Thiên Thần Nội Y Hong Kong xấu hổ vì chuyện “nhặt được tiền”

(TGĐA Online) - Lấy tay che mặt, tránh ống kính và các câu hỏi nhạy cảm của phóng viên, Thiên thần nội y xứ Cảng Thơm Jessica C vội vàng rời khỏi sân bay.

Được mệnh danh là Thiên thần nội y, Jessica C là một trong những chân dài đình đám xứ Cảng Thơm. Tuy nhiên mới đây Jessica C khiến không ít người bất ngờ khi thông tin cô liên quan đến một vụ “nhặt được của rơi không trả lại người đánh mất” bị tung lên mặt báo. Liên quan đến vụ việc nhặt được 600 Hong Kong đôla tại máy ATM này, Jessica C đã phải đến Cơ quan cảnh sát đề điều tra. Tuy nhiên sau đó, cô được tại ngoại do nộp tiền bảo lãnh.

thienthanjoiy

Jessica C tránh phóng viên tại sân bay

2795108_550x550_0

Sáng hôm qua, với áo da màu đen và quần jeans, người đẹp bị phóng viên vây kín khi xuất hiện tại sân bay Causeway Bay để sang Cao Hùng, Đài Loan chụp hình. Khi phóng viên hỏi về vụ việc, Jessica C trả lời: “Tôi chỉ có thể nói rằng sự cố này là một sự hiểu lầm lớn, tôi đang cố gắng để giải quyết vấn đề, tôi hy vọng mọi người có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi”. Khi phóng viên hỏi có phải số tiền chính xác trong vụ việc là 600 Hong Kong đôla hay không thì cô từ chối: “Tôi không có bình luận gì”. Sau đó cô tiếp tục gửi lời xin lỗi: “Vấn đề này tôi thực sự xin lỗi, tôi hy vọng có thể nói nhiều hơn nhưng bây giờ tôi không thể nói bất kỳ điều gì”.

2795111_550x550_0

Khi được hỏi khi nào sẽ trở lại Hong Kong, Jessica C không trả lời và lịch sự vẫy tay chào tạm biệt các phóng viên.

Jessica-Cambensy-4

Sau hơn một năm điều tra, mới đây cảnh sát đã triệu tập Jessica C tới để trả lời về việc cô có liên quan đến vụ trộm cắp xảy ra vào ngày 30/7/2010. Một người thanh niên rút tiền ở máy ATM trên đường Canton nhưng quên không cầm tiền. Sau khoảng 15 phút, anh quay lại tìm thì số tiền đã mất. Qua điều tra camera, cảnh sát phát hiện một người phụ nữ bước vào cây ATM sau đó đã lấy số tiền mang đi. Sau khi có đủ chứng cứ, cảnh sát đã triệu tập Jessica C tới đồn nhưng sau đó cô được tại ngoại do đóng tiền bảo lãnh. Vụ việc đã làm ảnh hướng lớn tới danh tiếng của người đẹp này.

Thu Trang

(Theo QQ)