Danh hài Xuân Bắc và những chuyện chưa kể

(TGĐA) - Xuân Bắc không chỉ biết đến với những vở hài vui vẻ, những chương trình truyền hình dí dỏm mà anh còn được mệnh danh là người đàn ông ‘chung thủy’ nhất làng hài Việt vì có một gia đình êm ấm. Ít ai biết rằng, để giữ gìn hạnh phúc, gia đình Xuân Bắc có những nguyên tắc không thay đổi.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Chi Bảo, Xuân Bắc tranh cãi về hành động rơi nước mắt của thí sinh HHVN
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Táo quân 2013 – Áp lực 10 năm Táo chầu trời…
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Xuân Bắc và Vua hài đất Việt
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Thảo Vân: Chưa ai thay thế được Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng…
"Sốc" vì tuyên bố của Vượng râu về Xuân Hinh, Tự Long, Xuân Bắc..
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Gia đình hạnh phúc của danh hài Xuân Bắc

Nếu như các đồng nghiệp cùng thế hệ như Tự Long, Hiệp Gà… đều từng gây xôn xao bởi kết thúc hôn nhân chóng vánh thì Xuân Bắc lại luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc ít nói về gia đình mà chỉ chia sẻ về hai con trai nhỏ kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm hoi về cặp đôi do vợ anh đăng tải cũng đủ chứng minh về hạnh phúc trong gia đình nhỏ.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Màn khóa môi của vợ chồng Xuân Bắc từng gây sốt cộng đồng mạng

Trong một số bài phỏng vấn, Xuân Bắc cũng không ngại ngần tuyên bố anh sợ vợ, nể vợ và rất tôn trọng vợ. Vì sau sự nghiệp của anh, vợ là người vun vén cho gia đình.

Đằng sau gia đình hạnh phúc nhỏ nhoi đó, Xuân Bắc – danh hài được mệnh danh chung thủy nhất còn có những ‘bí mật’ ít ai biết.

Từng bị nghi kết hôn vì tiền

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Vợ Xuân Bắc từng diễn với anh trên sân khấu Gala Cười

Xuân Bắc sinh tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, sau đó làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam và làm MC cho một số chương trình truyền hình. Anh kết hôn cuối năm 2006.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Xuân Bắc từng bị tin đồn kết hôn vì tiền

Thời điểm đó, khi hai người lấy nhau Xuân Bắc lúc đó là một nghệ sỹ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo, có người ác mồm bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung là vì tiền?” Bởi Hồng Nhung khi đó là con gái của một gia đình giàu có nhất nhì Hà Nội...

Không muốn vợ theo nghiệp diễn

Vợ Xuân Bắc đã từng được đào tạo về chuyên ngành diễn xuất một cách bài bản, được các thầy cô trong trường nhận xét là có khả năng diễn xuất tốt nhưng Hồng Nhung lại không theo nghề diễn một ngày nào.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Hiện tại chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Nhiều người nói, đây có lẽ là do ý nguyện của Xuân Bắc. Về điều này, Xuân Bắc phân trần: "Tôi vốn là một nghệ sỹ rất bận rộn với lịch đi diễn quanh năm nên vợ tôi phải là người của gia đình. Người đàn ông phải đi ra ngoài để kiếm tiền mang về, còn người vợ cũng đi làm nhưng nên chọn công việc gì đó để có nhiều thời gian cho gia đình. Đó là thiên chức cao cả mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ". Nhiều người trong giới nghệ sỹ nói anh Bắc khéo dạy vợ, anh đã biến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" thành một người phụ nữ đảm đang theo đúng nghĩa người phụ nữ của gia đình.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke
Hai cậu ấm đáng yêu của vợ chồng Xuân Bắc
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke

Kết tinh tình yêu của Xuân Bắc và vợ chính là 2 nhóc tì đáng yêu, Bi "béo" và Minh "lợn". Nếu Minh lợn có ngoại hình khá giống bố, cặp kính cận nhìn khá tri thức thì Bi béo hay còn có tên gọi là Nguyễn Nhật Võ Nguyên lại chính là cậu bé gây sốt trên truyền hình khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

Không nói nhiều về gia đình

Sau khi kết hôn, Xuân Bắc rất hạn chế nói về gia đình của mình. Xuân Bắc quan niệm: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán".Chỉ trong một lần hiếm hoi, Xuân Bắc nói về vợ của mình: “Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!"

Nhờ vợ, sự nghiệp Xuân Bắc lên ‘như diều gặp gió’

Sau khi kết hôn, Xuân Bắc tập trung cho sự nghiệp. Anh liên tục thành công trong nhiều vở hài nổi tiếng, mà MC của nhiều chương trình truyền hình dí dỏm…

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke

Mới đây vào ngày 1/9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố quyết định bộ nhiệm Xuân Bắc vào vị trí Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Được biết, việc bổ nhiệm Xuân Bắc xuất phát từ đề nghị của Nhà hát Kịch Việt Nam và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp thuận.

Sau hàng loạt thành công khi tuổi còn trẻ, để có được sự thành công mỹ mãn trong sự nghiệp như ngày hôm nay, đứng sau anh không thể không kể đến một tiểu thư "lá ngọc cành vàng", người đó chính là vợ của nghệ sỹ Xuân Bắc.

danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Vân Sơn 52 Đẹp và Độc mang tài năng Việt ra quốc tế
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Cây hài Lê Thị Dần khác lạ trong vai diễn mới
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Hai anh em Rio, Cherry theo chân ba Lý Hải đến Học viện danh hài
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Học viện danh hài:Chương trình đào tạo diễn viên hài kịch đầu tiên tại Việt Nam
danh hai xuan bac va nhung chuyen chua ke Hoa hậu Kristine Thảo Lâm diện áo dài đôi cùng danh hài Thúy Nga

Theo Gia đình Việt Nam