Tiến Luật xin lỗi vì hóa 'Xuân Đan' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

(TGĐA) - Tiến Luật vừa có những lời xin lỗi tới khán giả vì màn trình diễn hóa thân thành Binz trong Anh trai vượt ngàn chông gai tập mới nhất.

'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ' 'Siêu sao siêu sales' tập 7: Tiến Luật 'xây xẩm' mặt mày, Gin Tuấn Kiệt và Lâm Khánh Chi 'rối loạn ngôn từ'
'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka 'Siêu sao siêu sales' tập 8: Tiến Luật bất chấp 'chịu đòn', Trường Giang 'đốt nhà' Gin Tuấn Kiệt - Puka

Buổi Công diễn 4 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra với 4 tiết mục solo của các anh tài Tiến Luật, Phan Đinh Tùng, ST Sơn Thạch và Tuấn Hưng. Bước vào Công diễn 4, các anh tài phải đối diện với nhiều “chông gai” hơn khi thực hiện buổi trình diễn solo, diễn song ca và diễn nhóm với chủ đề “Điểm tựa” và chỉ có 1 nhà duy nhất bảo toàn các thành viên bước vào Công diễn 5.

Tiến Luật là anh tài đại diện cho Nhà Trẻ trình diễn tiết mục solo. Trong đêm Công diễn 4, anh tài Tiến Luật khiến khán giả không khỏi bật cười khi mang hình tượng “Xuân Đan” Binz lên show.

Tiến Luật xin lỗi vì hóa 'Xuân Đan' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Tiến Luật với màn hóa thân thành Binz trong Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai

Chia sẻ về màn hóa thân lần này, Tiến Luật cho biết: “Chông gai lớn nhất lần này là Luật không giỏi về nhạc, nên khi tập trung hát lại quên phần nhảy, quên nhịp, nhưng Luật không ngại thử thách. Lúc đội tóc giả mà nhảy quá sung Tiến Luật sợ tóc che hết mặt. Nếu được làm lại Tiến Luật sẽ “quậy” hết mình hơn nữa. Trong các đối thủ solo chắc Tiến Luật là đối thủ ‘nhẹ ký’ nhất”.

Tiến Luật xin lỗi vì hóa 'Xuân Đan' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Tuy vậy, có một số khán giả không hài lòng khi tiết mục của Nhà trẻ đứng nhất trong vòng solo, vượt qua những giọng ca như Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng và S.T Sơn Thạch. Trước những ý kiến trái chiều, Tiến Luật đã lên tiếng một cách khéo léo:

Tiến Luật xin lỗi vì hóa 'Xuân Đan' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Tiến Luật lên tiếng khéo léo mong khán giả bỏ qua nếu mình làm chưa tốt

Chính những Anh tài khác, trong đó có Tuấn Hưng cũng đã lên tiếng nói tốt về Tiến Luật, mặc cho anh cũng là một trong những đối thủ của nam diễn viên trong vòng solo. Theo giọng ca Tìm lại bầu trời, Tiến Luật đã mang đến một tiết mục phù hợp với tiêu chí vui vẻ và vượt qua những giới hạn của bản thân trong chương trình vì anh cho rằng chương trình không nặng tiêu chí chấm chuyên môn ca hát.

Tiến Luật xin lỗi vì hóa 'Xuân Đan' trong 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Tuấn Hưng nói tốt về Tiến Luật
'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': Luật chơi mới ở Công diễn 4 có 'quyền phản đối' và sẽ có 4 Anh tài tiếp theo phải ra về 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': Luật chơi mới ở Công diễn 4 có 'quyền phản đối' và sẽ có 4 Anh tài tiếp theo phải ra về
'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': Chờ đợi nghệ thuật truyền thống được làm mới trong Công diễn 4 'Anh trai vượt ngàn chông gai 2024': Chờ đợi nghệ thuật truyền thống được làm mới trong Công diễn 4

Ngọc Quỳnh