'Sàn đấu ca từ': Ali Hoàng Dương ẵm 25 triệu đồng

(TGĐA) - Góp mặt trong Sàn đấu ca từ tập 4, cùng với sự giúp sức của hai đồng đội Bảo Yến Rosie và Di Di, Ali Hoàng Dương xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ JayKii.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong Áp đảo Minh Dự, Võ Hạ Trâm thắng đậm ngay tập mở màn của 'Sàn đấu ca từ' mùa 3
san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong 'Sàn đấu ca từ' chính thức trở lại và 'lợi hại' hơn xưa

Sam liên tục đá lông nheo, lôi kéo, thả thính JayKii

Sàn đấu ca từ tuần này chào đón hai chàng đội trưởng vô cùng điển trai, tài năng: JayKii và Ali Hoàng Dương. Vừa mới bước ra sân khấu, JayKii đã hớp hồn Sam bởi vẻ điển trai cùng giọng hát đầy ngọt ngào, sâu lắng. Cựu hotgirl Sài Thành không ngại thả thính giọng ca trẻ khi liên tục đá lông nheo, nắm tay và thì thầm gọi tên “JayKii” khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả. Có lẽ chưa thích ứng kịp trước màn quăng thính tới tấp của Sam nên trong phần chào hỏi, JayKii đã vô tình quên gửi lời chào đến anh bạn đồng nghiệp đứng bên cạnh khiến Ali Hoàng Dương hụt hẫng không nói nên lời.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong
Sam và JayKii

Sau màn giành giật thí sinh căng thẳng, Ali Hoàng Dương thành công chiêu mộ về cho đội Xinh lung linh của mình hai cô gái xinh đẹp: Di Di và Bảo Yến Roisy. JayKii cùng hai chàng trai Trần Duy Đạt và Long.C về chung một đội với cái tên khá độc đáo: Chim cúc cu.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong

JayKii “xấu hổ” khi không thuộc lời hit một thời của Sỹ Luân

Giành được quyền ưu tiên khi trả lời đúng câu hỏi của hai MC, JayKii quyết định chọn Di Di làm đối thủ ở vòng 1 vì lý do cả hai… cùng mặc áo đen. Thử thách đầu tiên của vòng này là ca khúc Áo dài ơi của nhạc sĩ Sỹ Luân. Tuy đây là một nhạc phẩm khá quen thuộc với thế hệ 8x, 9x nhưng cả JayKii và Di Di đều tỏ ra lúng túng, không thể đọc đúng lời bài hát. Nếu đội Xinh lung linh tỏ ra tiếc nuối để dành quyền cứu cho những vòng sau thì hai chàng trai của đội Chim cúc cu cũng thẳng thừng “thôi ạ!” khi được hỏi có muốn cứu đội trưởng của mình không. Nghe xong, JayKii chỉ còn biết mếu máo “tổn thương sâu sắc” trước sự phũ phàng của hai đồng đội.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong
Đội Xinh lung linh
san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong
Chim cúc cu

Đến với bài hát cuối cùng của vòng 1 Sắc màu tuổi thơ, Di Di nhanh tay nhấn chuông trước nhưng lại tiếp tục hát sai lời. Chớp lấy ngay cơ hội, giọng ca Chiều hôm ấy mạnh dạn tuyên bố lần này nhất định sẽ cướp được điểm của đội bạn. Thế nhưng khi nhạc vừa cất lên, chàng đội trưởng lại một lần nữa gãi đầu gãi tai bối rối, không thể hiện trọn vẹn ca khúc. Mới giây trước còn tự tin ngời ngời giây sau anh chàng đã xấu hổ chẳng biết giấu mặt vào đâu vì không giành được điểm nào về cho Chim cúc cu.

Kết thúc vòng 1, chiến thắng thuộc về đội Xinh lung linh với tỉ số 1- 0.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong
Ali Hoàng Dương

Bộ đôi trending Long.C - Di Di chiến nhau “sứt đầu mẻ trán”

Tuy là “cặp bài trùng” trong công việc cũng như trong cuộc sống thế nhưng Long.C và Di Di lại xuất hiện tại Sàn đấu ca từ với tâm thế là đối thủ của nhau. Thử thách đầu tiên của vòng 4 là bài hát Lớn rồi còn khóc nhè của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Di Di đã xung phong đối đầu với Long.C trong phần thi giành giật chiếc micro thần kỳ. Trước khi bước vào cuộc chiến, Ali Hoàng Dương ra sức dụ dỗ Long.C “nhường con gái đi em, em thắng cũng nhục mà em thua cũng nhục, tốt nhất mình nhường đi”. Không những bị “khủng bố tinh thần” bởi lời “dằn mặt” của giọng ca Không giữ được em, Long.C còn bị Di Di “chơi bẩn” bằng cách liên tục cấu xé, đu bám. Kết quả anh chàng chỉ còn biết ấm ức lùi về sau nhường phần thắng lại cho cô bạn thân.

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong
san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong

Kết thúc vòng 4, đội Xinh lung linh tiếp tục giành chiến thắng trước đội Chim cúc cu với tỉ số 4-2, mang về giải thưởng 12 triệu đồng. Như vậy, sau 4 vòng thi, Ali Hoàng Dương – Di Di – Bảo Yến giành chiến thắng áp đảo với số tiền 25 triệu 500 nghìn đồng, trong khi đó JayKii cùng Duy Đạt và Long.C ngậm ngùi ra về với số tiền thưởng 4 triệu 500 nghìn đồng.

Đừng bỏ lỡ tập 5 của Sàn đấu ca từ mùa 4 phát sóng vào 19h00 Chủ nhật ngày 3/11/2019 trên kênh HTV7.

Tập 4 full Sàn đấu ca từ:

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong Lê Dương Bảo Lâm không biết bản hit của Ngô Kiến Huy

(TGĐA) - Trong vòng thi thứ 2 của Sàn đấu ca từ tuần này, bài hát ...

san dau ca tu ali hoang duong am 25 trieu dong Chí Thiện – Will 'vật vã' làm thơ để chiêu mộ thí sinh

(TGĐA) - Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ Will – 365Daband trở lại ...

Mi Ty