Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

(TGĐA) - Nam diễn viên trẻ Quốc Khánh góp mặt trong cả hai phim Tết Gặp lại chị bầuMai nhận kỳ vọng lớn của khán giả với vai trò cực kỳ quan trọng.

'Nhanh như chớp nhí': Duy Khánh – Quốc Khánh tung màn chào sân 'gây lú' cho Hòa Minzy 'Nhanh như chớp nhí': Duy Khánh – Quốc Khánh tung màn chào sân 'gây lú' cho Hòa Minzy
Hé lộ loạt poster đậm chất retro của dàn diễn viên 'Gặp lại chị bầu': Anh Tú - Diệu Nhi bùng nổ, cái tên cuối cùng bảo chứng phòng vé Tết Hé lộ loạt poster đậm chất retro của dàn diễn viên 'Gặp lại chị bầu': Anh Tú - Diệu Nhi bùng nổ, cái tên cuối cùng bảo chứng phòng vé Tết

Dịp Tết Giáp Thìn chứng kiến cuộc chiến gay gắt nhưng cũng rất thú vị giữa các tựa phim nội địa được khán giả chờ đón. Mai của đạo diễn Trấn Thành là cái tên đầu tiên tuyên bố tham gia đường đua phim Tết 2024, tiếp nối thành công rực rỡ của Nhà bà Nữ năm ngoái.

Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

Không lâu sau đó, “đạo diễn trăm tỷ” Nhất Trung cũng xác nhận tái xuất phòng vé với Gặp lại chị bầu. Bộ phim này “gây sốt” trên mạng xã hội khi đánh dấu lần đầu tiên cặp đôi được yêu mến bậc nhất showbiz Việt là Anh Tú - Diệu Nhi vào vai chính trên màn ảnh rộng.

Thế nhưng, hai bộ phim “đối thủ” này lại sở hữu một điểm chung thú vị: cùng có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Quốc Khánh trong kép chính. Câu chuyện của Quốc Khánh cũng khá tương đồng với nghệ sĩ Lê Giang dịp Tết năm ngoái. Trong Nhà bà Nữ, Lê Giang thủ vai chính - bà Ngọc Nữ, đồng thời hóa thân vào chị Hạnh vui tính trong Chị chị em em 2. Đặc biệt, Quốc Khánh và Lê Giang cũng sẽ diễn xuất chung trong Gặp lại chị bầu năm nay.

Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

Quốc Khánh sinh năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong một gia đình không theo nghệ thuật. Bước ngoặt đến vào năm 2016 khi anh tham gia chương trình Cười xuyên Việt và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy không đến được ngôi vị cao nhất, Quốc Khánh có thêm nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật, và giờ đây trở thành một gương mặt quen thuộc trong nhiều loạt phim, chương trình truyền hình và cả các phim điện ảnh ăn khách nhờ diễn xuất rất “duyên” trong nhiều thể loại.

Phim điện ảnh Mai tiếp tục là một lần Quốc Khánh hợp tác với Trấn Thành sau những dự án nổi tiếng mà đặc biệt phải kể đến web-drama và phim điện ảnh Bố già. Trong phim mới, Quốc Khánh sẽ có mối quan hệ thân thiết với nhân vật nam chính do Tuấn Trần thủ vai.

Còn trong phim mới của đạo diễn Nhất Trung Gặp lại chị bầu, Quốc Khánh sẽ trở thành “một mẩu” trong nhóm bạn 4 người tại xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai), bên cạnh Anh Tú, Diệu Nhi và Ngọc Phước. Theo hé lộ của ê-kíp, Quốc Khánh vào vai Tuấn, “anh cả” của nhóm, đang làm trợ lý trong các đoàn phim điện ảnh và mơ ước trở thành một đạo diễn nổi tiếng.

Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

Dẫu không phải người có nhiều đất diễn nhất nhưng Quốc Khách khiến khán giả thích thú trong đoạn trailer Gặp lại chị bầu với loạt phân cảnh thú vị như khi anh tra hỏi thân phận thật của Phúc (Anh Tú) hay khi nghe Ngọc (Ngọc Phước) ba hoa với Phúc về việc Tuấn từng theo đuổi cô nhưng bị từ chối.

Biểu cảm “đặc sắc” của Quốc Khánh trong trailer Gặp lại chị bầu mang đến cho khán giả thêm nhiều kỳ vọng anh sẽ mang đến những sự vui nhộn, thậm chí có thể là “MVP” bất ngờ của bộ phim bên cạnh cặp đôi được yêu mến Anh Tú - Diệu Nhi hay “cây hài” có tiếng Ngọc Phước.

Sự thể hiện của Quốc Khánh cùng các bạn diễn trong phim hứa hẹn một màn tung hứng cực ăn ý giữa các gương mặt trẻ của điện ảnh Việt, tạo nên một tác phẩm hài hước tràn ngập không khí của thanh xuân, tuổi trẻ, tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho khán giả trong năm mới.

Nếu như trong teaser trailer Mai, Quốc Khánh mang đến một nhân vật có vẻ chơi bời, “lõi đời”, thì anh lại hoàn toàn lột xác trong Gặp lại chị bầu với hình tượng “anh hàng xóm” hiền lành, gần gũi và tràn đầy đam mê nghệ thuật. Sự đối lập trong hai vai diễn khẳng định sự linh hoạt của Quốc Khánh trong diễn xuất, đặc biệt khi bước ra khỏi các sân khấu hài để lên màn ảnh rộng với những thách thức mới mẻ.

Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

Nói về cuộc “đối đầu” mùa Tết của hai bộ phim mình tham gia, Quốc Khánh cho biết: “Tôi không hề áp lực mà cảm thấy may mắn vì mình là một gương mặt mới nhưng lại được góp mặt trong cả hai dự án phim lớn. Dịp Tết sắp tới, khán giả xem phim Việt nào cũng sẽ thấy tôi. Tôi mong cả hai phim đều được khán giả yêu thích và bùng nổ về doanh thu”.

Nam diễn viên còn bộc bạch rằng anh trân trọng mỗi cơ hội mà các đạo diễn trao cho mình nên trong phim nào anh cũng dốc hết 200% khả năng để hoàn thành vai diễn, mang lại những tiếng cười giải trí thú vị cho khán giả trong những ngày đầu năm mới.

"Anh Trấn Thành, anh Nhất Trung đều là những đàn anh mà tôi kính nể về cách làm việc chuyên nghiệp, sự tâm huyết với nghề. Trên phim trường, hai anh luôn hỗ trợ, tư vấn và tạo tâm lý thoải mái cho những diễn viên tỏa sáng nhất trước ống kính", Quốc Khánh nói về hai đạo diễn của 2 phim Tết 2023.

Quốc Khánh: Gương mặt đặc biệt tham gia cả 2 phim Việt được kỳ vọng nhất dịp Tết

Đạo diễn Nhất Trung cũng chia sẻ thêm về lý do chọn Quốc Khánh vào bộ tứ "bất ổn" của xóm trọ trong Gặp lại chị bầu: "Tôi luôn tìm kiếm những gương mặt mới cho các dự án của mình và Quốc Khánh là người tôi quan sát khá nhiều năm từ lúc cậu ấy tham gia Cười xuyên Việt 2016 và sau này kết hợp cùng Quang Trung, Minh Dự, BB Trần, Huỳnh Lập trong các tiểu phẩm hài. Quốc Khánh có lối diễn rất duyên bên cạnh gương mặt tếu táo, thân hình mập mạp đáng yêu, đôi khi Khánh chưa diễn mà khán giả đã thấy buồn cười. Khi casting vai Tuấn cho Gặp lại chị bầu, tôi nghĩ ngay đến Quốc Khánh. Suốt 30 ngày làm việc cùng nhau trên phim trường, cậu ấy đã chứng tỏ được sự lựa chọn của tôi hoàn toàn là đúng. Không khí trường quay lúc nào cũng vui vẻ nhờ sự tấu hài của Quốc Khánh cùng Ngọc Phước và cô Lê Giang".

Góp mặt trong cả hai bộ phim lớn với những ê-kíp đình đám bậc nhất của điện ảnh Việt, từng “đại thắng” phòng vé đầy vang dội, Quốc Khánh chứng tỏ mình đang là một trong những cái tên được các đạo diễn săn đón và đặt lòng tin để tham gia những tác phẩm lớn.

Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/2/2024 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn).

Trailer Gặp lại chị bầu:

'Quyên Hẻm cụt' Quốc Khánh gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò chủ quán trong 'Quán ăn hạnh phúc' 'Quyên Hẻm cụt' Quốc Khánh gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò chủ quán trong 'Quán ăn hạnh phúc'

(TGĐA) - Chương trình Quán ăn hạnh phúc lên sóng tập đầu tiên vào lúc ...

Khả Như, Quốc Khánh, Khả Ngân tranh cãi về chuyện APP hẹn hò tại 'Tài tám tếu' Khả Như, Quốc Khánh, Khả Ngân tranh cãi về chuyện APP hẹn hò tại 'Tài tám tếu'

(TGĐA) - Ở mùa thứ 2, Tài tám tếu vẫn giữ nguyên format bàn tán, ...

Vũ Liên