'Vagabond 2' được thúc đẩy làm vì Suzy đang hot?

(TGĐA) - Nhiều người cho rằng chính vì danh tiếng của Suzy đang rất hot, nên Netflix cân nhắc làm Vagabond 2 càng sớm càng tốt.

Vì sao 'Vagabond' chưa thể làm phần 2? Vì sao 'Vagabond' chưa thể làm phần 2?
Kỳ lạ thay cho 'Vagabond': Cứ đến mùa giãn cách lại hot trở lại Kỳ lạ thay cho 'Vagabond': Cứ đến mùa giãn cách lại hot trở lại

Gần đây, dân tình phát sốt khi có nhiều thông tin cho rằng Vagabond - bộ phim hành động ly kỳ từng tạo nên cơn sốt 1 thời gian dài vào năm 2019, đang rục rịch chuẩn bị làm phần 2, khi ê-kíp của bộ phim đã đi khảo sát địa điểm ở nước ngoài, gần đây là Philippines.

'Vagabond 2' được thúc đẩy làm vì Suzy đang hot?
Vagabond đang có những thông tin về phần 2

Dù động thái này được cho rằng khá muộn màng nhưng rốt cuộc "có còn hơn không", Vagabond thực sự là một bộ phim hành động có chất riêng hiếm có của màn ảnh Hàn và còn rất nhiều tiềm năng để khai thác, thật phí phạm nếu bộ phim không có phần 2.

Thêm một yếu tố nữa, đó là nữ chính của bộ phim - Suzy gần đây đang là cái tên khá nổi trên thị trường phim ảnh, nhất là sau khi cô tham gia bộ phim Doona! - vừa tạo ra hiệu ứng toàn cầu, thế nên không gì thích hợp hơn để Vagabond có thể làm phần 2 ngay lúc này, bởi nhờ có Suzy thì chắc chắn bộ phim sẽ kéo thêm được một lượng fan khủng.

'Vagabond 2' được thúc đẩy làm vì Suzy đang hot?
Danh tiếng của Suzy đang rất hot

Bên cạnh đó Vagabond phần 2 còn được cho là cơ hội trở lại của Lee Seung Gi - người đang có sự nghiệp đi xuống trầm trọng, khi bị khán giả Hàn ghẻ lạnh. Nhưng dù thế nào, chắc chắn ê-kíp của Vagabond sẽ khó tìm được nam chính nào thay Lee Seung Gi.

'Vagabond 2' được thúc đẩy làm vì Suzy đang hot?
Lee Seung Gi đang có sự nghiệp đi xuống

Vagabond được Netflix và SBS hợp tác sản xuất vào năm 2019 với kinh phí 25 triệu USD. Phim xoay quanh Cha Dal Gun (Lee Seung Gi), một diễn viên thế thân có mơ ước trở thành một diễn viên hành động nổi tiếng thế giới. Một tai nạn máy bay đã khiến cuộc đời anh thay đổi. Khi đang trên đường tìm kiếm nguyên nhân của vụ tai nạn dẫn đến cái chết của cháu mình, anh vô tình tìm ra những chứng cớ tham nhũng của những quan chức cấp cao của nhà nước. Trong lúc điều tra, Cha Dal Gun gặp Go Hae Ri (Suzy) - nhân viên tình báo quốc gia đang nằm vùng.

'Doona!' của Suzy hé lộ 3 khoảnh khắc 'cay đắng' trong cuộc đời Idol K-Pop 'Doona!' của Suzy hé lộ 3 khoảnh khắc 'cay đắng' trong cuộc đời Idol K-Pop
Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới Suzy, Yoo Seung Ho, Rowoon: Những sao Hàn thử thách bản thân với vai diễn mới

Anh Vũ