Quang Vinh ra mắt Show Thực tế du lịch đầu tiên

(TGĐA) - Ngày 14/11/2016 vừa qua, Quang Vinh đã giới thiệu một loại hình du lịch “Staycation” -  một loại hình du lịch còn có khá xa lạ với giới trẻ Việt Nam – trong chương trình Quang Vinh Passport được phát hành độc quyền trênh kênh YouTube Viva Shows.

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien Mãn nhãn với instagram đẹp nhất Vbiz của hoàng tử Quang Vinh
quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien

Sau bao năm vắng mặt, sự trở lại của Quang Vinh lần này đã được lên kế hoạch và đầu tư rất kĩ càng vì trong khi MV Điều buồn tênh vẫn còn đang “oanh tạc” các bảng xếp hạng thì Quang Vinh lại “trình làng” thêm show thực tế về những trải nghiệm du lịch cực kỳ thú vị của anh.

Quang Vinh Passport là một show thực tế ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm khó quên của chính Quang Vinh trong mỗi cuộc hành trình của mình. Ngoài ra anh sẽ “bật mí” thêm những kinh nghiệm xương máu cũng như những tips mà bản thân Quang Vinh có được từ những chuyến đi trước đó như: Ẩm thực đặc sắc, văn hoá, nghệ thuật của các quốc gia hay mẹo du lịch, cách xếp hành lý, cách đặt khánh sạn, vé máy bay qua các ứng dụng một cách trẻ trung, thú vị. Quang Vinh sẽ trở thành người đồng hành, người bạn chia sẻ đam mê, và anh cũng rất mong những sản phẩm của mình có thể truyền thêm cảm hứng du lịch, trải nghiệm cho mọi người…

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien

Lúc rời xa hào quang sân khấu, Quang Vinh được nhiều fan biết đến như một Instagram-er cực chất với những bức ảnh hút hồn. Từng góc ảnh đều được đầu tư chỉn chu và phải thực sự công nhận rằng đây có lẽ là một tài năng tiềm ẩn của anh. Cách chọn bối cảnh cho tới hiệu ứng màu sắc khiến ai nhìn qua cũng cảm thấy ấn tượng.Nhìn vào những bức ảnh của anh, mọi người đều có thể thấy một Quang Vinh rất yêu thích du lịch và khám phá. Quang Vinh chia sẻ thêm: “Có nhiều bạn hỏi tại sao Vinh không làm những video ghi lại những hành trình của mình, các bạn rất muốn biết Vinh đã làm gì ở đó, gặp ai và trải nghiệm được điều gì. Và đó chính là lý do chương trình Quang Vinh Passport ra đời!”

Những tập đầu tiên của chương trình, Quang Vinh sẽ khám phá một nơi quen theo một cách thật lạ - Sài Gòn.

Khi được hỏi tại sao nơi đầu tiên lại là Sài Gòn, anh đã hào hứng trả lời: “Sài Gòn là nơi Vinh sinh ra và lớn lên nên Vinh chọn đây là nơi khởi đầu cuộc hành trình khám phá của mình. Sài Gòn trong mắt Vinh vừa hoa lệ vừa bình dị thân thương.Vì vậy trong phần đầu tiên của Quang Vinh Passport, Vinh sẽ trải nghiệm mặt sang chảnh và đồng thời Vinh cũng muốn giới thiệu đến các bạn một loại hình du lịch khá thú vị và phổ biến ở nước ngoài - Staycation!”

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien
Quang Vinh sẽ là hướng dẫn viên Du lịch tại chỗ qua chương trình Quang Vinh Passport của mình
Đặc biệt, Quang Vinh hứa hẹn sẽ chọn ra những bạn may mắn để có thể tham gia cùng trải nghiệm với anh ở những địa điểm kế tiếp. Mọi thông tin về chương trình các bạn có thể theo dõi tại trang cá nhân chính thức của Quang Vinh: https://www.facebook.com/quangvinhofficial

Staycation xuất phát từ stay (ở nhà) và vacation (kỳ nghỉ) là một thuật ngữ mới trở nên thịnh hành trong một vài năm gần đây trên thế giới. Loại hình du lịch này cắt bớt được thời gian đi lại, bớt căng thẳng mệt mỏi do xếp hàng, chờ đợi xe hay máy bay. Vì vậy, Staycation còn có tên là “Du lịch tại chỗ”. Khi lựa chọn Staycation, Quang Vinh đã biến hai ngày ở Sài Gòn thành chuyến trải nghiệm đặc biệt. Ngày đầu tiên sống như một “thượng đế” khi ở, ăn uống và mua sắm nơi sang chảnh nhất nhì Sài Gòn hay khám phá một trung tâm nghệ thuật độc đáo. Ngày còn lại anh dành thời gian để trải nghiệm những khoảnh khắc bình dân, gần gũi với con người ở Sài Gòn.

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien

Cuộc hành trình của Quang Vinh Passport sẽ còn đến những địa điểm mới mẻ khác nữa sau Sài Gòn. Quang Vinh hứa hẹn anh sẽ mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa. Trong mỗi chuyến đi của mình, Quang Vinh muốn gửi gắm thông điệp: Tuổi trẻ là hữu hạn và chỉ khi chúng “đi” thì mới có thể “ngộ”!

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien Người bạn già gặp ở thành cổ Segovia

(TGĐA) - Thành cổ Segovia, một di sản thế giới của đất nước Tây Ban ...

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien Nice - Thành phố của những mảng màu

(TGĐA) - Ở Milan được ba ngày, tôi nhớ ra mình vẫn còn một vé ...

quang vinh ra mat show thuc te du lich dau tien Mãn nhãn với instagram đẹp nhất Vbiz của hoàng tử Quang Vinh

(TGĐA) - Bẵng đi chừng 3 năm, Quang Vinh mới tái xuất showbiz Việt. Và ...

Vũ Liên