Tuyên - đã được bố mẹ đặt tên thật Quách Khả Doanh với ý nghĩa một cô nàng khả ái và thành đạt.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long Hồ Quang Hiếu trở thành thủ lĩnh của khu bến tàu
vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long Thừa thắng xông lên, Quách Ngọc Tuyên dốc toàn lực vào phim 'Cái Tết của thằng khờ 2'

Cô công chúa của Quách Ngọc Tuyên và bạn gái kém 10 tuổi Thảo Hân chào đời vào ngày 29/10 bằng phương pháp sinh mổ, hiện tại bé cân nặng được 6kg. Bào Ngư lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố Quách Ngọc Tuyên. Bé hiện đang bú sữa mẹ và bé rất dễ ăn dễ ngủ nên bạn gái của Quách Ngọc Tuyên cũng đỡ cực trong việc chăm sóc con.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long

Dù mới được hơn 1 tháng tuổi em bé trông rất cứng cáp và có những biểu cảm rất đáng yêu. Cô công chúa đầu lòng chào đời vào thời điểm nam diễn viên Vi cá khá bận với lịch quay phim Tết chiếu online Cái Tết của thằng khờ 2. Vì vậy, Quách Ngọc Tuyên đành phải nhờ hai bên gia đình chăm sóc cho hai mẹ con.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Quách Ngọc Tuyên không quên thực hiện một phim hài với mong muốn mang nhiều tiếng cười và may mắn đến với khán giả trong dịp năm mới. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 20/12 trên kênh youtube Quách Ngọc Tuyên Official.

Anh cho hay, kể từ khi bé chào đời nam diễn viên luôn gặp may mắn trong công việc. Anh quan niệm mình phải ổn định kinh tế mới lo được tương lai cho con nên anh ra sức làm việc.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long

Hiện tại anh đang tham gia một vai điện ảnh trong phim Lật mặt – 48h của đạo diễn Lý Hải. Mặc dù đóng đô tại miền Tây hơn 1 tháng nhưng những lúc rảnh không có cảnh quay, anh xin phép đoàn phim tranh thủ về thăm vợ con, một phần vì nhớ con, phần khác phụ vợ chăm sóc con cái.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long

Vốn không có nhiều kinh nghiệm chăm sóc con cái nên khi em bé mới chào đời, Quách Ngọc Tuyên đã nhờ y tá chăm sóc và anh âm thầm quan sát, học hỏi kinh nghiệm để áp dụng việc chăm con tốt hơn. Bên cạnh đó, anh còn thường nhờ bà xã Lý Hải quân sư thêm cách chăm sóc con cái.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long

Quách Ngọc Tuyên là một trong những diễn viên trưởng thành từ sân khấu Nụ Cười Mới cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ... Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới và yêu mến nhiều hơn sau vai Vi cá trong loạt phim từ Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ Mới cho đến Vi Cá tiền truyện. Nam diễn viên cũng được đánh giá là diễn viên thực lực, đi lên bằng tài năng.

vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long Quách Ngọc Tuyên lần đầu làm bố
vi ca quach ngoc tuyen khoe hinh anh ngo nghinh cong chua dau long Trúc Thy mời Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo tham gia phim 'Học viện những thiên tài nhí'

Mi Ty