Căn hộ tân hôn 'bạc tỉ' của Lee Seung Gi và Lee Da In gây chú ý

(TGĐA) - Sau khi tuyên bố kết hôn, căn hộ tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In đang thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

Điểm mặt 9 'bạn gái màn ảnh' của Lee Seung Gi trước thông báo kết hôn Điểm mặt 9 'bạn gái màn ảnh' của Lee Seung Gi trước thông báo kết hôn
Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó

Được biết, Lee Seung Gi sở hữu một ngôi nhà ở Seongbuk-dong, Seongbuk-gu và một căn hộ ở Samseong-dong, Gangnam-gu. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán Lee Seung Gi sẽ chọn căn hộ chung cư làm tổ ấm tân hôn bởi nhu cầu về căn hộ cao cấp, diện tích lớn ngày càng tăng, đặc biệt là với những người trẻ giàu có.

Hơn nữa, Lee Seung Gi gần đây đã tiết lộ ngôi nhà của mình trong một chương trình mà anh ấy xuất hiện. Căn hộ của Lee Seung Gi được tiết lộ trong chương trình nằm trong khu The Brown Stone Legend, được tu sửa lại vào năm 2020. Nó chỉ bao gồm 54 hộ gia đình.

Căn hộ tân hôn 'bạc tỉ' của Lee Seung Gi và Lee Da In gây chú ý
Netizen đang tập trung chú ý đến nhà tân hôn của Lee Seung Gi

Gần đây, người ta phát hiện ra rằng những người nổi tiếng đang chọn chuyển đến những căn hộ sang trọng hơn là những ngôi nhà biệt thự lớn. Các ngành liên quan phân tích rằng xu hướng về chỗ ở đã thay đổi so với quá khứ.

Trong quá khứ, nhiều gia đình giàu có thích sự riêng tư và chọn những ngôi nhà biệt thự lớn ở những địa điểm vắng vẻ. Tuy nhiên, những người nổi tiếng trẻ tuổi ngày nay đang tìm kiếm những ngôi nhà ở địa điểm phù hợp, nơi họ có thể duy trì kết nối với bạn bè và các tiện ích xung quanh. Nhiều người nổi tiếng đã giới thiệu ngôi nhà và phong cách sống của họ với người hâm mộ thông qua các chương trình truyền hình hoặc video trên YouTube.

Căn hộ tân hôn 'bạc tỉ' của Lee Seung Gi và Lee Da In gây chú ý
Nhiều khả năng, anh sẽ dọn đến sống ở một chung cư cao cấp sau khi kết hôn

Không chỉ vậy, những người nổi tiếng cũng rất coi trọng sự an toàn và tiện lợi khi lựa chọn nhà. Những ngôi nhà được chủ nhà bảo trì và chăm sóc, trong khi các căn hộ có một hệ thống quản lý chung, thuận tiện hơn cho những người nổi tiếng với lịch trình bận rộn. Trên hết, các căn hộ có hệ thống an ninh mạnh mẽ hơn và có dịch vụ trợ giúp đặc biệt mà họ có thể truy cập thông qua điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra, các khu chung cư còn cung cấp thêm bãi đậu xe thuận tiện cho nhân viên và quản lý, những người thường xuyên phải đến nhà của những người nổi tiếng.

Các chuyên gia trong ngành dự đoán Lee Seung Gi và Lee Da In cũng sẽ chuyển đến một căn hộ cao cấp sau khi kết hôn.

Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó Lee Seung Gi và Lee Da In: Tình yêu vượt qua gian khó
Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ' Lee Seung Gi tìm được bến đỗ mới sau khi bị công ty quản lũ cũ ngược đãi như 'nô lệ'

Linh Trần

AllKpop