YoonA (SNSD) yêu Jo Jung Suk trong phim điện ảnh mới 'E.X.I.T'

(TGĐA) - Kiều nữ YoonA của (nhóm SNSD) sẽ kết hợp với nam diễn viên thực lực Jo Jung Suk trong dự án phim hài, giả tưởng E.X.I.T hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn.

yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit Yoona và trai đẹp Jung Hae In dành những lời khen có cánh cho phim 'Cuộc đàm phán sinh tử'
yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit Lí do đã có YoonA, nhà sản xuất 'Hyori's homestay' lại mời Park Bo Gum làm 'người làm thêm'?

YoonA - thành viên nhóm nhạc quốc dân SNSD đã cùng với nam tài tử Jo Jong Suk hoàn thành dự án phim điện ảnh mang tựa đề E.X.I.T dự kiến trình chiếu trong mùa hè này. Vừa qua, bộ phim cũng đã trình làng poster đầu tiên khơi gợi nhiều tò mò cho khán giả.

Câu chuyện của E.X.I.T kể về một người đàn ông trẻ tuổi, thất nghiệp tên là Yong Nam (do Jo Jung Suk thủ vai) và đồng môn trong câu lạc bộ ở trường đại học của anh, Eui Joo (YoonA), cùng chạy trốn khỏi thành phố khi một loại khí độc được tuôn ra tràn lan.

yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit
Poter của E.X.I.T

Yong Nam (Jo Jung Suk) là một át chủ bài trong câu lạc bộ leo núi ở trường đại học, đã vài năm kể từ khi tốt nghiệp anh vẫn không tìm được việc làm. Eui Joo (YoonA) trước đó cũng nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi, hiện tại đang là nhân viên tại một phòng tiệc. Hai người họ gặp lại nhau và đối mặt với một thảm họa thậm chí còn lớn hơn thất nghiệp đơn thuần và công việc nhàm chán.

yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit
Jo Jung Suk và YoonA

Jo Jong Suk đã quá quen mặt trong các tác phẩm điện ảnh quy mô lớn với chất lượng "miễn chê" về nội dung còn với YoonA, đây là thứ 2 cô đóng phim điện ảnh, sau tác phẩm hành động Confidential assignment. YoonA là một trong những thần tượng ca nhạc hiếm hoi được khen ngợi diễn xuất tốt.

yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit Yoona và trai đẹp Jung Hae In dành những lời khen có cánh cho phim 'Cuộc đàm phán sinh tử'
yoona snsd yeu jo jung suk trong phim dien anh moi exit Liệu 'Hyori’s homestay' sẽ có mùa thứ ba?

Vũ Anh