'Song Lang' tiếp tục giành giải thưởng tại Úc

(TGĐA) - Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vui mừng thông báo bộ phim Song Lang của đạo diễn Leon Quang Lê kết hợp cùng Studio68 sản xuất vừa thắng 2 giải quan trọng tại Hiệp hội đạo diễn hình ảnh Úc (Australian Cinematographers Society), chính thức nâng tổng số giải thưởng lên 20.

song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc Không phải 'Song Lang', Cánh diều 2018 gọi tên 'Chàng vợ'!
song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc Đạo diễn Leon Quang Lê: Tôi có thể bất tài nhưng không bao giờ cẩu thả trong nghệ thuật!

Có thể nói, 2019 là năm của Ngô Thanh Vân khi các tác phẩm điện ảnh do cô sản xuất liên tục “gặt” được “quả ngọt”. Bên cạnh việc Hai Phượng của đạo diễn Lê Văn Kiệt lập kỷ lục phòng vé tại Việt Nam với mức doanh thu “khủng” lên đến 200 tỷ, thì Song Lang của đạo diễn Leon Quang Lê cũng liên tục góp mặt trong danh sách tranh giải tại các hạng mục quan trọng tại các đấu trường quốc tế.

song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc

Việc liên tiếp thắng các giải Golden Tripod và giải Đạo diễn hình ảnh của năm, do Hiệp hội đạo diễn hình ảnh Úc (Australian Cinematographers Society) bầu chọn vào 19/5 tại Úc, đã giúp Song Lang nâng tổng số giải thưởng lên con số 20. Trước đó, Song Lang đã thắng giải Special Jury Award trong hạng mục Phim Điện ảnh thế giới tại Los Angeles Asian Pacific Film Festival vào 10/5.

song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc

Song Lang là phim điện ảnh mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật về bộ môn nghệ thuật cải lương được ra mắt vào 8/2018. Bộ phim được lấy bối cảnh ở Sài Gòn vào thập niên 80, kể về chuyện tình của ngôi sao hát cải lương Linh Phụng và tên côn đồ cho vay nặng lãi “Dũng Thiên Lôi”. Mặc dù phim khá kén khán giả trong nước, bộ phim vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trên toàn thế giới.

song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc Đạo diễn Leon Quang Lê: Tôi có thể bất tài nhưng không bao giờ cẩu thả trong nghệ thuật!

(TGĐA) - Song Lang, có thể được coi là một bộ phim đáng xem nhất của ...

song lang tiep tuc gianh giai thuong tai uc Cánh diều 2018: 'Song Lang' gõ phách mấy nhịp Vàng?

(TGĐA) - Nhìn vào danh sách 14 phim tham dự giải thưởng Cánh diều năm ...

Mi Ty