Bán chồng tập 24: Hưng nổi cơn ghen với Vui. Như bị nguy hiểm tính mạng

(TGĐA) - Hưng nổi cơn ghen khi thấy Vui kè kè bên Diệu Ngọc mọi lúc; Như nói dối Hưng bị ung thư để lừa tiền người yêu cũ của chồng; Như bị cắt cổ tay khiến tính mạng nguy kịch là những diễn biến tiếp theo của tập 24 phim Bán chồng sẽ phát sóng trên VTV3 vào thứ Ba.

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich 'Bán chồng' tập 23: Nga chơi đòn tâm lý với Diệu Ngọc? Vui lại làm mẹ và vợ không vui
ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich 'Bán chồng' tập 22: Nga giở trò 'thâm độc' với mẹ con Diệu Ngọc. Như lại 'muốn ăn gắp bỏ cho người'?

Hưng nổi cơn ghen và chất vấn Diệu Ngọc về sự xuất hiện thường xuyên của Vui bên cạnh cô nàng. Diệu Ngọc có vẻ không vừa lòng với sự ghen tuông vô cớ của Hưng và tức giận vì bị Hưng coi thường: “ Sao anh thiếu tự tin vậy? Đi ghen với một người như cậu ta? Hay là anh coi thường tôi?”.

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich

Như quả là một người vợ đáng bị đánh khi dám mang căn bệnh ung thư quái ác để gán lên người chồng mình. Cô ta mặt dày đến gặp người yêu cũ của chồng để khóc lóc van xin sự thương hại của cô gái này nhằm lừa tiền và bịa đặt cho Cường chữa bệnh. Như thậm chí còn dám thề thốt: “Chuyện này là chuyện quan trọng sinh mạng của một con người, mà người đó là chồng em nữa. Làm sao em nói xạo chị được ?”.

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich

Sau khi lừa được tiền từ người yêu cũ của chồng, Như lấy số tiền đó để trả nợ cho mình. Cô ta muốn trả hết nợ vì không muốn sau khi mình trốn đi thì cha sẽ bị bọn cho vay phá. Số tiền còn lại, Như cho nhân tình để làm vốn liếng làm ăn cho hai người sau này, nhưng không may nhân tình của cô ả cũng đang gánh một khoản nợ cần phải trả gấp.

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich

Phân cảnh cuối phim tiết lộ một chi tiết gây sốc. Nương và mẹ mình phát hiện Như nằm bất tỉnh trên giường với vết cắt sâu ở cổ tay. Phải chăng đó là hành động tàn bạo do nhân tình của Như làm nhằm cướp hết số tiền của cô nàng? Hay là một nguyên nhân nào khác? Tính mạng Như liệu có giữ được hay không?

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo sẽ được tiết lộ trong tập 24 bộ phim Bán chồng lên sóng 21h40 ngày 8/10/2019.

ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich 'Bán chồng' tập 21: Hưng thú nhận với vợ chuyện 'bồ nhi' sắp sinh con. Như sắp bị 'nghiệp quật'?
ban chong tap 24 hung noi con ghen voi vui tinh mang nhu nguy kich 'Bán chồng' tập 20: Nương biết Vui có người khác? Như lại có mưu kế mới

Hồng Mơ