Robert Pattinson trở lại trong phần tiếp theo của ‘The Batman’

(TGĐA) - Warner Bros. xác nhận sẽ sản xuất phần tiếp theo của The Batman và Robert Pattinson vẫn sẽ là người hùng bảo vệ thành phố Gotham.

'The Batman' cùng những bí mật có thể bạn chưa biết 'The Batman' cùng những bí mật có thể bạn chưa biết
'The Batman' dừng lại ở con số 750 triệu USD: Đáng tiếc hay thành công? 'The Batman' dừng lại ở con số 750 triệu USD: Đáng tiếc hay thành công?

Thông tin trên được Warner Bros. công bố trong sự kiện hàng năm dành cho các chủ rạp chiếu phim CinemaCon. Đạo diễn Matt Reeves cũng có mặt tại sự kiện và thông báo sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò biên kịch kiêm đạo diễn, tuy nhiên ông không hé lộ bất cứ chi tiết nào về phần phim tiếp theo.

Robert Pattinson trở lại trong phần tiếp theo của ‘The Batman’
Warner Bros. xác nhận Robert Pattinson tiếp tục đảm nhận vai diễn Người Dơi trong phần tiếp theo của The Batman

Ra rạp vào tháng 3 năm nay, bom tấn siêu anh hùng trinh thám kéo dài ba giờ đồng hồ The Batman đã thu về 134 triệu đô la chỉ trong tuần đầu ra rạp – mức doanh thu mở màn cao nhất trong năm 2022. The Batman cũng là bộ phim thứ hai đạt được thành tích này kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, chỉ xếp sau Spider-man: No Way Home. Tính đến hiện tại, The Batman vẫn nắm vững ngôi đầu phim có doanh thu cao nhất năm 2022 với 759 triệu đô la thu được trên phòng vé toàn cầu.

Đáng chú ý, The Batman đánh dấu sự trở lại của các bộ phim Warner Bros. chiếu rạp độc quyền sau khi hãng phim này quyết định phát hành song song tất cả các dự án phim ra mắt năm 2021 ngoài rạp và trên HBO Max. Sau The Batman, Warner Bros. có kế hoạch để những bộ phim tiếp theo như Elvis, DC League of Super-Pets, Creed IIIShazam! Fury of the Gods chiếu độc quyền ở rạp trong 45 ngày trước khi đưa lên HBO Max.

Robert Pattinson trở lại trong phần tiếp theo của ‘The Batman’
Bom tấn siêu anh hùng DC của hãng Warner Bros. hiện đang là bộ phim có doanh thu cao nhất 2022

The Batman được gắn mác PG-13, nội dung phim kể về những ngày đầu khi tỷ phú Bruce Wayne bắt đầu đảm đương trọng trách người bảo vệ thành phố Gotham cùng câu chuyện gia đình anh. Trong quá trình truy đuổi kẻ giết người điên cuồng được biết đến với cái tên Riddler (Paul Dano), chàng Hiệp sĩ bóng đêm trẻ tuổi đã phát hiện ra vụ án tham nhũng lớn ở Thành phố Gotham.

Bên cạnh Robert Pattinson trong vai Người Dơi, bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao bao gồm Zoë Kravitz trong vai Catwoman, Andy Serkis trong vai quản gia của Người Dơi Alfred Pennyworth, Colin Farrell trong vai chúa tể tội phạm Penguin và Jeffrey Wright trong vai cảnh sát trưởng James Gordon. Ngoài doanh thu cao, The Batman còn được giới chuyên môn và khán giả đón nhận rộng rãi với 85% trên Rotten Tomatoes và điểm “A-” CinemaScore.

Robert Pattinson trở lại trong phần tiếp theo của ‘The Batman’
Bộ phim được đánh giá cao nhờ những thay đổi độc đáo, khác lạ so với một bộ phim siêu anh hùng thông thường

Cùng với phần tiếp theo của Bruce Wayne, Warner Bros. cũng ấn định ngày ra mắt của một số bộ phim mới, bao gồm hoạt hình DC League of Super-Pets (ra rạp vào ngày 29/7), Shazam! Fury of the Gods (khởi chiếu vào ngày 22/12). Vào năm sau, Jason Momoa sẽ trở lại trong Aquaman and the Lost Kingdom (dự kiến ra rạp vào ngày 17/3) và Ezra Miller vẫn sẽ đảm nhận vai chính trong The Flash (dự kiến ra rạp vào ngày 23/6).

Thực hư Robert Pattinson tuyên bố vẫn đóng phim khiêu dâm dù 'The Batman' thắng lớn Thực hư Robert Pattinson tuyên bố vẫn đóng phim khiêu dâm dù 'The Batman' thắng lớn
Robert Pattinson: Từ diễn viên thảm họa đến Batman xuất chúng Robert Pattinson: Từ diễn viên thảm họa đến Batman xuất chúng

Linh Trần

Variety