Top 10 diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019 (Phần 1)

(TGĐA) – 2019 là một năm đại thắng của nền giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là mảng phim điện ảnh và truyền hình. Hãy cùng Thế Giới Điện Ảnh điểm lại top 10 gương mặt diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019.      

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 Dương Tử ‘kết đôi’ cùng Vương Nhất Bác trong phim mới ‘Con gái nhà họ Kiều’
top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 Diễn viên Trung Quốc và những vai diễn ‘vô thưởng vô phạt’ trong phim Hollywood
top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 Triệu Vy, Hoàng Bột mặc áo đồng phục dự khởi công công trình mới Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Nếu là tín đồ của phim Hoa ngữ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bộ phim tiêu biểu như Cá mực hầm mật, Tôi và Tổ quốc tôi, Người bạn thật sự của tôi, Trần Tình Lệnh, Trường An 12 canh giờ, … Đây đều là những bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của một số diễn viên Hoa ngữ, giúp những gương mặt này trở thành diễn viên được yêu thích nhất năm 2019 do chính người hâm mộ bình chọn.

10. Hoàng Bột

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1
Hoàng Bột được mệnh danh là ông vua hài của giới giải trí Hoa ngữ

Hoàng Bột là người con của vùng đất Sơn Đông, Trung Quốc. Tên tuổi của Hoàng Bột được mọi người biết đến với vai trò là một nam diễn viên, ca sĩ có năng lực diễn xuất nổi bật. Anh từng ghi dấu ấn với khán giả qua rất nhiều những bộ phim ấn tượng.

Năm 2019 là một năm đặc biệt ghi dấu sự trở lại của Hoàng Bột trong nền điện ảnh nước nhà. Nam diễn viên được đánh giá cao nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh Tôi và Tổ quốc tôi. Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng với chủ đề về tình yêu Tổ quốc.

9. Chu Nhất Long

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1
Chu Nhất Long với vẻ ngoài điển trai đã đốn tim biết bao cô gái

Là một trong những siêu đỉnh lưu lượng của nền giải trí Hoa ngữ, Chu Nhất Long sở hữu lượng fans lớn mà bất cứ một nghệ sĩ nào cũng thầm ao ước. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt không tuổi mà Chu Nhất Long còn sở hữu năng lực diễn xuất tốt. Được đào tạo diễn xuất bài bản, nam diễn viên luôn áp dụng những kiến thức đã được học về diễn xuất vào từng vai diễn để có thể tái hiện nhân vật một cách chân thực nhất.

Trong năm 2019, Chu Nhất Long có tham gia một số dự án phim điện ảnh, truyền hình. Tiêu biểu trong số đó là hai tác phẩm Tôi và Tổ quốc tôi, Người bạn thật sự của tôi. Mặc dù chỉ đóng vai nam phụ trong Người bạn thật sự của tôi cùng với Đặng Luân và AngelaBaby nhưng Chu Nhất Long vẫn tạo được ấn tượng riêng biệt với khán giả.

8. Châu Đông Vũ

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1
Châu Đông Vũ có thể hóa thân nhiều kiểu nhân vật có nội tâm khác nhau

Không hổ danh là nữ hoàng phòng vé, Châu Đông Vũ một khi đã tham gia dự án phim nào cũng đều gặt hái được những thành công lớn. Trong dự án phim Chúng ta của sau này kết hợp với nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên, Châu Đông Vũ đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Từng ánh mắt, hành động của nữ diễn viên đều khắc họa được nội tâm của nhân vật khiến cho người xem phải day dứt mãi.

Đối với năm 2019, Châu Đông Vũ ghi dấu ấn với dự án phim điện ảnh Em của thời niên thiếu, Tôi và Tổ quốc tôi. Tuy nhiên, Em của thời niên thiếu vẫn là bộ phim khiến cho khán giả Trung Quốc và nước ngoài ấn tượng nhất với cái tên Châu Đông Vũ. Vào vai một học sinh cấp 3, Châu Đông Vũ trong vai Trần Niệm bị bạn cùng lớp bắt nạt, cuộc sống gặp nhiều biến cố, khó khăn đã khiến cho cô gái nhỏ bé bị gục ngã. Phản ứng hóa học giữa cặp đôi Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỷ đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Do đó, Châu Đông Vũ đã trở thành một trong những cái tên diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2019.

7. Lưu Hạo Nhiên

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1
Lưu Hạo Nhiên tuy còn trẻ nhưng được đánh giá cao qua một số bộ phim nổi bật

Tuy chỉ là một gương mặt trẻ trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng Lưu Hạo Nhiên đã nhanh chóng được người hâm mộ biết đến với nhiều vai diễn khác nhau. Tiêu biểu trong năm 2019, nam diễn viên góp mặt trong dự án phim nổi tiếng Tôi và Tổ quốc tôi. Với lối diễn xuất tài tình của mình, Lưu Hạo Nhiên đã có sự kết hợp ăn ý cùng với những tiền bối trong làng giải trí Hoa ngữ.

6. Dương Tử

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1
Dương Tử xứng đáng trở thành gương mặt diễn viên được yêu thích năm 2019 nhờ một số bộ phim nổi tiếng

Là một trong những gương mặt nữ tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử được biết đến với ngoại hình khả ái và thực lực diễn xuất tốt. Chính vì vậy, năm 2019 là một năm đại thắng của nữ diễn viên khi tham gia hàng loạt những dự án phim truyền hình khác nhau. Mỗi bộ phim có sự tham gia của Dương Tử được khán giả đón nhận, giúp cô thu về những giải thưởng lớn.

Tiêu biểu phải nhắc đến bộ phim Cá mực hầm mật đóng cùng với nam diễn viên Lý Hiện. Từ sau dự án này, Dương Tử liên tục nhận được lời mời tham gia các dự án phim lớn kết hợp cùng những diễn viên nổi tiếng.

top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 Dương Tử ‘kết đôi’ cùng Vương Nhất Bác trong phim mới ‘Con gái nhà họ Kiều’
top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 'Em của niên thiếu' của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ ấn định ngày ra mắt sau khi bị đình chiếu
top 10 dien vien trung quoc duoc yeu thich nhat nam 2019 phan 1 Những nam thần Hoa Ngữ vừa đẹp trai vừa không có gì sai

Chu Linh