Tình đầu khó phai

(TGĐA Online) - Lấy thể loại tâm lý xã hội làm chủ đạo, phim truyền hình Đài Loan được khán giả yêu thích bởi những câu chuyện đời gần gũi nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn hấp dẫn và đọng lại nhiều bài học sâu sắc, ý nghĩa…. Tiếp nối thành công của Khi người ta yêu, Đời sống chợ đêm, là một bộ phim mang đậm hơi thở cuộc sống, tình yêu, tình người có nhan đề Tình đầu khó phai.

Ba chàng trai Thắng Thiên, Thắng Chí và A Thủy rủ nhau đi ăn cắp gỗ từ chiếc xe lửa chuyên chở các loại gỗ quý. Họ hăm hở đuổi theo chuyến xe với hy vọng đuổi bắt được tương lai từ những khúc gỗ bách quý giá

Sequence_01_3

Trên đường vận chuyển gỗ trở về, Thắng Thiên tình cờ gặp và giúp đỡ cô gái trẻ Tuyết Liên. Vẻ dịu dàng, mong manh của Tuyết Liên giữa cơn mưa rào mùa hạ đã làm rung động trái tim một chàng trai trẻ nhiều khát vọng với tình yêu như Thắng Thiên.

Dẫu chỉ mới chớm nở trong một thời gian ngắn nhưng tình cảm của Thắng Thiên đối với Tuyết Liên lại vô cùng sâu đậm. Tuy nhiên cùng lúc đó, Tuyết Liên đã có vị hôn phu, cộng với việc Liên tình cờ biết được chuyện Thiên đi trộm gỗ đã khiến chút tình cảm này của Thiên càng trở nên mong manh xa vời.

Là một kỳ tài có năng lực kinh doanh bẩm sinh, trải qua thời tuổi trẻ gian khó và nông nỗi, Thắng Thiên từng bước xây dựng sự nghiệp rỡ ràng với sự ra đời của tập đoàn Thắng Thiên. Dẫu vinh quang là vậy, nhưng mỗi bước trên con đường danh vọng này, Thắng Thiên luôn phải đối mặt với muôn trùng khó khăn, nguy cơ từ những kẻ đối địch. Và Phương Lệ Châu – cô gái có xuất thân từ quán rượu chính là người đã hết lòng giúp đỡ Thiên vượt qua hết biến cố này đến biến cố khác. Mối ân tình sâu đậm của Lệ Châu là điều mà cả đời Thiên luôn khắc cốt ghi tâm.

.Sequence_01_14

Nhưng mối tình đầu luôn khó phai dẫu người ta đã cố cất giữ nó ở một góc tận sâu trong lòng.

Với sự tham gia của các diễn viên Vương Thức Hiền, Trương Cầm, Trương Phụng Thư, Hàn Du, Lưu Chí Hàn, Lý Lý Nhân, Huỳnh Trọng Côn…, bộ phim truyện Đài Loan Tình đầu khó phai sẽ được phát sóng lúc 17h00 mỗi ngày trên THVL1, bắt đầu từ 01/4/2014.

M.Tuyền