Sau khi mang về Oscar, nam diễn viên thủ vai Flash đã bị cảnh sát bắt giữ

(TGĐA) - Sau khi mang về giải thưởng Oscar cho khoảnh khắc do fan bình chọn, nam diễn viên Ezra Miller (thủ vai Flash) đã bị cảnh sát bắt giữ.

Giá vé show hài của Chris Rock tăng cao sau ‘drama’ với Will Smith trên sân khấu Oscar Giá vé show hài của Chris Rock tăng cao sau ‘drama’ với Will Smith trên sân khấu Oscar
Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock về cú tát 'trời giáng': Hối hận vì hành vi đã làm 'vấy bẩn' Oscar? Will Smith chính thức xin lỗi Chris Rock về cú tát 'trời giáng': Hối hận vì hành vi đã làm 'vấy bẩn' Oscar?
Trước khi giành được Oscar, đây là 5 phim dở nhất của Will Smith chỉ khiến anh muốn 'độn thổ' vì xấu hổ! Trước khi giành được Oscar, đây là 5 phim dở nhất của Will Smith chỉ khiến anh muốn 'độn thổ' vì xấu hổ!

Ezra Miller - nam diễn viên được biết đến với vai người hùng tia chớp Flash trong bom tấn Justice League đã bị cảnh sắt bắt giữ ngày hôm qua.

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát, nam diễn viên 29 tuổi đã nổi nóng khi khách quen của quán bar bắt đầu hát karaoke. Ezra Miller đã la hét với những ngôn từ không phù hợp, tiếp đến anh cướp lấy micro từ tay của một người phụ nữ 23 tuổi và nhảy chồm lấy một người đàn ông 32 tuổi khác đang chơi phi tiêu.

Sau khi mang về Oscar, nam diễn viên thủ vai Flash đã bị cảnh sát bắt giữ
Nam diễn viên Ezra Miller

Khi được chủ quán yêu cầu bình tĩnh lại, Ezra không nghe và đã bị chủ quán gọi cảnh sát bắt giữ. Được biết, Ezra Miller đã phải nộp phạt 500USD để được thả.

Ngày hôm qua, Ezra Miller đã mang về cho bộ phim Zack Snyder's Justice League giải Oscar cho khoảnh khắc được yêu mến nhất. Đó là trường đoạn Ezra Miller trong vai Flash, chạy ngược về quá khứ để giúp cho nhóm Justice League chiến thắng ác nhân Steppenwolf.

Sau khi mang về Oscar, nam diễn viên thủ vai Flash đã bị cảnh sát bắt giữ
Ezra Miller thủ vai Flash

Trích đoạn phim Zack Snyder's Justice League giành được Oscar:

Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp
'Liên minh công lý' 2017 và 2021 phát trên FPT Play có những điểm khác biệt nào? 'Liên minh công lý' 2017 và 2021 phát trên FPT Play có những điểm khác biệt nào?
Batman - 'tên hề' trong 'Josstice League' trở lại làm 'đấng vô đối' trong ‘Zack Snyder’s Justice League’ Batman - 'tên hề' trong 'Josstice League' trở lại làm 'đấng vô đối' trong ‘Zack Snyder’s Justice League’

Vũ Anh