Sự thật đằng sau tin đồn Song Hye Kyo kiêu ngạo và không có bạn bè trong showbiz

(TGĐA) - Gần đây, trên một số diễn đàn xuất hiện bài viết bàn luận về tính cách thật của Song Hye Kyo, trong đó có những bài thẳng thừng đề cập đến thái độ của cô với người khác.

Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023 Song Hye Kyo là ứng viên sáng giá, Song Joong Ki 'trắng tay' tại Beaksang 2023
'The Glory': Bí mật đằng sau ‘bom tấn’ trả thù 'The Glory': Bí mật đằng sau ‘bom tấn’ trả thù

Với địa vị hiện tại, Song Hye Kyo được rất nhiều diễn viên trẻ ngưỡng mộ. Tất nhiên, Song Hye Kyo sở hữu lượng fan đông đảo nhưng cô cũng có không ít anti-fan.

Thậm chí, một số anti-fan còn cho rằng Song Hye Kyo mắc “bệnh ngôi sao”.
Thậm chí, một số anti-fan còn cho rằng Song Hye Kyo mắc “bệnh ngôi sao”

Thực tế, Song Hye Kyo là một người sống nội tâm và không mấy thích tiệc tùng. Khi rảnh rỗi, cô thường dành thời gian đọc sách và đi du lịch.

Sự thật đằng sau tin đồn Song Hye Kyo kiêu ngạo và không có bạn bè trong showbiz
Dàn diễn viên The Glory nhí nhảnh đằng sau nhưng thước phim căng thẳng

Song Hye Kyo từng chia sẻ cô không dễ kết bạn nhanh chóng nhưng một khi đã kết thân với ai thì mối quan hệ đó rất lâu dài. Bằng chứng cho thấy hầu hết các mối quan hệ của Song Hye Kyo đều kéo dài hàng chục năm, chứng tỏ cô rất trân trọng những mối quan hệ ý nghĩa.

Cô nàng là người hướng nội nhưng luôn có những tri kỉ lâu năm luôn bên cạnh
Cô nàng là người hướng nội nhưng luôn có những tri kỉ lâu năm luôn bên cạnh

Dù là ngôi sao lớn nhưng Song Hye Kyo không hề xa cách như lời đồn. Bằng chứng cho thấy các diễn viên từng hợp tác với cô ấy luôn đánh giá cao cô ấy. Ngoài ra, các nhân viên của đoàn làm phim luôn có những điều tích cực để nói về cô ấy.

Mới đây, khi Song Hye Kyo giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang 2023, dàn diễn viên The Glory cũng thể hiện sự ủng hộ và chúc mừng nhiệt tình. Không những thế, Song Hye Kyo còn có mặt tại buổi họp mặt sau lễ trao giải, trông rất vui vẻ cùng mọi người. Ngoài ra, nhiều diễn viên từng có cơ hội hợp tác với Song Hye Kyo trong các dự án khác cũng gửi lời chúc mừng đến đàn chị.

Sau khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên The Glory vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên ủng hộ nhau trên mạng xã hội.
Sau khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên The Glory vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên ủng hộ nhau trên mạng xã hội
'The Glory': Bí mật đằng sau ‘bom tấn’ trả thù 'The Glory': Bí mật đằng sau ‘bom tấn’ trả thù
Jimin BTS làm bùng nổ Kpop, khuynh đảo Billboard Jimin BTS làm bùng nổ Kpop, khuynh đảo Billboard
Tại sao Aespa bị 'ghét cay ghét đắng' nhưng vẫn 'đỉnh của chóp' Tại sao Aespa bị 'ghét cay ghét đắng' nhưng vẫn 'đỉnh của chóp'

Dũng Ngô

Kbizoom