Trương Tân Thành thổ lộ 3 điều muốn trải nghiệm khi làm phụ nữ

(TGĐA) - Sau thành công của bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành bắt đầu thể hiện mình cũng là người chu đáo, thành thật không khác Tử Thu.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu Mối quan hệ ngoài đời của Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận
truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu Trương Tân Thành 'trải lòng' về vai diễn Hạ Tử Thu trong 'Lấy danh nghĩa người nhà'

Người làm nghệ sĩ, trong quá trình hoạt động sẽ không thể tránh khỏi một vài câu hỏi hóc búa lúc phỏng vấn. Hầu hết để tránh vạ miệng, nhiều người sẽ chọn cách không trả lời, bỏ qua câu hỏi, từ chối khéo léo để dẫn dắt câu chuyện sang hướng đi khác.

Mới đây, đối mặt với câu hỏi: Nếu được làm phụ nữ 3 ngày thì bạn muốn thử làm việc gì nhất? Trương Tân Thành với tính cách thẳng thắn và sự khéo léo đã có được câu trả lời khiến khán giả không thể hài lòng hơn.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu
Trương Tân Thành

Anh chàng cười ngại ngùng trả lời 3 việc mà mình muốn trải nghiệm đó là: tới tháng, sinh con và cho con bú, đây đều là những việc khó khăn nhất mà người phụ nữ phải trải qua. Điều khiến nhiều người yêu mến đó chính là Trương Tân Thành không trả lời cho có, cho qua. Đối với câu hỏi này, vấn đề này, anh chàng hoàn toàn nghiêm túc, thái độ cũng hết sức thẳng thắn, trung thực.

Trên thực tế, trong các cuộc phỏng vấn hay các chương trình tạp kỹ mà Trương Tân Thành tham gia, anh đều thể hiện được mình là con người thẳng thắn, bộc trực. Mỗi câu hỏi đưa ra đều được anh vô tư, thẳng thắng mà trả lời.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu

Tham gia chương trình tạp kỹ Khu rừng nhỏ diệu kỳ, Trương Tân Thành luôn nghiêm túc giải thích cho đám trẻ về những hiện tượng thú vị trong cuộc sống. Từ những vấn đề nhỏ như tại sao trứng khi đã luộc lên rồi thì không thể nở thành gà. Nhiều người sẽ chọn cách trả lời qua loa, đối phó con trẻ nhưng Trương Tân Thành lại coi trọng vấn đề này, giải thích cặn kẽ. Thái độ của anh khiến nhiều người cảm mến.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu

Thậm chí, Trương Tân Thành còn dụng tâm đến mức dành thời gian đọc quyển sách dạy nuôi con trẻ và cùng chia sẻ với Đàm Tùng Vận: phải trao trọn niềm tin cho bọn trẻ, đặc biệt ở lứa tuổi 3-6 tuổi, chị phải tin tưởng chúng. Ánh mắt của anh cũng nói lên tất cả sự nghiêm túc, khiến nhiều người loạn nhịp.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu
Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận (Khu rừng nhỏ diệu kỳ)

Chỉ với ngần này dữ liệu, cộng đồng mạng đủ sức bấn loạn bởi sự thẳng thắn, nghiêm túc của Trương Tân Thành. Chắc chắn anh sẽ là mẫu người chồng, người cha điển hình của gia đình trong tương lai.

truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu Đàm Tùng Vận vướng ‘tình tay 3’ mới sau 'Lấy danh nghĩa người nhà'
truong tan thanh tho lo 3 dieu muon trai nghiem khi lam phu nu Bộ ba 'Lấy danh nghĩa người nhà' lọt ‘hot search’ sau màn tái hợp 'mặn mòi' tại Kim Ưng

Hồng Nhung