Sốc: Sau khi xét nghiệm ADN, hai đứa nhỏ hóa ra không phải con của Trịnh Sảng?

(TGĐA) - Netizen đang vô cùng hoang mang trước thông tin mới liên quan đến vụ việc lùm xùm gần đây của Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Sự nghiệp Trịnh Sảng - Đàm Tùng Vận: Người trượt dốc, kẻ thăng hoa Sự nghiệp Trịnh Sảng - Đàm Tùng Vận: Người trượt dốc, kẻ thăng hoa
Thực hư chuyện Trịnh Sảng mắc bệnh rối loạn nhân cách? Thực hư chuyện Trịnh Sảng mắc bệnh rối loạn nhân cách?

Trang 163 sáng ngày 17/4 có một bài viết khiến netizen sốc nặng về "plot twist" của vụ lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng. Trang này đưa tin rằng, Trịnh Sảng đã làm xét nghiệm ADN với hai đứa nhỏ. Kết quả cuối cùng được tiết lộ, hai đứa nhỏ hóa ra lại không phải con của Trịnh Sảng mà là con bạn Trương Hằng.

Sốc: Sau khi xét nghiệm ADN, hai đứa nhỏ hóa ra không phải con của Trịnh Sảng?
Kết quả xét nghiệm ADN của hai đứa trẻ gây hoang mang dư luận

Trước đó, netizen xứ Trung cho hay Trương Hằng có 1 người bạn tên là Đại Như. 2 đứa trẻ giờ đây càng lớn càng giống với người bạn này, không chỉ vậy trong những bức hình mà phía Trương Hằng chia sẻ trên MXH, vị trí đồ đạc trong nhà anh giống hệt với nhà Đại Như. 163 cho hay, Trương Hằng đã rắp tâm để làm những điều trên là bởi anh muốn "nắm thóp" Trịnh Sảng, sử dụng 2 đứa trẻ làm "mồi nhử" để thực hiện ý đồ riêng của mình.

Sốc: Sau khi xét nghiệm ADN, hai đứa nhỏ hóa ra không phải con của Trịnh Sảng?
Trương Hằng - Trịnh Sảng

Cũng theo nguồn tin này, Trương Hằng đã bật khóc trong phiên tòa tuyên bố Trịnh Sảng bị xử oan. Đây cũng chiêu trò lừa đảo của CEO này. Hiện không rõ thông tin này là đúng hay sai, nhưng tại phiên toà thứ 2, Trương Hằng lộ ra hàng loạt sơ hở, liên tục nói "tôi không biết", "tôi không hiểu" nhằm né tránh tất cả các câu hỏi khó. Vốn dĩ Trịnh Sảng rất quan tâm tới 2 đứa trẻ nhưng Trương Hằng đã ngăn cản không cho bạn gái cũ liên lạc với các con. Dù không biết thông tin trên là thật hay không, nhưng có vẻ như trong vụ kiện lần này, Trương Hằng khó lòng chiếm ưu thế.

Sốc: Sau khi xét nghiệm ADN, hai đứa nhỏ hóa ra không phải con của Trịnh Sảng?

Vụ lùm xùm thuê người mang thai hộ rồi vứt bỏ con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng từ lúc nổ ra tới giờ đã được hơn 3 tháng nhưng vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vụ việc vẫn liên tục xuất hiện tình tiết mới khiến công chúng ngán ngẩm.

Hóng phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của Trịnh Sảng - Trương Hằng: Dân tình được phen 'sốc nặng' Hóng phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của Trịnh Sảng - Trương Hằng: Dân tình được phen 'sốc nặng'

(TGĐA) - Phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng ...

Giúp Trịnh Sảng kiếm 'bội tiền', Trương Hẵng vẫn bị lừa cả tình lẫn tiền? Giúp Trịnh Sảng kiếm 'bội tiền', Trương Hẵng vẫn bị lừa cả tình lẫn tiền?

(TGĐA) - Trong mối quan hệ này, Trương Hằng dường như là người chịu thiệt ...

Zoey