Á hậu Hoàng Hạnh: Bí quyết dưỡng da ngày hè

(TGĐA) - Hiện tại, bên cạnh vai trò người mẫu, Á hậu Hoàng Hạnh còn rẽ lối sang vai trò mới: ca sĩ giải trí. Vì vậy, ngoài chuyên môn thanh nhạc được Hoàng Hạnh lên lịch trau dồi mỗi ngày thì việc chăm sóc phát huy vẻ đẹp tự nhiên là điều mà nàng Á hậu quan tâm. Cô chia sẻ bí quyết dưỡng làn da mịn màng cùng bờ môi tươi tắn dù dưới cường độ trang điểm liên tục của công việc. 

a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he 'Chú lùn' Xuân Tiến và Thanh Thảo Next Top đã chia tay trước ngày cưới
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Bí quyết trang điểm để đẹp như nàng tiên cá Jun Ji Hyun
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Bí quyết tự làm đẹp của người nổi tiếng
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Hội Xuân văn nghệ sĩ 2016 - Đêm ngàn sao hội tụ

Dù bận rộn đến mấy, Hoàng Hạnh dành thời gian đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Hoàng Hạnh cho biết: “Tôi thường sử dụng mặt nạ khoai tây sữa tươi, và mặt nạ chuối mật ong để giữ cho làn da mịn màng.

Đối với những làn da khô, mặt nạ chuối và mật ong có tác dụng tuyệt vời. Bạn có thể đắp trực tiếp lên da, làm sạch và nuôi dưỡng làn da. Bạn nên đắp mặt nạ chuối, mật ong thường xuyên để phục hồi độ ẩm cho da vì mật ong cũng có khả năng cung cấp và giữ ẩm rất tốt”.

a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he
Á hậu Hoàng Hạnh

Cách làm mặt nạ được Á hậu Hoàng Hạnh chia sẻ kỹ như sau: “Với 1/2 quả chuối chín và 1 thìa mật ong. Đầu tiên, nghiền 1/2 quả chuối chín trộn đều với 1 thìa mật ong.

Tiếp theo, rửa sạch mặt bằng nước lạnh và dùng khăn bông thấm khô da. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp mặt nạ chuối lên da, để khoảng 10 đến 15 phút. Cuối cùng, bạn dùng nước ấm rửa mặt sơ qua và rửa lại thật sạch với nước lạnh”.

Thoa kem chống nắng

Mỗi khi ra đường Hoàng Hạnh luôn thoa kem chống nắng. Tùy theo thời gian ra nắng mà Hoàng Hạnh chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.

Bên cạnh đó, sử dụng mũ, nón, ô hoặc khẩu trang, áo dài tay để tránh tác hại của ánh nắng đối với da. Hàng tuần, Á hậu Hoàng Hạnh đều dành thời gian đến spa để được chuyên viên chăm sóc da toàn diện và điều trị những biểu hiện xấu trên da kịp thời nhất.

Massage da và bổ sung vitamin E

Trong quá trình chăm sóc da, Hoàng Hạnh không quên bỏ sót vùng da quanh cổ và ngực. Đây là vùng da khá nhạy cảm, dễ xuất hiện nếp nhăn và phản ánh tuổi tác, nên cần được chú ý nhiều trong quá trình chăm sóc da.

Những bài massage nhẹ nhàng trên da giúp hệ thống mao mạch dưới da lưu thông tốt, giúp da hồng hào hơn. Để giúp da luôn tươi sáng, Hoàng Hạnh còn thường xuyên bổ sung vitamin E nhằm làm chậm quá trình lão hóa trên da.

a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he
Á hậu Hoàng Hạnh
Á hậu Hoàng Hạnh được biết đến nhiều với dáng vóc cao và gương mặt cá tính cùng danh hiệu Miss Asia Beauty 2017. Trước khi đến với cuộc thi này, người đẹp Hoàng Hạnh đã từng giành được nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc trong nước như: Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015, Á khôi Miss Model Hà Nội 2014, Người đẹp Làng sen 2013, Top chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015…

Hạn chế môi thâm khi thoa son nhiều

Á hậu Hoàng Hạnh bật mí: “Môi bị thâm, kém hồng hào, là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng.

Nguyên nhân gây môi thâm về cơ bản bao gồm: Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ. Mất nước: lười uống nước, uống không đủ nước, cộng với thời tiết khô hanh… là nguyên nhân khiến cơ thể bị thiếu nước, môi bị khô và thâm. Chỉ trong 3 phút bạn có thể xử lý được môi thâm của mình mà không phải tốn kém đó là mẹo làm hồng môi với tinh dầu bơ, mật ong.

Nguyên liệu:

Một thìa cà phê tinh dầu bơ, oliu hoặc hạnh nhân

Một thìa canh đường

Một thìa canh mật ong

Một thìa cà phê dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc vaseline

Cách làm: Bạn thêm lần lượt tinh dầu, đường, mật ong và dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc vaseline vào bát trộn để có được một hỗn hợp khá đặc. Dùng cọ môi thoa hỗn hợp có được lên môi trong vòng 5 phút. Sau đó hãy rửa sạch. Để có được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng hỗn hợp tẩy da chết này từ 1-2 lần/tuần.

a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Phong cách xuống phố cực chất của Hoàng Thùy Linh
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Ngọc Duyên, Bảo Anh chia sẻ bí quyết làm đẹp
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he “Chim công làng múa” Linh Nga trẻ trung đi làm đẹp
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he Hà Thúy Anh kiên trì làm đẹp vóc dáng
a hau hoang hanh bi quyet duong da ngay he 'Chú lùn' Xuân Tiến và Thanh Thảo Next Top đã chia tay trước ngày cưới

Thủy Uyên

Ảnh: Phú Trần