Winwyn Marquez: Bông hồng xinh đẹp của Philippines

(TGĐA Online) - Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Winwyn Marquez còn khiến người khác ganh tị bởi xuất thân trong một gia đình quyền lực tại Philippines.

eyeem 60233029

Sinh ra và lớn lên tại Parañaque, nơi giáp với phía Tây vịnh Manila, Philippines, cô nàng sinh năm 1992 này được biết tới là cô con gái cưng của cặp đôi diễn viên kiêm chính trị gia Joey Marquez và Alma Moreno. Cô có 3 anh chị em Yeoj, VJ, MM và là em họ của diễn viên nổi tiếng như: Mark Anthony Fernandez, Vandolph Quizon và Zia Marquez. Bên cạnh đó, dì của cô cũng là nữ hoàng sắc đẹp - Melanie Marquez (Miss International 1979). Với những điểm đặc biệt này, cô nàng xinh đẹp Winwyn dễ dàng bước chân vào showbiz cũng như cô đã khiến người khác phải vô cùng ngưỡng mộ và phải dè chừng trước sự nổi tiếng của mình.

Nhờ thừa hưởng đôi chân dài miên man của người dì xinh đẹp, Winwyn đã tham gia Hoa Hậu Philippines năm 2015 và may mắn loạt vào top 15 người đẹp nhất của cuộc thi cũng như giành được ba giải thưởng đặc biệt: Hoa hậu tài năng, người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và giải thưởng “JAG Award”.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Winwyn chưa bao giờ muốn dựa dẫm vào xuất thân của mình để đạt những cơ hội có sẵn mà cô nàng muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân và tài năng của cô cũng là một ẩn số vô cùng bí ẩn. Winwyn từng tốt nghiệp chuyên ngành Cử nhân Khoa học Quản lý Marketing tại San Beda College. Song song với sự nghiệp là một diễn viên và vũ công, hiện cô cũng đang tiếp tục lấy thêm bằng Thạc sỹ ngành Quản lý giáo dục ở De La Salle Dasmariñas. Với những kiến thức học được trên trường lớp cũng như sự giáo dục tốt từ gia đình, Winwyn đã chứng minh rằng cô chính là người đẹp của trí tuệ và sự thông minh, Winwyn cũng dần trở thành khách mời danh dự trong những chương trình sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế.

bi an cua sac dep

Cũng chính từ những điều đặc biệt của mình mà Winwyn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Nhưng Winwyn thực sự là cô nàng khá kén chọn kịch bản, mãi cho đến bộ phim Bí ẩn của sắc đẹp cô nàng mới nhận lời đồng ý tham gia. Nhiều nhà phê bình cho rằng, Winwyn chính là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ phim, sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thân hình quyến rũ cùng lối diễn xuất tự nhiên. Đảm nhận vai diễn Cleo Salcedo – một cô nàng xinh đẹp, sắc sảo nhưng lại có tính cách khó chịu và độc đoán. Đây có thể nói là một vai diễn mang đến thành công cho sự nghiệp của Winwyn. Và để đón biết xem cô nàng bông hồng tài năng của Philippines sẽ diễn xuất như thế nào? Mời quý vị khán giả đón xem bộ phim Bí ẩn của sắc đẹp lúc 20h30 hàng ngày trên YouTV và SNTV, từ ngày 18/8/2016.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn và www.sntv.vn hoặc f/ KenhYouTV hoặc f/ Sntv.Sctv6.

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88– đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39– cáp Analog; kênh số 90– cáp Digital); VTVCab (kênh 123- cáp Digital; kênh 56- cáp Analog); BTS (kênh 9– cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); và SNTV trên SCTV (kênh số 7).

P.V