'Young Sheldon': Xem phim này, bạn sẽ muốn 'đánh đòn' Sheldon Cooper nhí!

(TGĐA) - Young Sheldon, phiên bản nhí kể về tuổi thơ của Sheldon Cooper, có thể khiến bạn thất vọng và tức giãy đành đạch.

‘Stranger Things 5’ tránh bổ sung tuyến nhân vật mới ‘Stranger Things 5’ tránh bổ sung tuyến nhân vật mới
Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol' Góc nhìn khác về sự 'lột xác' quá đà của Jennie trong phim 18+ 'The Idol'

Bạn là fan cứng của The Big Bang Theory? Bạn yêu thích Sheldon Cooper hài hước và thông minh? Vậy thì hãy cẩn thận! Young Sheldon - câu chuyện phiên bản nhí kể về tuổi thơ của Sheldon Cooper, có thể khiến bạn thất vọng và tức giãy 'đành đạch'.

Lưu ý Young Sheldon không dành cho những ai dễ bực mình, khó tính và không thích hài hước. Hãy cân nhắc kỹ trước khi xem phim để tránh phá hỏng tâm trạng của bạn!

"Young Sheldon" Xem Phim Này, Bạn Sẽ Muốn “Đánh đòn” cho Sheldon Cooper Nhí Một Cái!
Young Sheldon - bộ phim có nhân vật chính là trẻ em nhưng lại gây tranh cãi

1. Tuổi thơ nhức nhối của một thiên tài khó ưa

Hãy tưởng tượng một Sheldon Cooper 9 tuổi, lầy lội hơn cả phiên bản trưởng thành, với những câu hỏi vô duyên, những hành động khó đỡ và những sở thích kỳ quặc. Chuẩn bị tinh thần bực mình với những màn troll gia đình, bạn bè và cả hàng xóm của Sheldon nhí. Young Sheldon có thể khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm và phát cáu vì độ khó ưa của nhân vật chính.

"Young Sheldon" Xem Phim Này, Bạn Sẽ Muốn “Đánh đòn” cho Sheldon Cooper Nhí Một Cái!
Gia đình của Young Sheldon

2. Màn tấu hài gượng gạo và thiếu tự nhiên

Young Sheldon cố gắng tạo tiếng cười bằng những tình huống hài hước, nhưng đôi khi lại khiến người xem cảm thấy gượng gạo và thiếu tự nhiên. Phim sử dụng những trò đùa sáo rỗng, lặp đi lặp lại và khai thác quá mức tính cách có phần hơi "lầy lội" của Sheldon, khiến cho những mảng miếng hài hước trở nên nhảm nhí và khó chịu.

"Young Sheldon" Xem Phim Này, Bạn Sẽ Muốn “Đánh đòn” cho Sheldon Cooper Nhí Một Cái!

3. Hành trình lột xác thiếu thuyết phục

Young Sheldon cố gắng miêu tả quá trình lột xác của Sheldon từ một tên nhóc quậy thành một thiên tài khoa học. Tuy nhiên, hành trình này lại thiếu đi sự thuyết phục và logic. Phim tập trung quá nhiều vào những khía cạnh hài hước, lầy lội của Sheldon, khiến cho sự phát triển của nhân vật trở nên mờ nhạt và thiếu chiều sâu.

"Young Sheldon" Xem Phim Này, Bạn Sẽ Muốn “Đánh đòn” cho Sheldon Cooper Nhí Một Cái!

4. Phim không phù hợp với trẻ em

Young Sheldon được dán nhãn là phim phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhưng phim có một số cảnh quay và tình tiết không phù hợp với trẻ em. Ví dụ, phim có một số cảnh quay bạo lực, tình dục và ngôn ngữ thô tục.

"Young Sheldon" Xem Phim Này, Bạn Sẽ Muốn “Đánh đòn” cho Sheldon Cooper Nhí Một Cái!

Young Sheldon có thể khiến bạn bực mình, khó chịu và phát cáu vì những tình tiết hài hước gượng gạo, thiếu tự nhiên và nhân vật chính khó ưa. Tuy nhiên, bộ phim cũng có những điểm sáng nho nhỏ, những khoảnh khắc cảm động và thông điệp ý nghĩa. Nếu bạn tò mò về tuổi thơ của Sheldon Cooper và có thể chịu đựng được những mảng miếng hài hước nhảm nhí, hãy thử xem Young Sheldon. Biết đâu bạn sẽ bị cuốn hút và cười sụt sịt lúc nào không hay!

'The Last of Us' cùng loạt phim truyền hình Mỹ được mong đợi nhất 2023 'The Last of Us' cùng loạt phim truyền hình Mỹ được mong đợi nhất 2023
'The Last of Us' được HBO bật đèn xanh làm ngay phần 2 sau 2 tập bùng nổ 'The Last of Us' được HBO bật đèn xanh làm ngay phần 2 sau 2 tập bùng nổ

Mey pham