Vượt mọi tin đồn, 'Phượng Khấu' chuẩn bị cho mùa kế tiếp

(TGĐA) - Dù phần đầu tiên của original series Phượng Khấu chỉ vừa khép lại cách đây chưa lâu, thế nhưng từ phía nhà sản xuất đã chắc nịch tuyên bố mùa 2 đang trong quá trình chuẩn bị, với hàng loạt những bất ngờ mới hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng khán giả.

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep 'Phượng khấu' mùa 1: Khi niềm tin phải trả bằng mạng sống
vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep Em gái Trấn Thành làm nhân tố tranh sủng mới trong 'Phượng khấu'?

Là dự án cung đấu đầu tiên thuần Việt Nam, phim Phượng Khấu ngay từ thời điểm công bố thực hiện đã gây được sự tò mò từ phía khán giả với dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Việt. Cũng chính vì sự ngóng chờ đó, Phượng Khấu đã trở thành tâm điểm của nhiều cuộc tranh cãi mà nhiều người đùa rằng, sóng gió từ những câu chuyện hậu trường cũng không thua kém gì hậu cung tranh sủng trong phim.

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep
vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep

Tuy nhiên dư luận càng tranh cãi về Phượng Khấu, lại càng chứng tỏ được một điều rằng bộ phim đã tạo được sự quan tâm đến từ khán giả, khi theo tiết lộ từ nhà sản xuất đây là bộ phim có lượt xem khủng nhất trong lịch sử phát hành phim online, chứ không hề “flop” như tin đồn. Kéo theo thành công từ phim, hàng loạt dự án quay về cội nguồn văn hóa Việt đến từ những nghệ sĩ khác cũng đã ra mắt và thành công lớn mà tiêu biểu nhất là MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của ca sĩ Hòa Minzy. Sắp tới đây sẽ là nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung với trọn một album mang đậm văn hóa Việt có tên Ngô Đồng, sau khi nữ ca sĩ vừa cho ra mắt phim ngắn ca nhạc cùng tên.

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep

Không chỉ có sức ảnh hưởng trong môi trường nghệ thuật, Phượng Khấu đã làm được nhiều hơn như thế khi mang chiếc áo Nhật Bình - một chiếc áo mang đậm nét văn hóa Việt trở thành “biểu tượng thời trang” mới, xuất hiện trong hàng loạt các bộ ảnh mà chủ nhân những bộ ảnh này đều là những người trẻ. Đồng thời cũng làm sống lại vốn từ Việt cổ tưởng chừng đã bị quên lãng. Đưa người trẻ tìm về cội nguồn, hiểu được thêm về hệ thống xưng hô trong cung đình ngày xưa. Rằng: Vua được gọi là ngài Ngự, xưng nàng hay em với vợ. Các hoàng tử, công chúa được gọi là ông hoàng, bà chúa… Trên tất cả, Phượng Khấu đã khẳng định một lần nữa Hoàng Sa, Trường Sa thuộc về chủ quyền biển đảo Việt Nam suốt hàng trăm năm qua. Bấy nhiêu đó cũng đủ để khép lại Phượng Khấu mùa đầu tiên với vai trò là “người cầm đèn” cho thể loại phim cung đấu Việt. Dẫu biết ekip vẫn còn nhiều thiếu sót trong vai trò “cản gió” mạo hiểm lần đầu.

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep

Với hàng loạt tranh cãi không đáng có đến từ anti fan Phượng Khấu, những tưởng bộ phim sẽ khép lại sau tập 11. Thế nhưng theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất cùng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, mùa 2 original series Phượng Khấu đang được rục rịch chuẩn bị phần tiền kỳ cho công tác bấm máy (ban đầu dự kiến trong tháng 6/2020 nhưng đã chậm trễ hơn do dịch bệnh Covid-19).

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep

Với Phượng Khấu mùa 2, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng đã nhiều lần “nhá hàng” về việc biết đâu Jun Phạm sẽ trở lại tham gia vào mùa 2 sau lần kết duyên Phượng Khấu không thành. Ngoài ra, Phượng Khấu mùa 1 cũng đang được phía ekip lên kế hoạch “xuất ngoại” để có thể mang văn hóa Việt Nam tiếp cận thêm đến khán giả nước ngoài.

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep 'Phượng khấu' mùa 1: Khi niềm tin phải trả bằng mạng sống

(TGĐA) - Cái chết ám ảnh giữa hồ sen, cung nữ bí ẩn xuất hiện ...

vuot moi tin don phim phuong khau chuan bi cho mua ke tiep Amy Lê Anh: Hãnh diện khi được khoác chiếc áo Nhật Bình trong 'Phượng Khấu'

(TGĐA) - Lần đầu tiên được tìm hiểu một cách nghiêm túc về lịch sử ...

Vũ Liên