Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

(TGĐA) - Trọng Hiền hiện đang đảm nhận vai trò Radio Host tại XONE, một kênh phát thanh về âm nhạc giải trí hàng đầu Việt Nam. Tại XONE, Trọng Hiền cầm trịch rất nhiều chương trình nổi tiếng như XONE with Stars, Inside Jobs, F0 không cô đơn, Up & Coming Stars, Drive XONE… Anh đã và đang tạo dấu ấn trong lòng khán giả với giọng nói đặc trưng và lối dẫn chuyện tự nhiên.

'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng 'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Trọng Hiền được biết đến là một trong những MC nam có ngoại hình sáng, cách dẫn dắt cuốn hút, thông minh và bản lĩnh. Nam MC luôn chinh phục khán giả ngay từ những phút giây đầu tiên xuất hiện.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Không chỉ được nhiều nhãn hàng lớn tin tưởng trong các sự kiện mà Trọng Hiền còn có kinh nghiệm trong các chương trình trực tiếp mỗi ngày trên Yeah1 Music với vai trò là người kết nối video âm nhạc. Tại thời điểm đó, bằng khả năng hoạt ngôn, duyên dáng của mình anh đã khéo léo dẫn dắt các chương trình âm nhạc thành công. Khoảng thời gian làm biên tập, VJ tại Yeah1 Music đã giúp Trọng Hiền tích lũy kinh nghiệm dày dặn trong mảng giải trí. Thừa thắng xông lên, anh lấn sân sang lĩnh vực phát thanh với vai trò Radio Host tại XONE Radio, một kênh Radio về âm nhạc và giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Năm 2021, XONE Radio tổ chức chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn để tuyển dụng nhiều gương mặt Host mới, nhằm tạo nên sự đột phá. Với giọng nói đặc trưng và kinh nghiệm, Trọng Hiền nhanh chóng được tin tưởng và trao cơ hội làm Host cho các chương trình nổi tiếng, như talkshow XONE with Stars (trò chuyện với nhiều nghệ sĩ như H’ Hen Nie, Đông Nhi, Tóc Tiên...), chương trình cộng đồng F0 không cô đơn (giao lưu với các bác sĩ và bệnh nhân F0 trong mùa dịch Covid-19)... Ngoài ra Trọng Hiền còn tham gia sản xuất, biên tập và dẫn chương trình Inside Jobs, một talkshow giáo dục, phỏng vấn các chuyên gia nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như Marketing, Logistic, Công nghệ… Sở hữu chất giọng đặc trưng, lối dẫn tự nhiên và đầy chân thành, Trọng Hiền đang từng bước tạo dấu ấn trong lòng khán giả của mình.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Với nhiều năm kinh nghiệm ở mảng sự kiện, truyền hình lẫn phát thanh, Trọng Hiền ở thời điểm hiện tại đã tự tin mình đủ năng lực để bước vào một hành trình mới - một dự án cộng đồng Gương mặt truyền hình đang rất được quan tâm với format mới lạ, các vòng thi đầy những thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội và trải nghiệm quý báu.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Bằng tất cả những trải nghiệm và kinh nghiệm của mình, Trọng Hiền đã bước vào phòng casting với phong thái tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Không mang đến một bài nói thông thường, mà Trọng Hiền đã tự sáng tạo một format mới mang tên My show your share, chương trình mà mỗi khách mời xuất hiện phải mang đến một câu chuyện truyền cảm hứng. Và ở số đặc biệt của vòng casting, anh đã vô cùng tự tin khi giả định mình là Quán quân của Gương mặt truyền hình 2022 để là khách mời đặc biệt kể về hành trình được truyền cảm hứng của chính mình. Bài nói này đã khiến 3 gương mặt truyền cảm hứng là Lan Nhi, Phạm Thanh, Trung Hậu phải chăm chú theo dõi và đưa ra những lời nhận xét có cánh.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Với Lan Nhi - Quán quân The TVFace 2018, Trọng Hiền là một gương mặt sáng, lập tức gây sự chú ý khi xuất hiện và hơn hết là anh luôn giữ được phong thái tự tin cùng lối kể chuyện tự nhiên, tạo được thiện cảm trong lòng khán giả. Phạm Thanh - Á quân The TVFace 2018, người từng sinh hoạt chung với Trọng Hiền tại một CLB MC lớn của TP.HCM, thì ấn tượng với anh bởi khả năng biến hóa linh hoạt, đôi khi là một Radio Host rất hoạt ngôn, giải trí nhưng khi cần lại có thể trở thành một Trọng Hiền điềm tĩnh và dẫn dắt đầy tình cảm. Còn Trung Hậu - Top 4 The TV Face 2018 lại đánh giá cao Trọng Hiền ở khả năng chuẩn bị kỹ càng và luôn sẵn sàng hoàn thành tốt mọi thử thách từ 3 gương mặt truyền cảm hứng. Điều đó minh chứng cho bản lĩnh sân khấu và phong thái đĩnh đạc của một người dẫn chương trình có thể xử lý tốt mọi tình huống bất ngờ.

Trọng Hiền - Chàng Radio Host gây chú ý tại 'The TVFace 2022'

Tại Gương mặt truyền hình, Trọng Hiền luôn được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh an toàn, chỉn chu, chuyên nghiệp. Trong mọi thử thách, anh đều nhận được nhiều lời đánh giá tích cực và được HLV nhận xét là luôn tập trung để tiến bộ hơn mỗi ngày. Không chỉ làm tròn vai ở các thử thách chính, Trọng Hiền còn tỏa sáng trong các hợp phần cũng như thử thách phụ. Anh được đánh giá cao và đã nhận được nhiều lời ngỏ ý hợp tác từ các nhãn hàng lớn. Hành trình Gương mặt truyền hình đang dần bước vào giai đoạn đầy thách thức, nhưng với kinh nghiệm, bản lĩnh và sự tự tin của mình, Trọng Hiền đã hoàn toàn sẵn sàng chinh chiến hết mình để chạm tay đến ngôi vị cao nhất.

Gương mặt truyền hình lên sóng HTV9 từ ngày 11/12/2022. Ba mentor của mùa giải năm nay với chủ đề Trái tim nói là: Á hậu quốc tế Thúy Vân, doanh nhân Lê Đăng Khoa và nhà báo - MC Tấn Tài.

'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng 'The TVFace - Gương mặt truyền hình': Từ truyền hình thực tế thành dự án cộng đồng

(TGĐA) - Từ chương trình Truyền hình thực tế dành cho nghề MC trên sóng ...

Nhà báo Tấn Tài: 'Ninh Hoàng Ngân phải là người ra về đầu tiên' Nhà báo Tấn Tài: 'Ninh Hoàng Ngân phải là người ra về đầu tiên'

(TGĐA) - Gương mặt truyền hình 2018 làm thỏa mãn cả thí sinh lẫn khán giả truyền ...

G.T