Tiêu Chiến coi sóng gió trong sự nghiệp là những trải nghiệm quý giá 4

(TGĐA) - Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Tiêu Chiến đã trải lòng về 'giai đoạn khó khăn'. Theo quan điểm của Tiêu Chiến, đó không phải là khó khăn mà là những trải nghiệm. 

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia Tiêu Chiến được đồng nghiệp cảm thông?
tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia Tiêu Chiến được 'ông lớn' bênh vực giữa 'tâm bão', cư dân mạng nói gì?
tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia Những lần Tiêu Chiến bị 'tai bay vạ gió' vì fan

Tiêu Chiến là nam diễn viên được người hâm mộ Hoa ngữ biết đến qua bộ phim Trần Tình Lệnh. Với ngoại hình điển trai cùng với tài năng về vũ đạo, diễn xuất, Tiêu Chiến đã trở thành một trong số minh tinh Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng, dạo gần đây, nam diễn viên luôn phải đối mặt với những vụ lùm xùm 'từ trên trời rơi xuống' làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của anh trong giới giải trí Hoa ngữ.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia
Tiêu Chiến sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng lớn

Mở đầu cho những vụ lùm xùm mà Tiêu Chiến gặp phải là khi fan hâm mộ report làm sập trang AO3 dẫn đến việc anh bị toàn mạng tẩy chay. Thế nhưng, khi mọi việc dần đi vào ổn định thì sau đó lại xảy ra chuyện giáo viên (fan Tiêu Chiến) bắt học sinh tiếp ứng cho anh khi Tiêu Chiến ra mắt ca khúc 'Điểm sáng'. Sự việc này một lần nữa đã kéo ngôi sao Trần Tình Lệnh vào vòng rắc rối làm sự nghiệp đang trên đà phát triển của Tiêu Chiến gặp nhiều cản trở. Đến nay, nam minh tinh vẫn chưa hoàn toàn chính thức trở lại làm việc.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia
Tiêu Chiến tham gia hoạt động tình nguyện, báo hiệu chuẩn bị quay lại công việc

Cách đây không lâu, Tiêu Chiến xuất hiện ở Uất Huyện Hà Bắc để làm hoạt động công ích, nhận được nhiều sự tán thưởng của giới truyền thông. Đây cũng là tín hiệu để Tiêu Chiến trở lại với công việc, nhận được rất nhiều sự mong đợi của fan hâm mộ. Sau đó, anh cũng đồng ý phỏng vấn 40 phút của truyền thông. Trong buổi phỏng vấn, Tiêu Chiến đã trò chuyện với phóng viên về phương diện bao gồm những tranh luận, công ích, diễn viên dẫn dắt fan hâm mộ... Ý kiến của Tiêu Chiến trong buổi phỏng vấn lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia
Nam diễn viên thoải mái chia sẻ quan điểm trong buổi phỏng vấn

Trong buổi phỏng vấn, khi nhắc đến việc làm công ích lần này có lo lắng bị “mổ xẻ quá mức” hay không,Tiêu Chiến cho biết nhân vật của công chúng làm việc công ích bị chú ý cũng không phải là chuyện xấu, đóng vai trò giám sát. Đối với việc có lo sợ bị dư luận mổ xẻ, Tiêu Chiến cho rằng làm bất cứ chuyện gì cũng đều có khả năng bị tranh luận, miễn sao làm tốt chính mình mới là quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng mở lòng chia sẻ về một số chuyện bên lề. Tiêu Chiến là một người không bị ảnh hưởng nặng bởi đoàn đội. Đoàn đội của anh rất tôn trọng anh, họ sống chân thực, nếu nam diễn viên mắc khuyết điểm gì thì ngay lập tức sẽ góp ý. Thậm chí, họ còn không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân lên mạng xã hội.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia
Vẫn là nụ cười ấy nhưng giờ đây đã không còn 'tươi' như xưa

Khi nhắc đến Lang Điện Hạ - tác phẩm chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới đây, Tiêu Chiến bày tỏ chưa từng nghĩ đến việc bộ phim sẽ lên sóng trễ như thế. Nhưng là diễn viên đều phải trải qua thử thách, cho dù là tác phẩm đầu tiên của mình cũng vậy. Nhắc đến bộ phim này, Tiêu Chiến trực tiếp cho biết chắc chắn sẽ vấp phải rất nhiều lời phê bình, bản thân anh cũng sẽ đứng dưới góc độ phê phán để xem phim, xem những gì không tốt vào thời điểm đó mới có thể tránh được chúng ở sau này. Tiêu Chiến bày tỏ bản thân không dám nghĩ tới tương lai sau khi quay xong Lang Điện Hạ, trước hết cứ nỗ lực diễn tốt vai diễn của mình. Với giai đoạn hiện nay, theo Tiêu Chiến thì đây chính là sự sắp đặt tốt nhất, đều là những trải nghiệm, mà tất cả những trải nghiệm đều là tài phú (may mắn, giàu có, là vận mệnh…). Khi nói đến những điều này, Tiêu Chiến có thái độ vô cùng lạc quan.

Khi được hỏi về những di chứng sau khi chịu tổn thương tâm lý trong thời gian qua, Tiêu Chiến cho biết bản thân sẽ tự điều tiết, dù sao anh cũng là người sắp 30 tuổi rồi, chỉ có thể tự mình hồi phục chứ không thể đi đòi hỏi gì được. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ anh không hề hoảng sợ, mà ngược lại, anh cố gắng tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi này. Đối với giai đoạn hiện nay, Tiêu Chiến nhận thấy tất cả những sự sắp xếp đều là trải nghiệm, dù bản thân không làm diễn viên thì sau này già đi cũng cảm thấy được bản thân đã từng trải qua.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia
Đối với Tiêu Chiến, khoảng thời gian vừa qua vô cùng quý báu, mang lại cho anh những trải nghiệm mới mẻ

Trong buổi phỏng vấn, Tiêu Chiến cũng hy vọng, sau này mình sẽ trở nên kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn và sống tốt hơn. Có thể thấy rằng, sau tất cả mọi chuyện, Tiêu Chiến đã trở nên trầm tư hơn. Thế nhưng, khi nhắc lại giai đoạn khó khăn, nam diễn viên vẫn vô cùng lạc quan và coi đó là trải nghiệm quý giá.

tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia Tiêu Chiến thẳng thừng tuyên bố: 'Tôi không cần tiếp ứng của fan'
tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia 'Trần Tình Lệnh' ‘mất điểm’ sau vụ 'lùm xùm' của Tiêu Chiến
tieu chien coi giai doan kho khan la nhung trai nghiem quy gia Tiêu Chiến được fans ‘giải cứu’

Chu Linh