Đạo diễn James Cameron kì vọng ‘Avatar 2’ sẽ… bội thu

(TGĐA) - Nói kì vọng cũng chính là đặt mục tiêu, James Cameron muốn Avatar 2 phải thu về thật nhiều tiền.

James Cameron dùng camera của Sony để quay ‘Avatar’ mới James Cameron dùng camera của Sony để quay ‘Avatar’ mới
Đạo diễn James Cameron: 'Tất cả các bộ phim của tôi đều là những câu chuyện tình yêu' Đạo diễn James Cameron: 'Tất cả các bộ phim của tôi đều là những câu chuyện tình yêu'
Đạo diễn James Cameron kì vọng ‘Avatar 2’ sẽ… bội thu
Đạo diễn James Cameron

Nhà làm phim 67 tuổi đã nói vậy về phần tiếp theo của bom tấn năm 2009 của ông khi Avatar 2 dự kiến ​​ra rạp vào năm 2022. James Cameron cũng thừa nhận có rất nhiều áp lực đối với các bộ phim kinh phí lớn sau tác động của đại dịch và streaming: "Vấn đề lớn là: Liệu chúng ta có kiếm được xu nào không? Những bộ phim lớn, đắt tiền thì phải kiếm được nhiều tiền. Chúng ta đang ở trong một thế giới mới thời kỳ hậu Covid, hậu streaming. Có thể những con số đó sẽ không bao giờ được nhìn thấy nữa. Ai mà biết được? Tất cả chỉ là một lần tung viên xúc xắc," ông nói.

Cameron cũng tiết lộ rằng Avatar 2 có sự tham gia của các ngôi sao như Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Sigourney Weaver, Kate Winslet, Edie Falco và hơn thế nữa - cho phép ông kết hợp "hai tình yêu lớn nhất" của mình, bao gồm chỉ đạo diễn xuất và "thám hiểm đại dương".

Avatar 2 chủ yếu diễn ra dưới nước vì thế, để làm bộ phim này ​​dàn diễn viên và ekip thực hiện đã tham gia các bài học lặn sâu và sử dụng công nghệ mới được phát triển để có thể ghi lại hình ảnh chuyển động dưới nước giống như trên cạn. Ông nói: "Các đồng nghiệp của tôi trong quá trình sản xuất đã thực sự rất vất vả cực nhọc khi họ phải treo người trên dây để không làm ướt máy quay và ghi hình các chuyển động diễn ra trong nước."

Đạo diễn James Cameron kì vọng ‘Avatar 2’ sẽ… bội thu
Avatar 2

Năm 1997, khi làm Titanic, đạo diễn James Cameron đã sử dụng bể chứa 17 triệu gallon nước, với Avatar 2, ông đã sử dụng một bể chứa 900.000 gallon nước được chế tạo đặc biệt phục vụ quá trình làm phim.

James Cameron đã lên kế hoạch hoàn thành các phần tiếp theo, Avatar 3,4,5, vào các năm 2024, 2026 và 2028.

Diễn viên 'Avatar 2' khẳng định ngôi vương của 'Avengers Endgame' chỉ tồn tại được 2 năm nữa Diễn viên 'Avatar 2' khẳng định ngôi vương của 'Avengers Endgame' chỉ tồn tại được 2 năm nữa
Disney hoãn 'Avatar 2' thay thế bằng bộ 3 'Star Wars' mới Disney hoãn 'Avatar 2' thay thế bằng bộ 3 'Star Wars' mới

P.V