“Ông hoàng truyền hình” Kim Myung Min trở lại trong Bước ngoặt cuộc đời

(TGĐA Online) - Là một diễn viên thực lực kỳ cựu của làng giải trí “xứ củ sâm”, Kim Myung Min thường đảm trách những nhân vật chính có số phận bi kịch, lắt léo… tạo nên nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Mới đây, “ông hoàng truyền hình” tiếp tục gây ấn tượng khi hóa thân vào vị đại luật sư Kim Seok Joo trong Bước ngoặt cuộc đời. Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc sản xuất phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ 10/06/2015.

buocngoat.1JPG

Từ năm 1996 với hàng loạt vai nhỏ lẻ trong các bộ phim truyền hình, Kim Myung Min gần như “mất hút” trong suốt những năm đầu gia nhập làng giải trí. Mãi cho đến 2005, vai diễn tướng quân Yi Soon Shin đã đánh dấu bước ngoặt lớn sự nghiệp của anh bằng giải thưởng danh giá Daesang – Đài KBS. Thành công đến muộn, thế nhưng, Myung Min ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh và nhanh chóng đứng vào hàng ngũ các ngôi sao hạng A. Hiện nay, anh đang là một trong những diễn viên quyền lực nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc với hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng cao quý.

Sau thời gian tạm ngưng… màn ảnh nhỏ để chuyên tâm cho các dự án điện ảnh đình đám, Kim Myung Min bất ngờ quay trở lại với vai diễn “ông hoàng truyền hình” trong bộ phim cùng tên của đài SBS, tham gia cùng “mỹ nam” Choi Si Won. Tiếp đó, anh lại gây “sốt” khi quyết định hợp diễn cùng “nữ hoàng nhan sắc màn ảnh Hàn” Park Min Young trong Bước ngoặt định mệnh. Bằng sự thể hiện tuyệt vời của mình và các bạn diễn, rating của phim lên đến 11.9% và liên tục duy trì ở mức độ ổn định. Có thể nói, trong bối cảnh ngập tràn các chương trình giải trí và nhiều bộ phim thần tượng quy tụ nhiều sao trẻ, Phim đã rất thành công với số liệu rating này.

Trong phim, Kim Myung Min vào vai đại luật sư Kim Seok Joo – “chuyên gia đảo ngược tình thế” của công ty luật Cha Young Woo. Sự nghiệp đang trên đỉnh cao, lại đang có hôn ước với Yoon Jeong Seon – cháu gái của một nhà tài phiệt, đột ngột Seok Joo bị mất trí nhớ sau một tai nạn giao thông. Tuy ký ức bị mất hoàn toàn nhưng may mắn, những kiến thức luật pháp của anh vẫn còn nguyên vẹn.

buocngoat

Tình cờ phát hiện những sai trái của giám đốc điều hành Cha Young Woo, anh không thể ngờ rằng ẩn sau bộ mặt đạo mạo của người quản lý cũ là quyền lực “thay trắng – đổi đen” công đạo bằng những thủ đoạn nhơ nhớp, bẩn thỉu. Seok Joo bắt đầu chống lại ông và quyết định tìm hướng mới cho cuộc đời mình. Mở công ty luật mới cùng trợ thủ đắc lực Ji Joon, nghiễm nhiên, Seok Joo trở thành phe đối nghịch với Cha Young Woo.

Ngập chìm với bộn bề công việc và những tranh đấu không ngừng bủa vây, vị đại luật sư vẫn không nguôi ngoai ý định lớn nhất của mình là: tìm lại ký ức. Thế nhưng, liệu một ngày quá khứ quay về, anh sẽ chấp nhận con người thật trước đó của mình, bởi giờ đây, Seok Joo giờ đây đã trở thành một Seok Joo hoàn toàn khác?

Đề tài về những “cuộc chiến” chốn công quyền dẫu rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, nhưng ở Bước ngoặt định mệnh, sự mới lạ đến từ những tình tiết éo le trong cuộc đời các nhân vật được thêm thắt vào cốt truyện của phim. Bên cạnh Kim Myung Min & “kiều nữ” Park Min Young, phim còn nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi như: Kim Myung Min, Kim Sang Joong, Chea Jung Ahn…

Hồng Liên