‘Big Mouth’: Bộ phim khiến khán giả 'ngã ngửa' bằng những khúc cua bất ngờ

(TGĐA) - Phim mới Big Mouth của Lee Jong Suk và YoonA khiến khán giả thích thú với cách kết phim đầy bất ngờ trong mỗi tập phát sóng.

'Big Mouth' dù hay nhưng vẫn còn 'sạn' khiến người hâm mộ tiếc nuối 'Big Mouth' dù hay nhưng vẫn còn 'sạn' khiến người hâm mộ tiếc nuối
Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA Đạo diễn ‘Big Mouth’ hé lộ mối quan hệ thật giữa Lee Jong Suk và YoonA

Với sự tham gia của hai ngôi sao Lee Jong Suk và YoonA, bộ phim truyền hình Big Mouth đã thu hút sự quan tâm của khán giả bằng những cái kết đầy bất ngờ ở cuối mỗi tập phim, cũng như khả năng kiểm soát nhịp phim xuất sắc và những câu chuyện không thể dự đoán được. Dưới đây là những cảnh kết thúc hay nhất của Big Mouth, những cảnh phim đã tạo cảm giác căng thẳng, hồi hộp và khiến khán giả thêm phần mong đợi vào tập mới.

Đoạn kết của tập 1 - Sự khởi đầu của một âm mưu lớn đe dọa một gia đình nhỏ bình thường

Luật sư Park Chang Ho (Lee Jong Suk) hiện đang chung sống với vợ Go Mi Ho (YoonA) ở thành phố đáng sống Gucheon. Cuộc hôn nhân của cả hai đang trên đà căng thẳng khi Park Chang Ho liên tục thất bại trong công việc với tỷ lệ thắng chỉ 10%. Giữa lúc này, Thị trưởng Choi Do Ha (do Kim Joo Heon thủ vai) yêu cầu anh tiếp quản một vụ án giết người ở Bệnh viện Gucheon, và câu chuyện bắt đầu từ đây.

‘Big Mouth’: Bộ phim khiến khán giả 'ngã ngửa' bằng những khúc cua bất ngờ

Park Chang Ho đã quá hào hứng với công việc của mình và cuối cùng chạm vào những người mà anh ta không nên, từ đó bị cuốn vào vòng xoáy của những âm mưu nguy hiểm. Cả người đầy máu, Park Chang Ho nhìn chằm chằm vào một con đường hỗn loạn và dự đoán về sự thay đổi sẽ xảy ra trong tương lai: "Nhưng khi tôi mở mắt ra, tôi đã trở thành một người hoàn toàn khác”. Cái kết đầy mạnh mẽ của tập 1 đã đánh dấu sự khởi đầu của một âm mưu làm rung chuyển cuộc sống yên bình của các gia đình bình thường.

Đoạn kết của tập 10 - Park Chang Ho và Go Mi Ho cài bẫy để bắt cả Big Mouse lẫn Choi Do Ha

Park Chang Ho, người bị buộc vào tù dưới lốt kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse, và vợ của anh là Go Mi Ho đã phải vật lộn để giải quyết các vấn đề theo cách riêng của họ. Đặc biệt, Park Chang Ho và Go Mi Ho đã nhận ra Choi Do Ha là đồng phạm trong vụ giết người ở bệnh viện Gucheon và đã phản bội họ, vì thế, cả hai đã cài bẫy để bắt Big Mouse và Choi Do Ha cùng lúc.

‘Big Mouth’: Bộ phim khiến khán giả 'ngã ngửa' bằng những khúc cua bất ngờ

Đầu tiên, Park Chang Ho kích động Choi Do Ha tấn công Park Yoon Gap (do Jung Jae Sung thủ vai), một cấp dưới của Big Mouse. Đáp lại những lời đe dọa, Big Mouse đặt vợ của Choi Do Ha là Hyun Joo Hee (do Ok Ja Yeon thủ vai) vào tình thế nguy hiểm, giống như cách mà anh ta đã sử dụng để thoát khỏi Park Chang Ho trong quá khứ. Đây là một cái bẫy do Park Chang Ho và Go Mi Ho chuẩn bị để tiết lộ danh tính thật của bọn tội phạm. Khi kế hoạch diễn ra suôn sẻ, Park Chang Ho tuyên bố cục diện đã xoay chuyển: “Chúng ta phải bắt được Big Mouse, và kéo cả Choi Do Ha xuống nữa”. Những lời này đã làm tăng kỳ vọng về diễn biến câu chuyện trong tương lai.

Đoạn kết của tập 11 - Park Chang Ho đối mặt với Big Mouse, vua của thế giới bóng ngầm

Park Chang Ho đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để vạch trần Big Mouse thực sự. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực đó, Big Mouse vẫn không chịu lộ diện, cuối cùng Park Chang Ho đã đẩy thuộc hạ của hắn là Park Yoon Gap vào bờ vực và đưa ra tối hậu thư cho vua của thế giới ngầm. Cuối cùng, Big Mouse đáp lại lời tuyên chiến của Park Chang Ho, và cuối cùng anh cũng được gặp vua tội phạm trong Khu vực đặc biệt.

‘Big Mouth’: Bộ phim khiến khán giả 'ngã ngửa' bằng những khúc cua bất ngờ

Căng thẳng tăng lên mức cao nhất khi sự im lặng kéo dài trong Khu đặc biệt, bất chấp tình trạng hỗn loạn giữa các tù nhân bên trong nhà tù đang diễn ra. Trong căn phòng tối đầy bí ẩn, Park Chang Ho ngay lập tức bật đèn và đối mặt với Big Mouse Noh Park thực sự (do Yang Hyung Wook thủ vai). Danh tính bất ngờ của vị trưởng buồng thân thiện khiến không chỉ Park Chang Ho mà cả khán giả phải ngạc nhiên.

‘Big Mouth’: Bộ phim khiến khán giả 'ngã ngửa' bằng những khúc cua bất ngờ

Big Mouth là bộ phim có kết thúc tập hay nhất với những cú twist lặp đi lặp lại ở mỗi tập, khiến người xem ngày càng chìm sâu vào cốt truyện. Trong tập mới nhất, cái chết đột ngột của Big Mouse thật Noh Park khiến người xem phải đặt câu hỏi về những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Park Chang Ho sẽ làm gì khi mất đi khách hàng của mình? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong tập 13 lên sóng vào tối ngày 9/9.

'Big Mouth' dù hay nhưng vẫn còn 'sạn' khiến người hâm mộ tiếc nuối 'Big Mouth' dù hay nhưng vẫn còn 'sạn' khiến người hâm mộ tiếc nuối
Lee Jong Suk từ kẻ 'hèn mọn' đến chiếm ưu thế khi đối đầu với kẻ thù trong ‘Big Mouth’ Lee Jong Suk từ kẻ 'hèn mọn' đến chiếm ưu thế khi đối đầu với kẻ thù trong ‘Big Mouth’

Linh Trần

KBiZoom