Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

(TGĐA) - Sau 4 năm kể từ Bad Boy For Life, bộ đôi cảnh sát “lầy lội” Mike (Will Smith) và Marcus (Martin Lawrence) chính thức tái ngộ người hâm mộ trong một hành trình mới mang tên Bad Boys: Ride Or Die (Chơi hay bị xơi) được mong chờ sẽ bùng nổ hơn, hài hước hơn và giữ vững phong độ của thương hiệu hành động hài được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Cú tát tại Oscar gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Will Smith Cú tát tại Oscar gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Will Smith
MC Oscar 2023 nói đùa 'vô duyên’ về cú tát của Will Smith MC Oscar 2023 nói đùa 'vô duyên’ về cú tát của Will Smith

Màn tái xuất đáng mong chờ của phòng vé mùa hè

Bad Boys là thương hiệu hành động có “thâm niên” đáng kể, được “ông hoàng phim cháy nổ” Michael Bay thực hiện từ năm 1995, với sự tham gia của Will Smith và Martin Lawrence. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Bad Boys nhanh chóng thu hút khán giả nhờ màn kết hợp ăn ý của Will và Martin bên cạnh những phân cảnh cháy nổ đã mắt cùng nhịp phim hành động lôi cuốn. Sau 3 phần phim, sự tung hứng của Mike (Will Smith) và Marcus (Martin Lawrence) thu về hơn 840 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

Trải qua 29 năm kể từ loạt phim đầu tiên ra mắt, dù gặt hái được nhiều thành công lớn về mặt thương mại, tuy nhiên, khán giả trung thành của thương hiệu Bad Boys vẫn hy vọng được chứng kiến trong một hành trình thú vị hơn với các mảng miếng bất ngờ, các cú “lật” khó đoán hoặc câu chuyện sâu sắc hơn đến từ bộ đôi cảnh sát “lầy lội” vùng Miami - Mike và Marcus, thay vì chỉ tập trung vào những hiệu ứng cháy nổ, hành động mãn nhãn. Chính vì vậy, Bad Boys: Ride or Die mang nhiệm vụ chinh phục, làm thỏa mãn không chỉ với khán giả yêu thích thể loại hành động mà còn với các “fan cứng” của thương hiệu này.

Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

Mặt khác, điểm đáng chú ý khiến Bad Boys: Ride Or Die tăng sức hút của mình chính là việc tái ngộ của bộ đôi đạo diễn Adil và Bilall. Đây là cặp đôi đã mang đến màn khuấy đảo phòng vé cho Bad Boys For Life trước đó, đồng thời thoát khỏi chiếc bóng mà Michael Bay thiết lập với phần 1 và 2. Do đó, khi dự án công bố tên người cầm trịch ghế đạo diễn là Adil và Bilall, nhiều khán giả trông chờ Bad Boys: Ride Or Die sẽ được đưa lên một tầm cao mới với chất liệu hài hước hiện đại, hành động bùng nổ khi Mike và Marcus đều bước vào hành trình mới cùng các cú “lách” hấp dẫn trong màn tung hứng ăn-rơ của Will Smith và Martin Lawrence để tạo nên phân đoạn bất ngờ, như cách họ từng làm với Bad Boys For Life.

Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

Bad Boys: Ride Or Die: Già gân chạy trốn

Trailer mới nhất từ Bad Boys: Ride Or Die mở màn bằng cuộc đọ súng tưng bừng, cùng bản tin cảnh sát trưởng do Joe Pantoliano thủ vai đã để lại cú sốc cho người xem với cái chết ở Bad Boys For Life, bất ngờ bị khép vào tội tham nhũng. Tất cả đã bắt đầu cho hành trình chạy trốn của Mike (Will Smith) và Marcus (Martin Lawrence) khi cả hai cũng bị nghi ngờ liên quan đến đường dây tham nhũng. Vì thế, bộ đôi “trai hư” buộc phải chiến đấu để giành lại sự trong sạch cho mình cũng như tìm hiểu nguồn gốc sự thật.

Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

Không thiếu các màn đọ súng hay rượt đuổi tốc độ cao, trailer Bad Boys: Ride Or Die còn chiêu đãi khán giả những phân đoạn bắn trả với nhiều loại vũ khí hạng nặng, giai điệu âm nhạc hoài niệm, loạt hình ảnh rực rỡ đến từ khu đường phố ở Miami cùng các phân cảnh tiết lộ về những suy nghĩ của nhân vật cho thấy chiều sâu cốt truyện.

“Tôi rất hào hứng với phần phim này. Chúng tôi muốn phim làm hài lòng người hâm mộ lâu năm với tinh thần chủ đạo đã giúp thương hiệu phim thành công. Nhưng chúng tôi cũng muốn thể hiện những trải nghiệm phù hợp với lứa tuổi trưởng thành của nhân vật. Đó là một cách tạo ra hành trình vui vẻ và luôn thú vị. Đối với tôi, phần phim này giống như một loại bỏng ngô, a ăn cũng được, kể cả những người sành ăn với một ít nước sốt đặc biệt được thêm vào” - Will Smith hài hước chia sẻ trong bài phỏng vấn liên quan đến phim. Đồng thời, Will Smith tiết lộ thêm Bad Boys: Ride Or Die sẽ cho mọi người thấy một bộ phim mùa hè đúng nghĩa sẽ như thế nào.

Thương hiệu hành động hài của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence trở lại, liệu có lợi hại hơn xưa?

Bad Boys: Ride Or Die - Chơi hay bị xơi bắt đầu từ sau cái chết của cảnh sát trưởng Howard (Joe Pantoliano), bộ đôi cảnh sát Mike (Will Smith) và Marcus (Martin Lawrence) những tưởng sẽ sống những tháng ngày thanh bình khi Mike quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, người ta hay nói trời trong nhất là trời hay có bão, cảnh sát trưởng Howard bị nghi ngờ đã tham gia vào đường dây tham nhũng điều này khiến Mike và Marcus không thể ngồi yên.

Trailer Bad Boys: Ride Or Die:

Bộ đôi già gân quyết định truy tìm sự thật để trả lại trong sạch cho người cảnh sát trưởng mà họ kính trọng. Từ đây, hàng loạt bất ngờ xảy ra đẩy Mike và Marcus trở thành kẻ bị tình nghi số 1 mà không có cách nào minh oan. Nhưng nếu không vào hang cọp làm sao bắt được cọp, nhất là khi các kế hoạch tiến sâu vào vụ án của Mike và Marcus liên tục bị bại lộ, bộ đôi “lầy lội” buộc phải có những bước đi táo bạo hơn. Một đằng vừa cố gắng phải thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát, một đằng phải tìm đủ mọi thâm nhập vào hang ổ của bọn tội phạm để minh oan cho mình và cảnh sát trưởng. Thử thách dành cho Mike và Marcus sẽ khốc liệt như thế nào? Liệu rằng với kinh nghiệm sành sỏi của mình, hai già gân sẽ đối phó ra sao trước độ tinh vi của bọn tội phạm?

5 bộ phim tệ hại nhất sự nghiệp của Will Smith 5 bộ phim tệ hại nhất sự nghiệp của Will Smith

(TGĐA) - Trước sự ra mắt của Gemini Man cùng điểm lại những bộ phim được đánh giá ...

Điểm mặt loạt bom tấn để đời sau 30 năm diễn xuất của Will Smith Điểm mặt loạt bom tấn để đời sau 30 năm diễn xuất của Will Smith

(TGĐA) - Trải qua gần 3 thập kỷ cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Will ...

Vũ Liên