Lý do dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II?

(TGĐA) - Có mặt giao lưu tại Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024 - DANAFF II, các diễn viên phim Lật mặt 7 đã bày tỏ cảm xúc khi lần đầu tham dự Liên hoan phim cũng như chia sẻ về sự cạnh tranh với 10 đối thủ "đáng gờm" cùng tranh giải thưởng Hạng mục phim Việt Nam dự thi.

(DANAFF 2024) 'All Ears': Cuộc đời 'ban tặng' ta những hành trình chưa biết đến (DANAFF 2024) 'All Ears': Cuộc đời 'ban tặng' ta những hành trình chưa biết đến
Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng
Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II vì lý do gì?
Dàn diễn viên phim Lật mặt 7

Chúc mừng các thành viên phim Lật mặt 7 đang có mặt tại buổi giao lưu thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024, DANAFF II – Nhịp cầu Châu Á Bridging Asia, các bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi doanh thu của phim đến thời điểm này là 500 tỷ đồng?

Diễn viên Minh Khuê: Với con số doanh thu ngày càng tăng, người vui nhất có lẽ là đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, dàn diễn viên sẽ vui sau và hơn hết khi phim được yêu mến, Minh Khuê tự hào vì mình là một phần, một mảnh ghép trong đó.

Diễn viên Lê Thu: Phim Lật mặt 7 là dự án điện ảnh đầu tiên của tôi. Tôi hạnh phúc vì phim được ủng hộ, truyền được cảm hứng năng lượng tích cực cho khán giả và đó chính là điều mà đạo diễn Lý Hải cùng nhà sản xuất Minh Hà hướng đến.

Diễn viên Tín Nguyễn: Khi tham gia phim, tôi không dám hi vọng gì nhiều nhưng khi phim doanh thu cao, tôi hãnh diện vì mình là một phần tạo nên một bộ phim có sức ảnh hưởng và là một bộ phim lan tỏa cảnh đẹp Việt Nam, ca ngợi nét truyền thống văn hóa gia đình. Vai diễn của tôi được yêu mến càng khiến tôi bất ngờ, cảm xúc y như bất ngờ về doanh thu phim vậy đó!

Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II vì lý do gì?

Diễn viên Trâm Anh: Với tôi được tham gia dự án Lật mặt 7 là điều hạnh phúc vì anh Lý Hải là thần tượng của tôi từ nhỏ. Trâm Anh có đủ 10 album Trọn đời bên em từ thuở anh Lý Hải làm ca sĩ. Khi phim Lật mặt 7 công chiếu, tham dự các cinetour tôi cảm nhận tình yêu thương của khán giả dành cho phim, có khán giả chia sẻ với tôi rằng sau khi xem phim họ yêu thương ba mẹ nhiều hơn, thấu hiểu tình yêu thương của cha mẹ nhiều hơn. Đó là điều anh Lý Hải hướng đến. Tôi nhớ hoài buổi cinetour cuối ở Đà Lạt, tôi thấy các bé khán giả tầm 5 - 6 tuổi khóc, tôi đến an ủi hỏi thăm, các bé nói là: “Xem phim con hiểu ba mẹ rất thương yêu con của mình nên con khóc và cũng thấy yêu thương ba mẹ con nhiều hơn!”.

Diễn viên Trần Kim Hải: Tôi cũng là một may mắn khi tham gia phim series phim Lật mặt. Hành trình phim Lật mặt đến nay được 10 năm và hành trình tôi vào nghệ thuật cũng 10 năm! Tham gia Lật mặt 6 và được công chúng chú ý dù trước đó tôi đã hoạt động nghệ thuật, với tôi đây quả là điều may mắn. Sang đến Lật mặt 7, vai diễn của tôi “lật” tính cách nên càng được khán giả yêu mến nhiều hơn. Thành quả Lật mặt mang đến cho mọi người đó là kết quả sự làm việc chỉn chu trong thời gian dài. Mọi người đều làm việc như một gia đình và cùng nhau tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Lần đầu tiên tham gia Liên hoan phim DANAFF II, các diễn viên đã có những ấn tượng gì? Và cảm xúc của các bạn khi phim Lật mặt 7 cạnh tranh cùng 10 đối thủ phim dự thi?

Diễn viên Minh Khuê: Tôi rất hạnh phúc khi nghe tin bộ phim sẽ tham dự Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng - DANAFF II, và đây cũng là lần đầu tiên tôi được tham gia một Liên hoan phim lớn như vậy, tôi được gặp các anh chị em nghệ sĩ trong nghề và được đứng thảm đỏ cùng với các diễn viên Việt Nam và quốc tế.

Diễn viên Tín Nguyễn: Cũng giống cảm xúc với chị Minh Khuê, tôi cảm thấy rất may mắn khi được tham gia Liên hoan phim, thậm chí nhiều lúc tôi còn nghĩ mình đang mơ vì không tin đó là sự thật. Về cá nhân mình, tôi không nghĩ phim Lật mặt 7 có đối thủ vì tôi không xem ai là đối thủ, tôi coi đó là những người đồng hành cùng xây dựng nền điện ảnh phát triển, hướng đến khán giả. Mỗi bộ phim có nét đẹp và thông điệp riêng dành cho mọi đối tượng khán giả.

Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II vì lý do gì?
Dàn diễn viên giao lưu tại rạp chiếu phim Lê Độ, Đà Nẵng

Diễn viên Trần Kim Hải: Tôi đồng quan điểm với Tín Nguyễn, tôi không xem ai là đối thủ vì mỗi phim là câu chuyện, có đời sống và chất liệu khác nhau. Tôi chỉ mong, mỗi "chất" phim được ekip đoàn phim cùng nhau đem đến Liên hoan phim nhiều màu sắc dành cho ban giám khảo và khán giả.

Diễn viên Lê Thu: Đối với diễn viên trẻ như tôi, lần đầu đóng điện ảnh, lần đầu được tham dự Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ II thật tuyệt. Khi phim Lật mặt 7 có trong danh sách 10 phim Việt tham gia tranh cử hạng mục phim Việt Nam dự thi, tôi đã rất vui sướng bởi những nỗ lực của cả ekip đã được công nhận. Tôi cho rằng một bộ phim được gửi đến khán giả là sự cố gắng của cả một tập thể. Mỗi phim lại mang đến những ý nghĩa riêng, vì vậy tôi nghĩ, tất cả phim tham dự đều mang giá trị tinh thần cho người xem, và không nên xem ai là đối thủ của ai.

Dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II vì lý do gì?

Buổi giao lưu đoàn phim Lật mặt 7 với khán giả tại rạp Lê Độ, Đà Nẵng đã diễn ra trong không khí đầy lắng đọng, ngập tràn cảm xúc giữa diễn viên và khán giả. Tại buổi giao lưu, có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Thức và Quách Ngọc Tuyên bên cạnh diễn viên Minh Khuê, Lê Thu, Trâm Anh.

Lật mặt 7: Một điều ước là 1 trong 10 bộ phim tranh giải trong hạng mục phim Việt Nam dự thi tại Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024. Đêm bế mạc và trao giải diễn ra vào ngày 06/07/2024, trực tiếp trên truyền hình VTV.

(DANAFF 2024) 'All Ears': Cuộc đời 'ban tặng' ta những hành trình chưa biết đến (DANAFF 2024) 'All Ears': Cuộc đời 'ban tặng' ta những hành trình chưa biết đến
Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng Đoàn làm phim 'Wolfoo và hòn đảo kỳ bí' sướng rơn khi đón nhận tình cảm của khán giả Đà Nẵng

Mai Thủy