Đề cử Ngôi sao xanh 2024

Tiến Luật ‘tán’ bà xã Thu Trang cực ngầu trong ‘Chuyện Tết’

(TGĐA) - Tiến Luật được biết đến là diễn viên hài với nhiều tác phẩm hài đáng chú ý. Bên cạnh đó, Tiến Luật còn tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình và đã nhận được sự đón nhận của khán giả. Mới đây vào dịp Tết năm 2024, Tiến Luật đã góp mặt trong bộ phim Chuyện Tết cùng với bà xã Thu Trang.

Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt Hồng Đào – Người mẹ sắc sảo của điện ảnh Việt
Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt Hoài Tâm - Nam diễn viên hải ngoại đắt show phủ sóng làng phim hài Việt

Tiến Luật từng là sinh viên trường sân khấu kịch Sài Gòn. Không chỉ được biết đến qua các vở hài kịch, Tiến Luật còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình ăn khách. Trên con đường nghệ thuật của mình, anh đã gặp rất nhiều những khó khăn. Bắt đầu từ những vai diễn quần chúng, nhưng với sự kiên trì và nỗ lực của mình, Tiến Luật dần trở thành diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh tham gia các chương trình gameshow như 7 nụ cười xuân, Thách thức danh hài… cùng nhiều bộ phim điện ảnh và web – drama như Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử

Tiến Luật ‘tán’ bà xã Thu Trang cực ngầu trong ‘Chuyện Tết’

Năm 2011 anh kết hôn với Thu Trang, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hiện nay, cả hai đã có cậu con trai Andy kháu khỉnh với gương mặt và khuôn miệng giống bố.

Tiến Luật ‘tán’ bà xã Thu Trang cực ngầu trong ‘Chuyện Tết’

Dịp Tết năm 2024, Tiến Luật đã góp mặt cùng bà xã Thu Trang trong bộ phim Chuyện Tết. Với vai Mẫn trong phim, Tiến Luật đã hóa thân thành người đàn ông với tính cách giản dị mộc mạc, luôn đồng hành và giúp đỡ bà Vân chủ trọ do Thu Trang thủ vai giải quyết các tình huống éo le trong khu trọ. Đặc biệt phải kể đến phân cảnh Mẫn giúp bà Vân khi chồng cũ tìm đến.

Tiến Luật ‘tán’ bà xã Thu Trang cực ngầu trong ‘Chuyện Tết’

Vai diễn này đã giúp Tiến Luật gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng diễn xuất của mình cùng những phân cảnh ấn tượng.

Bên cạnh đó vai diễn Mẫn trong Chuyện Tết đã giúp Tiến Luật trở thành Ứng cử viên Nam xuất sắc hạng mục web – drama tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2024, dự kiến diễn ra vào đầu năm sau.

Chi tiết về giải thưởng Ngôi sao xanh, tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, kính mời quý độc giả truy cập vào trang web: http://giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Doãn Quốc Đam: Ngôi sao đa-zi-năng, vai nào cũng 'cân'! Doãn Quốc Đam: Ngôi sao đa-zi-năng, vai nào cũng 'cân'!
Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt' Đỗ Khánh Vân và màn tái xuất ấn tượng trong 'Liên và Đạt'

Thu Thảo