Elly Trần làm Đại sứ danh dự cho Ngày hội khinh khí cầu

(TGĐA Online) - Trong buổi họp báo sáng 02/4/2016, Ban tổ chức Ngày hội khinh khí cầu quốc tế Huế 2016 đã chinh thức công bố Hotgirl – diễn viên Elly Trần sẽ trở thành Đại sứ danh dự cho Ngày hội khinh khí cầu quốc tế Huế 2016.

dai dien Vietjet va Elly Tran

Đây là một trong những chương trình nghệ thuật đương đại và truyền thống mang dấu ấn của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới và mang đậm chất văn hóa Việt Nam với chủ đề Thừa Thiên Huế - Di sản – Hội nhập và phát triển do Sở VHTTDL tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với công ty Ballooning Media tổ chức,quy tụ 9 khinh khí cầu đến từ các quốc gia Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Ấn Độ, Anh, Việt Nam.nhân dịp Festival Huế 2016 (29/4 – 04/5/2016).

Hiện diện trong buổi họp báo có ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở VH-TT-DL Thừa Thiên Huế và đại diện các nhà tài trợ như Ánh Sao Production, Công ty TNHH Lộc Mai… Đại diện cho Việt Nam là khinh khí cầu của Hãng hàng không Vietjet. Các khinh khí cầu sẽ bay tự do bắt đầu từ kinh thành Huế - Sân Hàm Nghi lúc 5h30 sáng ngày 04/5/2016 và ngày 05/5/2016. Bên cạnh đó còn có các hoạt động như Air show (Các khinh khí cầu mini và airship biểu diễn tại bãi bay), Cuộc thi ảnh đẹp (tạo sân chơi cho các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, không giới hạn đối tượng), Ca nhạc, Giao lưu với các phi công khinh khí cầu, Đêm hội ánh sáng khinh khí cầu… Ban Tổ chức ngày hội khinh khí cầu quốc tế Huế 2016 còn đặc biệt quan tâm đến công tác xã hội, dành một khu vực riêng tại bãi bay và nhiều trò chơi dành cho các trẻ em có vấn đề về trí não và người lớn tuổi để có cơ hội được thưởng thức những hình ảnh rực rỡ trên bầu trời Huế.

Du khách có thể ngắm nhìn không gian thành phố Huế ở độ cao 200 mét được ngắm nhìn dòng sông Hương mộng mơ và đặc biệt khinh khí cầu sẽ được bay từ trong kinh thành Huế bay ra ngoài, đi xa từ 04 km - 05 km, với độ cao từ 150m – 200m. Ánh Sao Production đơn vị tạo điều kiện cho việc tổ chức được tốt hơn và ghi hình trực tiếp những hoạt động bên trong bãi bay…

Công ty Ballooning Media là công ty chuyên hoạt động về khinh khí cầu với mong muốn được phổ biến loại hình thể thao trên không này mang nhiều ý nghĩa như kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch Việt Nam, và tạo cơ hội cho người dân Việt Nam được hưởng thụ và thưởng thức tinh túy mô hình mới. Hãng hàng không Vietjet là đơn vị đầu tiên Việt Nam quảng bá hình ảnh trên khinh khí cầu riêng. Khinh khí cầu Vietjet sẽ đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại hơn 6 quốc gia khu vực châu Á & thế giới.

Minh Tuyền

Ảnh: Thịnh Lữ