'Xóm trọ 3D - Cung tâm kế': Hồng Vân & Thúy Nga đấu đá hậu cung, giành sủng ái từ Minh Nhí

(TGĐA) - Năm 2017, phim điện ảnh Xóm trọ 3D được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng cùng tên của sân khấu kịch Hồng Vân gây ra sự bất ngờ cho giới chuyên môn lẫn khán giả. Bằng chất hài duyên dáng cùng lối diễn xuất cứng cựa của dàn diễn viên hai thế hệ, Xóm trọ 3D đánh tan nỗi lo sợ về một vở hài kịch đội lốt điện ảnh.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi Fans 'rần rần' thích thú với hình ảnh thiếu nữ của danh hài Thúy Nga ở tuổi 19
xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi Danh hài Thúy Nga phải chịu 'kiếp chồng chung'

Đáp lại sự yêu mến của khán giả cả nước, năm 2018, NSND Hồng Vân và ekip quyết định chuyển thể tiếp vở kịch thứ hai từ sân khấu mình thành phim điện ảnh: Xóm trọ 3D – Cung tâm kế hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bữa tiệc linh đình của những tiếng cười sảng khoái nhưng cũng không kém phần xúc động và kịch tính vì những âm mưu tranh quyền đoạt lợi. Tất nhiên, những diễn viên đã làm nên thành công của Xóm trọ 3D cũng sẽ góp mặt trong phiên bản “cung đấu” ra mắt mùa Tết năm nay.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi

Trong phần 2 này, khán giả sẽ được gặp lại má Lâm (Minh Nhí), Đỗ Lệ (Xuân Nghị), Bảo Bảo (Hoàng Linh)... trong những thân phận khác, một câu chuyện hấp dẫn về những âm mưu hậu cung, đề cập đến chủ đề “đồng tính” dưới góc nhìn nhân văn và duyên dáng. Nếu như trong phần trước, má Lâm là “bà chủ” của xóm trọ 3D với tiêu chí “trai thẳng không cho thuê”, là một người má hiền lành, cảm thông, cực kì thương những “đứa con” thì đến với phần Cung tâm kế, Minh Nhí trở thành Bảo quan đại nhân quyền uy, đứng đầu cả một Bảo quan phủ.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi
Nghệ sĩ Minh Nhí trong phim Xóm trọ 3D – Cung tâm kế

Trong trailer chính thức, có thể thấy, Bảo quan đại nhân có hai vị phu nhân là La phu nhân (NSND Hồng Vân) và Quý phu nhân (Thúy Nga). Hai vị phu nhân lúc nào cũng đấu đá, buông lời bóng gió, mỉa mai và còn lập mưu hãm hại nhau để tranh giành sủng ái. Những đoạn hai phu nhân cãi nhau, bày trò hạ bệ nhau được hé lộ trong trailer báo hiệu đây là sẽ một trong những cuộc chiến “dai dẳng” nhất Xóm trọ 3D.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi
NSND Hồng Vân trong vai La phu nhân

Những sóng gió thực sự của Bảo quan phủ chỉ bắt đầu khi Tam phu nhân (Lê Lộc) xuất hiện. Cô không những trở thành mục tiêu để La phu nhân và Quý phu nhân hãm hại mà còn là nút thắt khiến nhiều bí mật bị phơi bày mà đoạn trailer cũng đã hé lộ phần nào.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi

Phim có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc từ sân khấu kịch Hồng Vân như Xuân Nghị, Hoàng Linh. Trong Bảo quan phủ, Xuân Nghị và Hoàng Linh thuộc hai phe đối địch của hai phu nhân nên lúc nào cũng phải “kèn cựa” nhau, nghe theo lời hai chủ tử mà gây ra những nỗi khổ cho đối phương.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi
Lê Lộc trong vai Tam phu nhân

Ngoài những đấu đá hậu cung, 3D Cung tâm kế còn chứa đựng những cuộc tình bí mật, những âm mưu binh quyền hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây kịch tính, xúc động để cân bằng với yếu tố hài hước xuyên suốt. Tuy góp mặt muộn màng trong đường đua phim Tết nhưng 3D Cung tâm kế lại là một món ăn cực kì hợp vị với đại chúng vì nó chứa rất nhiều những tiếng cười giòn giã, bất ngờ lẫn sâu cay.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi
Poster phim Xóm trọ 3D – Cung tâm kế

Poster và bộ hình nhân vật chính thức của phim cũng rộn ràng không khí ngày Tết với những gam màu sặc sỡ, bắt mắt cùng “thương hiệu” Xóm trọ 3D và những diễn viên hài được khán giả yêu mến. Phim do Cty Cổ phần sân khấu và điện ảnh Vân Tuấn sản xuất, hợp tác với AHD, YHL và Mockingbird Pictures, do CJ CGV phát hành trên toàn quốc từ ngày 12/2/2019.

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi Huy Khánh: Đóng phim, điều tôi chú ý đầu tiên là... tiền!

(TGĐA) - Thẳng thắn, vui tính, dí dỏm đầy năng động... đó là những điều ...

xom tro 3d cung tam ke hong van thuy nga dau da hau cung gianh sung ai tu minh nhi 'Xóm trọ 3D' thu 20 tỷ sau 10 ngày công chiếu chính thức

(TGĐA) - NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Việt Hương và êkip tỏ ra vui mừng ...

Vũ Liên