Kiều Thanh từ cảnh sát hình sự trở thành tội phạm

(TGĐA Online) – Từng được biết đến với vai thượng úy Phan Hồng Lê mưu trí, dũng cảm trong seri phim Cảnh sát hình sự có tên Đột kích của đạo diễn Vũ Minh Trí, nay Kiều Thanh trở lại trong vai một nữ sát thủ tàn ác trong phim Câu hỏi số 5 của đạo diễn Bùi Quốc Việt sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần từ 12/8/2015.

Cauhoiso5_2

Trong phim Câu hỏi số 5, Kiều Thanh sẽ vào vai Linh Lam, một phụ nữ sắc sảo, thủ đoạn, được ông trùm Quý (NSƯT Minh Thảo) nuôi nấng nhưng cũng đóng vai tình nhân của ông trùm. Khi ông trùm bị bắt, Lam cùng đồng bọn đã tìm nhiều cách đánh lạc hướng lực lượng điều tra nhằm giúp ông trùm vượt ngục.

Chia sẻ về vai diễn mới, Kiều Thanh cho biết: “Linh Lam là một nhân vật thiên biến vạn hóa, luôn phải dùng mưu mô để giết người. Tuy là một sát thủ nhưng tính cách của Linh Lam lại hồn nhiên nhất trong phim”. “Nếu ở phim Đột kích phải học tán thủ để vào vai một cảnh sát hình sự thì trong Câu hỏi số 5, tôi phải học thêm về kỹ thuật giết người”, Kiều Thanh bật mí thêm.

Cauhoiso5

Câu hỏi số 5 bắt đầu bằng việc băng đảng tội phạm khét tiếng Thiên Cơ bị triệt phá, ông trùm Quý sa lưới. Công đầu thuộc về thượng úy Phong, giúp anh được thăng chức làm đội trưởng đội trọng án. Đúng lúc này, anh phải đối đầu với một vụ án khó khăn, truy bắt một kẻ giết người hàng loạt. Bốn án mạng liên tiếp xảy ra và có một điểm chung là hung thủ luôn để lại một câu hỏi tại hiện trường. Trong quá trình điều tra và đến với vụ án “Câu hỏi số 5”, Phong dần phát hiện những vụ án này chỉ là kế gương Đông kích Tây, đánh lạc hướng các nhân viên điều tra để đám đàn em của băng đảng Thiên Cơ có thể giải thoát cho ông trùm. Vụ án càng trở nên khó khăn với hàng loạt những thủ doạn tàn độc của đàn em ông trùm. Không những thế, Thủy – người yêu Phong đem lòng yêu mến cũng bị nghi ngờ có liên quan. Và đúng vào thời khắc quan trọng nhất, ông trùm bị sát hại. Từ đó hàng loạt những câu hỏi lớn được đặt ra mà không dễ tìm thấy lời giải.

Cauhoiso5_1

Ngoài Kiều Thanh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Minh Thảo, Tiến Lộc, Chí Nhân, Thanh Hoa, Bảo Anh…

Trí Anh