Kim Woo Bin nói về việc bị "mượn tên" trong “Yêu tinh”

̣(TGĐA) Khán giả phim Yêu tinh đã cười không ngớt sau khi Thần Chết Lee Dong Wook giới thiệu rằng mình là Kim Woo Bin để lấy lòng cô chủ tiệm gà Sunny (Yoo In Na). Hãy nghe chủ nhân đích thực của cái tên này, nam diễn viên Kim Woo Bin nói gì về điều này nhé

tin nhap 20161225003851

Trong phim, nhân vật thần chết do Lee Dong Wook thủ vai không có kí ức và cũng chẳng có tên. Khi gặp cô nàng Sunny, anh chàng đã nghĩ đến việc phải có một cái tên và xin ý kiến của cô nàng trung học Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Cô học trò này đã bày cho Lee Dong Wook ba cái tên có thể giúp anh làm mê mệt nhiều cô gái: Hyun Bin, Won Bin, và Kim Woo Bin.

Thế là khi gặp Sunny, anh chàng thần chết vụng về này đã giới thiệu mình là Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin đã phản ứng về chi tiết gây cười này như sau, "Tôi đã rất ngạc nhiên và ngay lập tức gửi tin nhắn đến cho biên kịch Kim Eun Sook. Woa, phim rất là hài hước và đặc biệt là tên tôi được nhắc đến trong phim. Tôi viết "Cố lên. Cám ơn chị rất nhiều". Thế là chị ấy trả lời, "Đãi chị ăn cơm đi!"

tin nhap 20161225003851
Kim Woo Bin đóng vai Choi Young Do nổi loạn trong "Những người thừa kế "do biên kịch Kim chấp bút

Kim Woo Bin tiếp theo bày tỏ sự biết ơn với biên kịch Kim. Cả hai từng hợp tác trong Những người thừa kếPhẩm chất quý ông và họ vẫn luôn giữ liên lạc.

tin nhap 20161225003851
Trước đó Kim Woo Bin có một vai nhỏ trong "Phẩm chất quý ông", đóng vai cậu học sinh là bạn thân của Lee Jong Hyun và yêu thầm cô giáo Kim Ha Neul

"Tôi rất cảm ơn vì chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong những dự án giúp cái tên Kim Woo Bin được mọi người biết đến nhiều hơn. Chị ấy là ân nhân của tôi. Tôi không biết có cách nào không nhưng tôi thực sự muốn trả ơn chị ấy"

Không phải chỉ mỗi Kim Woo Bin nên biết ơn Kim Eun Sook. Bà đã khiến hàng loạt ngôi sao vực dậy sự nghiệp của mình như Hyun Bin trong Khu vườn bí mật, và Lee Dong Wook trong Yêu tinh. Bà cũng tạo ra hàng loạt sao, gần đây nhất là Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.

tin nhap 20161225003851

Thần chết Lee Dong Wook

Bạn thấy cái tên Kim Woo Bin thích hợp cho thần chết đẹp trai, cực ngầu, nhưng cũng cực ngố Lee Dong Wook không?

An Trần