Đả nữ Dương Lệ Thanh tố cáo bạn trai theo dõi, uy hiếp

(TGĐA) – Mới đây, đả nữ Dương Lệ Thanh đã tổ chức buổi họp báo tại Đài Loan tố cáo bạn trai đã theo dõi, uy hiếp cô sau khi chia tay, khiến cô bị khủng hoảng tinh thần.

tin nhap 20180706143811 Đâu là những “đả nữ” nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ?
tin nhap 20180706143811
Dương Lệ Thanh nói, trước khi tổ chức buổi họp báo, cô luôn thấp thỏm lo sợ việc bị theo dõi.

Dương Lệ Thanh thành danh với bộ phim Hoàng gia sư tỷ trên màn bạc Hong Kong cuối thập niên 1980, được xem là diễn viên võ thuật kế thừa Dương Tử Quỳnh.

Đầu năm nay, có thông tin Dương Lệ Thanh hò hẹn với một chính khách Đài Loan, nhưng điều đáng tiếc là mối tình này chỉ duy trì được 3 tháng đã tan rã, nguyên nhân là do Dương Lệ Thanh không chịu được sự quản thúc và tính hay ghen tuông của bạn trai, nên đã chủ động đề nghị chia tay.

Tuy nhiên, do đối phương không đồng ý chia tay nên đã theo dõi hành tung của Dương Lệ Thanh, thậm chí còn quấy rối và uy hiếp cô, tình trạng nghiêm trọng nhất là anh ta đòi nhảy lầu tử vẫn từ tầng 7, khiến Dương Lệ Thanh vô cùng hoảng sợ.

tin nhap 20180706143811
Dương Lệ Thanh được luật sư tháp tùng ra mắt báo chí
tin nhap 20180706143811
Dương Lệ Thanh khóc nức nở khi nói về việc bị bạn trai cũ uy hiếp

Dưới những áp lực mà Dương Lệ Thanh phải chịu đựng, cuối cùng cô đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ an toàn cho cô. Luật sư đại diện của Dương Lệ Thanh đã cùng cô xuất hiện tại buổi họp báo tại Đài Bắc, công khai tố cáo hành vi uy hiếp của bạn trai cũ.

tin nhap 20180706143811
Những bằng chứng cho thấy hành vi theo dõi của bạn trai cũ

Ngoài ra, Dương Lệ Thanh còn cho biết thêm, trong thời gian hai người quen nhau, cô đã nhận được tin nhắn của một phụ nữ cho cô biết bạn trai bắt cá hai tay, cộng thêm tính cách không hợp nên cô đã quyết định nói lời chia tay sau 3 tháng tìm hiểu.

Đôi nét về Dương Lệ Thanh

Dương Lệ Thanh xuất thân trong gia đình giàu có, kinh doanh đá quý, ngay từ nhỏ cô đã học vũ đạo, 18 tuổi tốt nghiệp trường nghệ thuật Đài Loan, cô hoàn toàn không ngờ và càng không nghĩ đến số phận đưa đẩy cô trở thành “đả nữ” trên màn ảnh Hoa ngữ.

tin nhap 20180706143811
Dương Lệ Thanh trong phim Hoàng gia sư tỷ

Khi mới vào nghề, Dương Lệ Thanh xuất hiện với hình tượng xinh đẹp dịu dàng trong một mẫu quảng cáo mỹ phẩm. Nhưng, với nền tảng vũ đạo, tính cách cởi mở phóng khoáng như nam nhi, đã khiến cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Tiền Thăng Vỹ, giúp cô trở thành “đả nữ” với loạt phim cảnh sát tội phạm: Siêu cấp nữ cảnh sát, Hoàng gia sư tỷ, Bá vương hoa… Trên màn ảnh, Dương Lệ Thanh xuất hiện với hình tượng nữ cảnh sát văn võ song toàn, quên mình vì chính nghĩa.

tin nhap 20180706143811 Đâu là những “đả nữ” nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ?

(TGĐA) - Trên màn ảnh tuy nữ diễn viên võ thuật không thu hút nhiều ...

Trịnh Nghi