Cuộc đua 'Top Trending' không thể không gọi tên Binz

(TGĐA) - “Rap game này anh đại diện, không thể chối bỏ”, câu rap khẳng định vị trí của Binz trong thị trường rap Việt. Và Binz cũng là cái tên được đề cử tranh tài tại giải thưởng âm nhạc MTV Việt Nam 2020.

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz IMC công bố các nghệ sĩ lọt vào bảng đề cử của MTV Việt Nam 2020
cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz 'Rap Việt': Suboi bất ngờ xuất hiện 'căng đét' trong bộ 6 quyền lực Rhymastic, JustaTee, Binz, Wowy, Karik

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi chính thức hoạt động trong showbiz Việt, Binz là rapper có tiếng trong cộng đồng Underground với loạt ca khúc như OK, Gene, So far, Sao cũng được. Binz cũng từng tham gia vào các diễn đàn rap như Midsiderap, GVR. Từ năm 2018 đến nay, Binz thường về nước để phát triển sự nghiệp và liên tục gây “bão” với loạt ca khúc hit.

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz

Ở thời điểm hiện tại, Binz là cái tên có sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng với mác "bad boy" và người đào hoa “độc tôn” trong Vbiz. Mỗi dự án âm nhạc của Binz dù là tạo hình cool ngầu với lời rap cực “gắt” hoặc những lời ca ngọt ngào như “rót mật” vào tai đều khiến dư luận “dậy sóng”. Binz đã không ít lần đứng trong top bảng xếp hạng với những sản phẩm âm nhạc như They said, So Close, Phía sau em.

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz

Tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường rap Việt, Binz thể hiện độ "ăn chơi" của mình với cụm từ BigCityBoi, đánh dấu màn comeback sau nửa năm im ắng. Với cảnh quay độc đáo, dòng nhạc Rap-Hiphop sở trường cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về âm nhạc, hình ảnh đã giúp BigCityBoi dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng năm 2020.

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz

Với những thành tích ấn tượng, Binz lọt vào bảng đề cử của MTV Việt Nam. MTV Việt Nam là đơn vị đề cử những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm, các nghệ sĩ sẽ đại diện Việt Nam để tham gia tranh tài ở những đấu trường âm nhạc quốc tế. Đây sẽ trở thành hoạt động thường niên của MTV trong các năm tiếp theo nhằm vinh danh và ghi nhận những cống hiến trong nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Hãy nhanh tay truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn Binz trở thành nghệ sĩ nổi bật của năm.

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz IMC công bố các nghệ sĩ lọt vào bảng đề cử của MTV Việt Nam 2020

(TGĐA) - Chiều qua, tập đoàn IMC đã tổ chức họp báo công bố các ...

cuoc dua top trending khong the khong goi ten binz 'Rap Việt': Màn kết hợp tạo nên lịch sử giữa Rhymastic, JustaTee, Binz, Suboi, Karik, Wowy khiến khán giả 'phát nghiện'

(TGĐA) - Rap Việt sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 thứ bảy ngày 1/8, ...

Vũ Liên