'Red Notice’ khởi động phần tiếp theo: Netflix hi vọng ‘gom’ đủ 3 ngôi sao Dwayne Johnson, Gal Gadot, Ryan Reynolds

(TGĐA) - Red Notice phần tiếp theo sẽ được sản xuất vào đầu năm 2023 dự kiến vẫn có đủ bộ 3 ngôi sao Dwayne Johnson, Gal Gadot, Ryan Reynolds.

‘Red Notice’: Bom tấn nhạt nhẽo của Netflix ‘Red Notice’: Bom tấn nhạt nhẽo của Netflix
‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao? ‘Red Notice’: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot sẽ ‘quậy tưng’ Netflix ra sao?
'Red Notice’ khởi động phần tiếp theo: Netflix hi vọng ‘gom’ đủ 3 ngôi sao Dwayne Johnson, Gal Gadot, Ryan Reynolds
Từ trái qua: Ryan Reynolds, Gal Gadot và Dwayne Johnson trong Red Notice

Ngay sau khi Universal dao động bởi kinh phí siêu khủng của dự án Red Notice do biên kịch kiêm đạo diễn Rawson Marshall Thurber giữ bản quyền, Netflix đã nhanh chóng tóm lấy cơ hội mua lại quyền sở hữu thương hiệu này bất chấp sự hoài nghi về thành công của dự án. Red Notice quy tụ 3 diễn viên thuộc hàng siêu sao gồm Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds khi công chiếu đã lập kỉ lục là bộ phim có số giờ xem nhiều nhất trong lịch sử của Netflix dù chưa hoàn toàn nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem như những thương hiệu khác. Dù vậy, Netflix vẫn quyết tâm làm Red Notice phần 2 qui tụ dàn diễn viên cũ. Điều này đồng nghĩa với việc Netflix sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để trả cát-xê diễn viên cộng với mức lương lên đến 8 số 0 của biên kịch kiêm đạo diễn Thurber. Viên xúc xắc đã tung, phần tiếp theo của Red Notice dự kiến bắt đầu sản xuất vào đầu năm 2023, phụ thuộc vào hợp đồng cũng như lịch trình của các ngôi sao bận rộn.

Được biết, biên kịch, đạo diễn Thurber đã bắt đầu viết kịch bản Red Notice phần 2.

Hiện, Netflix chưa công bố thêm thông tin cụ thể nhưng một số nguồn tin cho biết Netflix đang lên kế hoạch một mặt “gom” đủ bộ ba ngôi sao trở lại, ngoài ra còn thêm các nhân vật mới nhằm tạo nên một series phim đề tài trộm cắp tương tự như Ocean’s Eleven qui tụ dàn diễn viên toàn sao.

Red Notice đã được bán trọn gói một trong những hợp đồng trọn gói chào hàng lớn nhất năm 2018, với việc Universal và Legendary đã thắng trong một cuộc đấu giá lớn cho một dự án mà vào thời điểm đó có phần đính kèm của Thurber và Johnson. Netflix là người về nhì trong cuộc đấu thầu đó. Nhưng khi nhận được báo cáo là ngân sách sản xuất tốn không dưới 200 triệu USD, bao gồm cả tiền lương của các ngôi sao, Universal đã… buông Red Notice và Netflix giành được cơ hội sản xuất bộ phim.

Chi phí dành cho Red Notice thậm chí còn cao hơn số tiền mà Netflix cam kết là khủng cho The Grey Man (với Ryan Gosling và Chris Evans đóng vai chính), do Joe & Anthony Russo (đạo diễn của Avengers: Endgame) làm cho Netflix.

Ra mắt phim 'Red Notice': Dwayne Johnson, Gat Gadot, Ryan Reynolds gây choáng khi diện đồ đỏ rực Ra mắt phim 'Red Notice': Dwayne Johnson, Gat Gadot, Ryan Reynolds gây choáng khi diện đồ đỏ rực
'Red notice' - Cuộc đối đầu giữa mật vụ FBI và tên trộm khét tiếng thế giới chính thức công bố ngày phát sóng 12/11 trên Netflix 'Red notice' - Cuộc đối đầu giữa mật vụ FBI và tên trộm khét tiếng thế giới chính thức công bố ngày phát sóng 12/11 trên Netflix

P.V