'Trạng Tí' chính thức tung teaser poster sau thời gian dài im lặng

(TGĐA) - Sau khi được hé lộ cách đây hai năm, dự án điện ảnh Trạng Tí được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam là Thần Đồng đất Việt của Studio68 đến nay mới công bố hình ảnh đầu tiên.    

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang Ly Na Trang tiết lộ vai diễn trong 'Siêu quậy có bầu'
trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang Ngô Thanh Vân: Khởi đầu là đả nữ thì kết thúc cũng phải là đả nữ!

Trong lịch sử truyện tranh Việt, có thể nói Thần Đồng đất Việt là bộ truyện tranh dài hơi nhất cũng như nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều thế hệ từ trẻ em đến người trưởng thành. Vì vậy ngay khi công bố việc chuyển thể bộ truyện tranh này thành phim điện ảnh, Studio68 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trên cả nước.

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang

Sau hai năm phát triển dự án, Studio68 đã công bố hình ảnh đầu tiên của Trạng Tí với điểm nhấn tập trung vào nhân vật chính Trạng Tí của chúng ta cùng với tên đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Sau thành công từ hai bộ phim trước đó là Em là bà nội của anhCô gái đến từ hôm qua, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ là người đảm nhận vai trò quan trọng nhất của Trạng Tí. Kinh nghiệm về chuyển thể các kịch bản nước ngoài và sách qua các sản phẩm điện ảnh trước cũng là bảo chứng cho việc đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh thú vị trong phim Trạng Tí lần này.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết, “Trạng Tí chính là một cơ hội lớn để có thể giới thiệu văn hóa dân gian Việt đến với công chúng, đặc biệt là với thế hệ tương lai, và rộng ra, cả với thế giới”.

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang
Đạo diễn Phan Gia Nhật LInh

Về phía nhà sản xuất Studio68 và Ngô Thanh Vân, trước đó đã rất thành công với nhiều dự án bom tấn như Tấm Cám – Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Song Lang hay gần đây nhất là Hai Phượng, bộ phim đang giữ kỷ lục về doanh thu phim Việt, cũng là một điều để đảm bảo cho chất lượng của Trạng Tí.

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang
Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ, “Trạng Tí mất hơn hai năm để thực hiện và là dự án đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Studio68 nhưng đây là điều xứng đáng để mang những câu chuyện đậm màu sắc dân gian thuần Việt đến gần hơn với khán giả trong nước”.

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang

Trong hình ảnh đầu tiên vừa công bố chưa tiết lộ gì nhiều về các nhân vật khác cũng như chuyện phim, chỉ tập trung vào nhân vật chính cu Tí trong bộ trang phục trạng nguyên. Tuy nhiên qua bố cục cũng như màu sắc và các họa tiết hoa văn trong teaser poster có thể thấy được rằng Trạng Tí sẽ là dự án điện ảnh dùng chất liệu dân gian làm yếu tố chủ đạo.

Phim dự kiến công chiếu vào đúng dịp lễ 30/04/2020 hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim gia đình được khán giả mong chờ nhất trong năm.

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang Ly Na Trang tiết lộ vai diễn trong 'Siêu quậy có bầu'

(TGĐA) - Trong sự kiện ra mắt phim Siêu quậy có bầu của đạo diễn Nguyễn Quốc ...

trang ti chinh thuc tung teaser poster sau thoi gian dai im lang 5 lý do điện ảnh Việt 'ngó lơ' mảng truyện tranh

(TGĐA) - Từ văn học, kịch, cải lương, kho tàng chuyện cổ tích, thậm chí ...

Vũ Liên