'The Batman’ là một trong những phim siêu anh hùng có thời lượng dài nhất

(TGĐA) - The Batman của đạo diễn Matt Reeves, do Robert Pattinson đóng chính, dài 2 tiếng 55 phút bao gồm 8 phút danh đề (credits) là một trong những phim siêu anh hùng có thời lượng dài nhất.

Robert Pattinson bắt tay cùng Zoe Kravitz trong trailer mới của 'The Batman' Robert Pattinson bắt tay cùng Zoe Kravitz trong trailer mới của 'The Batman'
Những bộ phim được mong đợi nhất năm 2022: ‘Black Panther: Wakanda Forever’ và ‘Spider-Man: Across The Spider-Verse’ dẫn đầu danh sách Những bộ phim được mong đợi nhất năm 2022: ‘Black Panther: Wakanda Forever’ và ‘Spider-Man: Across The Spider-Verse’ dẫn đầu danh sách
'The Batman’ là một trong những phim siêu anh hùng có thời lượng dài nhất
Robert Pattinson trong phim The Batman

Với thời lượng này, The Batman trở thành bộ phim có thời lượng chiếu lâu nhất trong số tất cả các bộ phim về Batman và là một trong những bộ phim siêu anh hùng có thời lượng chiếu dài nhất.

The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan dài 2 tiếng 32 phút, trong khi The Dark Knight Rises có tổng thời gian chiếu là 2 tiếng 44 phút. Batman v. Superman: Dawn of Justice của đạo diễn Zack Snyder dài 2 giờ 31 phút.

Danh hiệu bộ phim siêu anh hùng có thời lượng chiếu lâu nhất thuộc về Avengers: Endgame, kéo dài 3 tiếng 1 phút. Tuy nhiên, xét trong tổng thể các phim về siêu anh hùng thì Justice League của Zack Snyder đạt kỷ lục phim siêu anh hùng dài nhất từ ​​trước đến nay với thời lượng 4 tiếng 2 phút.

Danh sách các phim siêu anh hùng có thời gian chiếu dài nhất, xếp theo thứ tự từ cao đến thấp:

  1. Avengers: Endgame (181 phút)
  2. The Batman (175 phút)
  3. The Dark Knight Rises (165 phút)
  4. Watchmen (163 phút)
  5. Eternals (157 phút)
  6. Superman Returns (154 phút)
  7. The Dark Knight (152 phút)
  8. Batman v. Superman: Dawn of Justice (152 phút)
  9. Wonder Woman 1984 (151 phút)
  10. Avengers: Infinity War (149 phút)

The Batman do Robert Pattinson đóng chính, kể về những ngày đầu chiến đấu với tội phạm của Bruce Wayne. Paul Dano đóng vai The Riddler, một kẻ giết người hàng loạt bị Batman truy đuổi trong khi Zoë Kravitz đóng vai Catwoman và Colin Farrell trong vai Penguin.

The Batman bắt đầu công chiếu từ 4/3/2022.

‘Người dơi’ Michael Keaton tái xuất trong ‘Batgirl’ ‘Người dơi’ Michael Keaton tái xuất trong ‘Batgirl’
Colin Farrell trở lại làm ác nhân Penguin trong ngoại truyện của ‘The Batman’ Colin Farrell trở lại làm ác nhân Penguin trong ngoại truyện của ‘The Batman’

P.V