Thiều Bảo Trâm gợi ý cách mix đồ với quần jeans

(TGĐA) - Trong Vlog làm đẹp mới nhất, Thiều Bảo Trâm đã mang đến những gợi ý cực kỳ thú vị cho khán giả khi trổ tài khéo léo mix một chiếc quần jeans dáng ôm theo 5 cách khác nhau, tạo ra nhiều outfit chất chơi nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans Thiều Bảo Trâm khéo khoe vòng eo thon trong bộ ảnh mới
thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans Bí quyết mặc gợi cảm mà không lố lăng của Thiều Bảo Trâm

Với tiêu chí đẹp sáng tạo, trendy nhưng vẫn tiết kiệm, nữ ca sĩ mang đến 5 style mix match đúng chuẩn “Thiều Bảo Trâm”. Đầu tiên, cô nàng gợi ý “hội chị em” hãy chọn cho mình chiếc quần jeans có độ ôm vừa phải, chiều dài cao trên mắt cá một chút trông sẽ tôn dáng, trẻ trung hơn.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Trong set đồ đầu tiên, cô nàng chọn mix cùng một đôi boots cổ cao – item quen thuộc với giới trẻ. Cùng với đó, Thiều Bảo Trâm chọn thêm chiếc túi đeo chéo đen của Moschino cùng kính mắt đen. Ngoài ra, do outfit cực kỳ đơn giản nên người đẹp quyết định phối cùng vòng cổ bản nhỏ, tạo ra diện mạo năng động, trẻ trung.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Sang đến bộ cánh thứ 2, cô nàng chọn chiếc áo nữ tính một chút với tay bồng, cổ cao... Đôi sandal màu trắng sữa, bản quai mảnh được trưng dụng do có sự nhẹ nhàng, điệu đà nhất định. Kính mát gọng trắng kèm hoa tai, clutch cầm tay là ba món phụ kiện cuối cùng chốt lại set đồ tiểu thư, mong manh nhưng không hề “bánh bèo”.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Nếu sở hữu vòng eo thon, dáng vóc chuẩn chỉnh thì các nàng đừng ngần ngại thử nghiệm lối mix, match như trong set thứ 3. Cô nàng chọn cho mình mẫu áo thun croptop in sọc dọc, khoe được vòng 2 bé tẹo cùng chút cắt xẻ nhẹ nhàng nơi phần ngực tạo ra điểm nhấn hút mắt.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Thiều Bảo Trâm bật mí, đây là items mình khá yêu thích và từng diện nó với chân váy cùng họa tiết. Bắt trend túi đeo quai ngắn trên vai, nữ ca sĩ quyết định áp dụng lối phối này kèm với giày đế thô – ugly sneakers – đôi giày có phần đế khá cao 5 -7cm. Nếu sợ cảm giác trông tổng thể nặng nề, bạn gái có thể thử nghiệm với tông màu trắng sẽ giúp mọi thứ thanh thoát hơn, hoa tai bản to màu bạc kèm kính mát đen chốt lại set đồ. Đây cũng chính là lối mix thường ngày của Thiều Bảo Trâm.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Sang chảnh, lady pha chút cá tính là những điều có thể nhận xét về outfit thứ 4 của Thiều Bảo Trâm. Áo hai dây khoe lưng trần cùng điểm nhấn một tí nơi vòng một là items cô nàng lựa chọn. Áo vest đen với những nút đồng bắt sáng cực kỳ hợp tông với thắt lưng dạng dây xích – món đồ bảo chứng cho sự lạ lẫm, thú vị. Với outfit này, đôi cao gót với mũi vuông, gót mảnh là sự lựa chọn phù hợp khi vừa điệu đà, sang trọng nhưng vẫn rất thoải mái.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Sự táo bạo, sexy là điều không thể phủ nhận với look thứ 5 của Thiều Bảo Trâm. Áo croptop da báo, ôm sát và cắt khoét ngay eo được cô nàng trưng dụng. Ngoài việc thay đổi belt dạng xích, túi da đen với phần quai bản to hơn thì những item còn lại như giày, kính mát được giữ nguyên. Cho thấy sự tinh tế trong khâu lựa chọn trang phục, đẹp mà vẫn tiết kiệm.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans

Hiện tại, những vlog làm đẹp, hướng dẫn mix, match của Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của khán giả. Điều đó cho thấy, ngoài khả năng về âm nhạc, địa hạt thời trang cũng là một trong những thế mạnh của nữ ca sĩ. Tuy thế, cô nàng vẫn không quên chia sẻ cùng khán giả một ít thông tin về sản phẩm cuối năm: “Đó sẽ là một MV cực kỳ khác lạ, là món quà mà Trâm muốn gửi tặng đến khán giả vào mùa lễ hội này. Hiện tại mọi thứ cũng đã dần hoàn thành, Trâm hy vọng đến khi sản phẩm được công bố sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích”.

thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans Thiều Bảo Trâm trổ tài thiết kế, tự tay cắt váy áo chục triệu
thieu bao tram goi y cach mix do voi cung mot quan jeans Thiều Bảo Trâm chi tiền triệu làm tóc tại Hàn

Mi Ty